Giật mình khi chị em nâng ngực bằng photoshop - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Giật mình khi chị em nâng ngực bằng photoshop

Ngực sắp nổ nhưng vẫn ‘nghiện’ phẫu thuật

Vợ Phan Thanh Bình: “Nâng ngực không đau như sinh con”

Nhìn ngực đoán tính cách nàng cực chuẩn!

Bà mẹ tuổi teen vượt đau đớn nâng ngực lần thứ 3

Không phải ngẫu nhiên mà phẫu thuật nâng ngực trở thành loại phẫu thuật phổ biến nhất thế giới, không tính các loại phẫu thuật không đụng chạm dao kéo. Trong khi xu hướng ngực lép dần lên ngôi thì một cuộc thử nghiệm trên nhiều cô gái trước và sau khi chỉnh sửa ngực đã được thực hiện.

Các nhà nghiên cứu tiến hành đưa những bức ảnh của các cô gái này lên mạng và rồi sau đó lại đưa những hình ảnh đã được chỉnh sửa lên những mạng xã hội khác.

Kết quả, những bức ảnh sau khi được chỉnh sửa vòng một thành căng tràn, đầy đặn thu hút các đấng mày râu hơn cả. Kết quả này cho thấy đa số đàn ông vẫn thích người phụ nữ của mình sở hữu vòng một đầy đặn.

share gg Giật mình khi chị em nâng ngực bằng photoshop1449718747 phu nu nguc to hap dan hon 2 Giật mình khi chị em nâng ngực bằng photoshop

share gg Giật mình khi chị em nâng ngực bằng photoshop1449718747 phu nu nguc to hap dan hon 1 Giật mình khi chị em nâng ngực bằng photoshop

Carla (24 tuổi) là một trong những cô gái được lựa chọn tham gia thử nghiệm này. Cô nâng size ngực của mình từ cup A lên DD cup và nhận được sự quan tâm nhiều hơn 34% so với cup ngực cũ.

Tuy nhiên, quan niệm thẩm mỹ chung hay vòng một nói riêng không nhất quán trong tất cả mọi người. Có người thích vòng một đầy, có người thích cân đối và vòng một có lép cũng không ảnh hưởng đến tình cảm, cảm xúc của người khác đối với bạn.

Các nhà khoa học cũng chỉ ra, kích thước vòng một không hoàn toàn quyết định sức hấp dẫn của một người phụ nữ. Đôi khi những cử chỉ nhỏ nhất như ánh mắt, âm lượng của giọng nói, những cái vuốt ve, đụng chạm nhẹ lại khiến người khác giới ấn tượng hơn về bạn.

The post Giật mình khi chị em nâng ngực bằng photoshop appeared first on HỌC CẮT TÓC Ở HÀ NỘI.



from WordPress http://ift.tt/1OlmGAS
via hoc cat toc tai ha noi

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi