Thu Phượng: “Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình” - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Thu Phượng: “Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình”

Hành trình ‘lên hạng’ nhan sắc của vợ cũ Thành Trung

Thu Phượng nghi “dao kéo” sau ly hôn

U50 Thanh Mai trẻ trung, Thu Minh vẫn đậm chất ‘gái đẻ’

Từng là Hoa khôi của cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2008, sau khi kết hôn với nghệ sĩ hài Thành Trung, Thu Phượng rời xa showbiz và lui về chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, đường đời không yên ả, mâu thuẫn gia đình liên tiếp xảy ra khi Thu Phượng muốn trở lại showbiz. Đó cũng là lúc sóng gió hôn nhân ập đến gia đình cô.

Sau khi ly hôn, Thu Phượng quyết định đưa con gái vào miền Nam lập nghiệp và sinh sống. Trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống nhưng chính sự mạnh mẽ của người phụ nữ này đã giúp cô đứng lên và vững vàng hơn.

Thậm chí, ai cũng phải công nhận rằng Thu Phượng đẹp hơn từng ngày, nhất là sau khi chia tay chồng cũ. Khuôn mặt cô ngày càng sắc sảo, mặn mà. Vóc dáng nhỏ nhắn cũng không hề đổi khác so với ngày còn con gái. Cùng trò chuyện với Thu Phượng để biết bí quyết đẹp lên từng ngày của cô!

share gg Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình1435309146 thu phuong 5 Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình

- Càng ngày càng thấy Thu Phượng đẹp hơn. Chị có bí quyết gì không?

Bí quyết duy nhất tôi nghĩ đó chính là được sống và làm những điều mình thích. Tôi cảm thấy thoải mái với chính bản thân mình và để ý chăm sóc cho bản thân nhiều hơn sau mỗi lần gặp chuyện không vui hay những lúc mệt mỏi. Vì thế có lẽ là cũng ổn hơn một chút.

- Cuộc sống hiện tại của chị thế nào? Chị có hài lòng với nó?

Tôi cảm thấy chưa hài lòng lắm khi vẫn còn phải lo lắng nhiều đến việc an cư. Đó chính là cần có một ngôi nhà nhỏ tại nơi tôi sống. Hiện tại tôi vẫn phải đi thuê nhà. Còn so với mọi mặt về việc sinh sống thì tôi nghĩ tôi đủ khả năng làm việc để có cuộc sống đủ đầy cho hai mẹ con tôi tại đây.

- 32 tuổi, đã có một con và cuộc sống bận rộn nhưng chị vẫn có sắc vóc đáng ngưỡng mộ. Chị nghĩ điều gì quyết định vẻ đẹp của mình?

Có lẽ vẻ đẹp tôi có bây giờ là sự mạnh mẽ, tôi cảm nhận về con người của mình như vậy. Mỗi khi tôi gặp chuyện buồn, mệt mỏi hay quá bận rộn, tôi lại càng muốn làm gì đó cải thiện và thay đổi mọi thứ cho bản thân được tốt hơn. Tôi nghĩ làm như thế tôi như thay đổi được điều gì mới mẻ giúp tinh thần tôi lại phấn chấn lạc quan và tiếp tục cuộc sống.

- Quan điểm của chị về người phụ nữ đẹp và vai trò của việc làm đẹp?

Phụ nữ đẹp là người phụ nữ biết mình muốn gì, cần gì cho bản thân, biết yêu thương chính con người của mình và quan tâm đến những điều mà bình thường mình hay xao nhãng và quên béng hết mọi thứ mà bản thân mình cần…

Phụ nữ đã mang danh là phái Đẹp rồi thì chúng ta có quyền được Đẹp ở mọi lúc mọi nơi. Quan điểm này với tôi là cả một trải nghiệm và quá trình tôi trải qua rồi. Tôi không tin không có phụ nữ nào không muốn Đẹp cả. Chẳng qua họ bị chi phối quá nhiều thứ trong cuộc sống nên không còn thời gian cho mình. Là phụ nữ, muốn đẹp bạn đừng bao giờ quên mất bản thân mình!

share gg Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình1435309146 thu phuong 6 Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình

- Thói quen, quy trình chăm sóc da buổi tối của chị như thế nào?

Buổi tối, sau một ngày trang điểm thì bước đầu tiên của tôi là tẩy trang. Tôi dùng dầu tẩy trang toàn mặt, chừa vùng mắt rồi sau đó mới tẩy trang mascara riêng.

Sau đó là bước rửa mặt bằng sữa rửa mặt trị nhờn và mụn. Xông hơi cho lỗ chân lông nở ra rồi đắp mặt nạ bùn đen và rửa sạch, sau đó thoa 1 lớp nước hoa hồng nhẹ để se khít lỗ chân lông, thoa kem dưỡng ẩm và cuối cùng là uống một ly rượu vang đỏ trước khi ngủ.

- Sau khi sinh bé Zon, chị làm thế nào để lấy lại được vóc dáng như hiện tại?

Sau hơn 8 tháng sau sinh tôi mới bắt đầu quy trình giảm cân. Tôi tập thể dục 15 phút mỗi ngày tại nhà. Tôi mở nhạc lên và đứng trước gương tập vào mỗi buổi chiều lúc 16h sau khi con gái ngủ dậy. Vì có con nhỏ nên tôi tranh thủ tập như thế cho tiện. Nhưng chắc chắn phải tập thể dục cơ thê mới có sự đàn hồi được.

Món ăn yêu thích của tôi là sinh tố bơ, xoài không đường, không sữa. Món ăn này không chỉ giúp bổ sung vitamin, tốt cho cơ thể, làm đẹp da mà không gây béo. Ngoài ra tôi cũng hạn chế chất béo như dầu mỡ, thực phẩm chiên rán. Tôi ăn thịt bò và ray thật nhiều. Đó là những thực phẩm giúp tôi giảm cân rất nhanh.

- Được biết chị còn có nghề tay trái là make-up. Chị có thể chia sẻ một chút về cách trang điểm cho những người có khuôn mặt nhiều khuyết điểm?

Tôi yêu cái đẹp nên rất muốn giúp chị em phụ nữ đẹp. Tôi thường tư vấn cho những người tìm đến tôi học makeup cá nhân. Mặt chị em có những khuyết điểm nào tôi giúp chỉ ra và cách khắc phục nhược điểm đó.

Ví dụ, khuôn mặt tròn quá tôi dạy họ tạo khối che bớt phần hàm hai bên, đánh má chéo tạo độ dài cho mặt và cách để tóc cũng giúp cải thiện cho gương mặt tròn bầu bĩnh.

Mặt dài ta nên đáng má ngang, mắt tròn, tạo khối cằm và trán, kiểu tóc cũng ko nên vuốt ngược hết lên. Mặt vuông ta cũng cần tạo khối và cách đánh sao cho hài hoà nhất.

Còn mặt mụn thì đa phần tôi khuyên chị em nên dưỡng hoặc điều trị cho dứt, dùng mỹ phẩm cũng cần cân nhắc lựa chọn mỹ phẩm mang tính dược hoặc chiết xuất tự nhiên ko chứa chì nhiều để đỡ hại da.

share gg Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình1435309146 thu phuong 7 Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình

- Những dự định sắp tới của chị?

Tôi muốn tập trung nhiều hơn cho Bé Zon bởi sang năm con học lớp 1. Hơn nữa tôi cũng phát hiện khả năng tiềm ẩn về nghệ thuật của con nên tôi cũng muốn hướng cho con phát triển nếu cháu thực sự đam mê.

Về cá nhân tôi thì tôi sẽ tham gia thêm một vài chương trình và dạy học thanh nhạc tại nhà. Công việc dạy học, makeup và kinh doanh online của tôi hiện giờ đang rất ổn. Và tôi muốn phát triển tốt tất cả 3 công việc đó.

- Cảm ơn Thu Phượng. Chúc chị luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công hơn nữa!

share gg Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình1435309146 thu phuong 8 Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình

share gg Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình1435309146 thu phuong 4 Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình

share gg Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình1435309146 thu phuong 15 Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình

Ngoài kinh doanh online, tham gia showbiz, Thu Phượng còn nhận dạy trang điểm

share gg Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình1435309146 thu phuong 1 Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình

share gg Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình1435309146 thu phuong 2 Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình

share gg Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình1435309146 thu phuong 9 Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình

share gg Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình1435309146 thu phuong 10 Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình

share gg Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình1435309146 thu phuong 3 Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình

Thu Phượng biến hóa với các gam màu trang điểm khác nhau

share gg Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình1435309146 thu phuong 11 Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình

share gg Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình1435309146 thu phuong 12 Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình

share gg Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình1435309146 thu phuong 16 Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình

share gg Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình1435309146 thu phuong 13 Thu Phượng: Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình

Chúc cho bà mẹ một con đầy nghị lực này luôn thành công và tìm được bình yên, hạnh phúc cho chính mình!

The post Thu Phượng: “Phụ nữ muốn đẹp, đừng quên mất bản thân mình” appeared first on HỌC CẮT TÓC Ở HÀ NỘI.



from WordPress http://ift.tt/1BRDnUV
via hoc cat toc tai ha noi

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi