Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân

Bà mẹ đơn thân xinh đẹp học hết lớp 10 vẫn kiếm ngàn đô/tháng

Cảm động vì bà mẹ đơn thân có hình xăm kín lưng

Top 6 bà mẹ đơn thân đẹp nhất Hoa ngữ

Thiên thần chuyển giới 14 tuổi soán ngôi ‘đàn chị’ Nong Poy

Cái tên Võ Thanh Hiền không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Cô được biết đến là một trong những hot girl đình đám của Học viện Báo chí – Tuyên truyền không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn ở nghị lực và quyết tâm vượt qua giai đoạn khó khăn khi một mình nuôi con trai gần 3 tuổi từ khi còn là sinh viên trong trường.

Thanh Hiền sinh năm 1992 tại Bỉm Sơn (Thanh Hóa). Cô vừa tốt nghiệp Khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí- Tuyên truyền. Thanh Hiền nổi tiếng là cây văn xuất sắc, đạt được nhiều giải thưởng về văn chương như Huy chương vàng olympic văn Bỉm Sơn, Huy chương đồng Olympic văn 30/4, Giải nhì, giải ba học sinh giỏi văn cấp tỉnh,…

Thanh Hiền sở hữu khuôn mặt xinh xắn, mái tóc ngắn vừa trẻ trung vừa cá tính, làn da trắng mịn và dáng người chuẩn. Khi nhìn Thanh Hiền, chắc hẳn không ai nhận ra cô gái đã có con. Bởi dáng người nhỏ nhắn, vòng eo con kiến quyến rũ như những thiếu nữ không có đặc điểm nào của một bà mẹ vừa sinh con.

Cùng trò chuyện với bà mẹ hot girl xinh đẹp Võ Thanh Hiền để xem những bí quyết làm đẹp da và giữ gìn vóc dáng của cô:

share gg Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân1434968525 vo thanh hien 13 Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân

- Bạn có gặp khó khăn gì khi nuôi con một mình không?

Mình không gặp khó khăn gì khi nuôi con một mình vì mình có đủ kinh tế để nuôi con, cho con học trường tốt, và cho con những điều kiện tốt nhất để con phát triển đầy đủ cả vật chất lẫn tinh thần.

- Vậy chắc hẳn là bạn hài lòng với cuộc sống hiện tại?

Mình đang vô cùng hạnh phúc và bằng lòng với cuộc sống hiện tại. Ăn gì, chơi gì, mặc gì, làm gì, là những câu hỏi mình tự đặt ra và mình vô cùng thoải mái với những việc mình làm, với con đường mình đã chọn.

share gg Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân1434968525 vo thanh hien 17 Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân

Dù biết rằng nuôi con một mình là vất vả nhưng Thanh Hiền không hối hận với quyết định của mình và cô đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

- Bí quyết chăm sóc da, tóc, móng của bạn là gì?

Đối với mình ngoại hình quyết định 60% thành công của một người phụ nữ, nên mình vô cùng quan tâm đến việc làm đẹp, nhất là từ sau khi sinh con xong. Mình luôn luôn để ý đến làn da và chăm sóc đều đặn bằng các sản phẩm phù hợp, kem dưỡng da mặt và kem dưỡng da body là những sản phẩm ngày nào mình cũng dùng đều đặn để có làn da trắng sáng, khỏe hồng hào, làm chậm quá trình lão hóa da. Ngoài ra mình còn rất chăm chỉ uống nước ép và uống nhiều nước lọc.

Về mái tóc, dù làm hóa chất nhiều và thay đổi màu tóc 1 lần/ tháng để làm mới bản thân nhưng mình vẫn ko quên hấp dưỡng 1 lần/ tuần để cung cấp độ ẩm và phục hồi tóc. Về móng, mình có đam mê đặc biệt với móng gel và thích nghệ thuật trang trí móng nên 1 tuần mình thay đôi 1 lần để làm mới bản thân.

- Bạn biết làm đẹp từ khi nào? Cái duyên dẫn bạn đến với mỹ phẩm?

Mình biết làm đẹp từ lúc học lớp 8, khi đó mình đã biết dùng son môi và tự tỉa lông mày, tự chế dung dịch tẩy da chết từ đường hạt và mật ong. Mình cũng có đam mê đặc biệt với mỹ phẩm.

Mình đến với mỹ phẩm là lúc mình làm ăn thua lỗ vì mở 1 shop quần áo nhưng ko có duyên nên bị lỗ nhiều, lúc đó mình chỉ nghĩ nhặt nhạnh bán cho vui chứ không nghĩ sẽ thành cái nghiệp lâu dài đến bây giờ. Rồi bán thử một số mặt hàng và thấy đông khách quá nên mình cứ lấn sâu dần dần đến bây giờ.

share gg Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân1434968525 vo thanh hien 2 Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân

- Quy trình chăm sóc da buổi tối của bạn như thế nào?

Buổi tối mình tẩy trang, rửa mặt sạch, tẩy da chết tuần 2 lần, thấm khô, xịt khoáng và bôi kem dưỡng da, thi thoảng mình có đắp mặt nạ cho da thư giãn.

Bước quan trọng nhất là dưỡng ẩm cho da. Mùa này nằm điều hòa nhiều nên rất dễ bị khô da. Các chị em đừng quên dưỡng ẩm cho da mỗi tối để cung cấp đầy đủ nước cho da. Giống như bạn không thể thiếu kem chống nắng một ngày nào trong năm vậy.

- Sau khi sinh con, bạn làm cách nào để lấy lại vóc dáng?

Sau khi sinh con mình áp dụng chế độ giảm cân chủ yếu bằng việc cho con bú nhiều, chế độ ăn bình thường để đủ chất dinh dưỡng cho con bú, con được 1 tuổi thì mình cai sữa và bắt đầu ăn ít đi, chăm chỉ tập gym, uống nhiều nước ép và ăn nhiều rau nữa.

- Cảm ơn Thanh Hiền về cuộc trò chuyện! Chúc bạn sức khỏe và thành công!

share gg Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân1434968525 vo thanh hien 6 Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân

Chăm chỉ tập luyện và áp dụng chế độ ăn uống khoa học nên Thanh Hiền nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con.

Cùng ngắm thêm nhiều ảnh đẹp của Võ Thanh Hiền:

share gg Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân1434968525 vo thanh hien 1 Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân

share gg Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân1434968525 vo thanh hien 3 Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân

share gg Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân1434968525 vo thanh hien 5 Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân

share gg Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân1434968525 vo thanh hien 7 Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân

share gg Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân1434968525 vo thanh hien 8 Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân

share gg Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân1434968525 vo thanh hien 9 Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân

share gg Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân1434968525 vo thanh hien 11 Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân

share gg Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân1434968525 vo thanh hien 12 Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân

share gg Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân1434968525 vo thanh hien 14 Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân

share gg Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân1434968525 vo thanh hien 15 Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân

share gg Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân1434968525 vo thanh hien 16 Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân

share gg Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân1434968525 vo thanh hien 19 Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân

share gg Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân1434968525 vo thanh hien 18 Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân

Bộ ảnh “Mom and Son” mô tả lại những khoảnh khắc đẹp nhất của Thanh Hiền và cậu con trai 29 tháng tuổi.

The post Hot girl trường Báo chia sẻ bí quyết làm đẹp khi là mẹ đơn thân appeared first on HỌC CẮT TÓC Ở HÀ NỘI.



from WordPress http://ift.tt/1TK81F8
via hoc cat toc tai ha noi

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi