Những danh xưng “đắt hơn vàng” của làng mốt Việt - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Những danh xưng “đắt hơn vàng” của làng mốt Việt

Bí mật về nam người mẫu Việt hiếm hoi trụ lại New York

Mẫu Việt chứng minh “óc không ngắn” khi làm nhà thiết kế

Cát-xê “bèo bọt”, người mẫu Việt đổ xô làm kinh doanh

Thùy Dương Next Top – Nữ hoàng lookbook

Khiêm tốn dừng lại ở vị trí Top 7 tại cuộc thi Vietnam Next Top Model 2012 nhưng Thùy Dương lại trở thành nàng mẫu đắt show nhất nhì làng mốt Việt. Sở hữu thân hình “siêu gầy” và gương mặt góc cạnh cực sang, Thùy Dương được mệnh danh là Kate Moss phiên bản Việt.

Nếu nói về lĩnh vực chụp lookbook thì khó ai qua mặt được Thùy Dương. Chính vẻ đẹp hiện đại mà cá tính giúp Thùy Dương có sức hút riêng trong mỗi shoot ảnh. Những bộ trang phục do cô khoác lên người đều toát lên tinh thần vừa phóng khoáng vừa “sang chảnh”.

Bởi thế, chân dài này đã trở thành “nàng thơ” cho hầu hết các thương hiệu thời trang Việt. Với tần suất xuất hiện dày đặc, Thùy Dương còn được xem như một “nữ hoàng lookbook” ở Sài thành.

7617e507e9f0965d156cd735d46c9b67 Những danh xưng đắt hơn vàng của làng mốt Việt3dc9a19d31a813f26a8d0a149949e8d6 Những danh xưng đắt hơn vàng của làng mốt Việt

Lâm Gia Khang – Ông hoàng thảm đỏ

Lâm Gia Khang là một nhà thiết kế trẻ mới xuất hiện trong làng thời trang Việt vài năm trở lại đây. Những thiết kế của Lâm Gia Khang thường có phom dáng thanh lịch, bên ngoài có vẻ trông rất gọn, đơn giản, ít họa tiết nhưng cấu trúc bên trong của chiếc áo được thiết kế khá phức tạp với bố cục chắc để tôn lên vẻ quyến rũ của người mặc.

Những thiết kế mang đậm phong cách “minimal” của NTK Lâm Gia Khang được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng. Không khó để nhận ra dấu ấn của nhà thiết kế 9x này trên phong cách của Thanh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Khánh My, Trương Thanh Trúc… trên thảm đỏ lẫn street style thường ngày.

7617e507e9f0965d156cd735d46c9b67 Những danh xưng đắt hơn vàng của làng mốt Việtfe2b52795a2efb7be5771af41b0b7bc1 Những danh xưng đắt hơn vàng của làng mốt Việt

Thanh Hằng – Nữ hoàng catwalk

Với phom dáng chuẩn của siêu mẫu, vóc thần thái hơn người và phong cách chuyên nghiệp, Thanh Hằng hiện đang là chân dài quyền lực nhất làng mẫu, cô xuất hiện ở hầu hết những sự kiện của các thương hiệu thời trang lớn và đẳng cấp. Cho đến bây giờ, Thanh Hằng vẫn chưa chịu để ai thay thế vị trí người dẫn đầu, ngôi vị “ nữ hoàng catwalk” của mình.

Với lợi thế đôi chân dài 1m2, gương mặt hút hồn đặc biệt là phong cách trình diễn riêng, có thể nói dù xuất hiện trong bất cứ show diễn nào, xuất hiện cùng ai thì Thanh Hằng đều sẽ nắm chắc vị trí vedette.

Vào ngày 4/4/2015, cùng với rất nhiều nghệ sĩ khác, siêu mẫu Thanh Hằng đã dành được giải cho hạng mục “Người mẫu được yêu thích nhất” HTV Awards 2015 – Giải thưởng truyền hình năm 2015 và giải thưởng “Người mẫu phong cách nhất 2015” của ESA Awards.

7617e507e9f0965d156cd735d46c9b67 Những danh xưng đắt hơn vàng của làng mốt Việt440d6e90d914c0aab81c7045f0c0eed3 Những danh xưng đắt hơn vàng của làng mốt Việt

“Thần đồng thời trang” Lý Giám Tiền

Giám Tiền là một hiện tượng, một phát hiện đặc sắc nhất trong năm 2014 của thời trang Việt. Dù không qua bất cứ trường lớp đào tạo chuyên nghiệp nào nhưng những thiết kế đầy sáng tạo và có phần nổi loạn của Lý giám Tiền lại khiến giới chuyên môn ngạc nhiên và ngưỡng mộ.

“Tài không đợi tuổi”, “thần đồng thời trang” là những cụm từ mà truyền thông viết về chàng trai 18 tuổi này. Các thiết kế của Lý Giám Tiền luôn mang cấu trúc độc đáo và cá tính. Những đường cắt may được Lý Giám tiền xử lý một cách tỷ mỷ và vô cùng khéo léo trên các chất liệu khác nhau.

Với những cố gắng, nỗ lực và thành tích đáng ngưỡng mộ của nhà thiết kế, tạp chí Thể thao Văn hóa Đàn ông đã dành tặng giải thưởng “Break Through of year” – Đột phá của năm cho những thành công đầu tiên khi của NTK Lý Giám Tiền.

7617e507e9f0965d156cd735d46c9b67 Những danh xưng đắt hơn vàng của làng mốt Việt494b73c1740196a83adc218bb6d6dd4e Những danh xưng đắt hơn vàng của làng mốt Việt

Lý Qúy Khánh – “Người đàn ông vàng”

Sinh ra và lớn lên trong một gia tộc giàu có và đầy tiếng tăm về kinh doanh nhưng Lý Qúy Khánh dành trọn tình yêu và niềm đam mê của mình với thời trang.

Vốn có sở thích thiết kế thời trang từ nhỏ, Lý Qúy Khánh luôn tự tay thiết kế nhiều bộ trang phục cho bà, cô và mẹ trong gia đình. Bởi thế phong cách của anh ít nhiều chịu nhiều ảnh hưởng từ vẻ đẹp quý phái của những người phụ nữ trong nhà.

Trang phục của anh tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ với nhiều sắc thái khác nhau: đài các, nhẹ nhàng bay bỗng, lãng mạn và sang trọng. Các thiết kế của anh luôn tinh xảo trong từng chi tiết. Việc sử dụng chất liệu cao cấp và họa tiết thủ công sắc xảo cùng với lòng nhiệt huyết, Lý Qúy Khánh đã cho ra đời những thiết kế đậm chất vương giả như hiện ra từ truyện cổ tích.

7617e507e9f0965d156cd735d46c9b67 Những danh xưng đắt hơn vàng của làng mốt Việt7a57090e82b5435138f69aaada16739b Những danh xưng đắt hơn vàng của làng mốt Việt

Không phải bỗng dưng mà giới thời trang Việt lại đặt cho Lý Quí Khánh một biệt danh mĩ miều “Người đàn ông vàng”. Bởi, chỉ với kinh nghiệm 3 năm tạo mẫu nhưng Lý Quí Khánh đã kịp gặt hái nhiều thành công nhất định và trở thành cái tên được nhiều mỹ nhân lựa chọn như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Trương Ngọc Ánh…

Lý Quí Khánh đã trở thành nhà thiết kế Việt Nam hiếm hoi mang được tiếng nói của đất nước mình tới New York Fashion Week dưới cái tên “The Last Petals” – tạm dịch là “Những cánh hoa cuối cùng”.

Lý Quí Khánh cũng không quên chia sẻ cảm xúc sau show diễn: “Đây là lần đầu tiên tôi được trình diễn tại một sân chơi thời trang hàng đầu quốc tế, khán giả là những người có uy tín và tên tuổi trong làng thời trang. Hàng trăm stylist đến từ nhiều nước trên thế giới chứng kiến bộ sưu tập của tôi, tôi cảm thấy rất vui và tự hào”.

The post Những danh xưng “đắt hơn vàng” của làng mốt Việt appeared first on HỌC CẮT TÓC Ở HÀ NỘI.



from WordPress http://ift.tt/1HD0gal
via hoc cat toc tai ha noi

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi