Thực hư việc uống giấm táo hằng ngày giúp giảm cân và stress - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Thực hư việc uống giấm táo hằng ngày giúp giảm cân và stress

Chúng ta thường được biết táo ngâm rượu rất tốt cho sức khỏe, đây là loại thức uống giúp chữa bệnh và cung cấp nhiều năng lượng. Vậy còn giấm táo liệu nó có giúp bạn giảm cân hay giảm mệt mỏi không?

Để chứng minh việc uống giấm táo mỗi ngày có thật sự tốt cho sức khỏe hay không, 2 người phụ nữ là Sophie McIntosh (23 tuổi) đến từ Essex và April Flanagan (24 tuổi) đến từ London đã quyết định thử nghiệm.

Thực hư việc uống giấm táo hằng ngày giúp giảm cân và stress

1 trong 2 người đã khẳng định rằng mình đã thật sự giảm được vài cân khi liên tục uống trong 1 tuần. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo chỉ nên uống giấm táo pha loãng với nước ở một tỉ lệ phù hợp, thì mới mang lại hiệu quả như mong muốn.

Với mục tiêu mỗi ngày uống 250ml giấm táo. Ban đầu cả 2 phải “vật lộn” với thứ nước uống “khó nhằn” này, tuy nhiên họ bắt dầu quen dần với vị chua của giấm.

Sophie thấy rằng việc uống giấm mỗi ngày đã giúp cô giảm bớt sự căng thẳng, đồng thời giảm được 2kg/tuần.

Thực hư việc uống giấm táo hằng ngày giúp giảm cân và stress

Đây là cách cả 2 cô nàng đã thực hiện:

Ngày thứ 1

Sophie: Giảm cân bằng giấm không phải là ưu tiên hàng đầu đối với tôi, nhưng sau khi đọc những lợi ích về sức khỏe như là tăng tốc quá trình trao đổi chất thì tôi cảm thấy hoài nghi và quyết định thử xem mùi vị của nó như thế nào. Nhưng vì là giấm tự nhiên nên tôi nghĩ rằng nó thật sự tốt.

Thực hư việc uống giấm táo hằng ngày giúp giảm cân và stress

April: Tôi đã từng thử uống giấm táo trước đây nên tôi nghĩ nó cũng không tệ lắm. Tôi ước gì mình có thể giảm vài cân trước ngày đám cưới. Tôi phải thừa nhận rằng mình cảm thấy rất lo lắng trước khi thử uống loại nước này. Tôi pha nó với một chút mật ong để dễ uống hơn.

Ngày thứ 2

Sophie: Buổi sáng tôi thường hay ăn trái cây tươi và uống cà phê nhưng bây giờ có lẽ tôi nên thử kết hợp uống giấm táo vào buổi sáng hoặc nước trái cây.

Thực hư việc uống giấm táo hằng ngày giúp giảm cân và stress

April: Tôi đã uống 1 cốc giấm táo lần đầu tiên vào buổi sáng thứ 7, sau đó mới ăn sáng và uống cà phê. Công nhận rằng nó khiến cho tinh thần của tôi cảm thấy phấn chấn hơn hẳn. Tôi thường uống 1 cốc nước sau khi thức dậy nhưng bây giờ  tôi không cần nữa.

Ngày thứ 3

Sophie: Sáng nay tôi muốn ăn một đĩa cơm chiên hơn là uống 1 cốc giấm táo. Nhưng tôi nhớ rằng nó đã giúp tôi cảm thấy tỉnh táo hơn sau khi uống nên vẫn quyết định uống 1 cốc trước khi ăn sáng. Tôi thật sự nghĩ rằng nó đã giúp mình hồi phục năng lượng.

April: Tôi vẫn chưa nhận thấy sự khác biệt nhưng có vẻ như tôi bắt đầu yêu thích mùi vị này rồi.

Ngày thứ 4

Sophie: Hôm nay mặc dù cảm thấy buồn ngủ, sau khi uống giấm thì tôi thấy tỉnh táo và năng suất làm việc cao hơn hẳn. Nó dường như đã tiếp thêm năng lượng cho tôi vào buổi chiều và hoàn toàn không cảm thấy đói. 

Thực hư việc uống giấm táo hằng ngày giúp giảm cân và stress

April: Sau khi uống 1 cốc giấm vào buổi chiều, tôi thấy cơ thể sảng khoái hơn sau 1 tiếng.

Ngày thứ 5

Sophie: 2 tiếng sau khi uống giấm tôi thấy rất tinh thần rất vui vẻ. Tôi cảm thấy không đói bụng nhiều. Điều này thật sự rất tuyệt vời.

April: Vào ngày thứ 5 tôi nhận ra mình đã ăn ít hơn rất nhiều, bây giờ chỉ cần ăn một lát bánh mì là xong một bữa, điều này rất hiếm gặp đối với một người thích ăn như tôi. Tôi đang đặt câu hỏi liệu đây có phải là dấu hiệu căng thẳng trước lễ cưới hay không.

Ngày thứ 6

Sophie: Tôi nhận thấy việc uống giấm có tác dụng rất tích cực. Tôi vẫn khỏe mạnh và thấy yêu đời hơn. Tôi đã từng nghĩ rằng mình không thể uống nó mỗi ngày.

Thực hư việc uống giấm táo hằng ngày giúp giảm cân và stress

April: Hôm nay tôi đã quên uống giấm và đến 8h tối mới chợt nhận ra.

Ngày thứ 7

Sophie: Tôi chỉ uống một cốc giấm vào buổi sáng và mãi cho đến 2h chiều mới cảm thấy đói. Tôi đã không hề ăn gì mà vẫn có thể chịu đựng được. Thật tuyệt vời.

Thực hư việc uống giấm táo hằng ngày giúp giảm cân và stress

April: Có lẽ tôi cần phải ăn kiêng thêm trước lễ cưới. Tôi tin chắc rằng việc uống giấm táo mỗi ngày đã giúp ích rất nhiều trong việc ngăn chặn sự thèm ăn của bản thân.

Theo Danviet

Tin liên quan

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi