Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV

Phạm Hương tụt khỏi Top 3 người đẹp nhất tại HHHV 2015

Phạm Hương bất ngờ khoe giọng hát trên kênh truyền hình FOX

Phạm Hương trổ tài nói tiếng Anh như người Mỹ

Phạm Hương xuất sắc vượt qua thử thách đầu tiên tại HHHV 2015

Lê Thanh Hòa hướng đến sự thanh lịch, sang trọng và gợi cảm trong từng thiết kế. Thương hiệu của anh gắn liền với hình ảnh của nhiều người đẹp như hoa hậu Đặng Thu Thảo, hoa hậu Hương Giang, hoa hậu Jennifer Phạm, hoa hậu Thuỳ Lâm, á hậu Tú Anh… Mỹ nhân Việt yêu thích những thiết kế của anh khi xuất hiện tại sự kiện cũng như thường ngày.

NTK sinh năm 1985 tốt nghiệp thủ khoa ngành Thiết kế thời trang tại trường Đại học Kiến Trúc TP.HCM. Ra mắt hàng loạt BST được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và tính ứng dụng, anh là cái tên “đắt khách” trong làng thời trang.

Cùng nghe những chia sẻ của Lê Thanh Hòa về niềm đam mê thời trang của mình!

share gg Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV1449458473 a 6 Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV

- Nếu nhận xét 3 từ ngắn gọn về phong cách thiết kế của mình, anh sẽ nói gì?

Sang trọng, thanh lịch, gợi cảm.

- Anh thiết kế cho hàng loạt sao nổi tiếng của showbiz Việt, trong quá trình làm việc với họ anh có gặp áp lực hay khó khăn gì không?

Theo tôi thì không chỉ riêng trong showbiz Việt mà bất cứ ngành nghề nào cũng sẽ có những khó khăn thử thách trước mắt luôn trực chờ. Làm cách nào để vượt qua những áp lực đó mới quan trọng, và hơn hết Hoà sẽ làm thật tốt công việc của mình để có sản phẩm hoàn hảo và khách hàng vừa lòng.

Mỗi khi nhìn các tác phẩm của mình được người khác yêu thích thì bản thân mình cũng bớt đi áp lực.

- Được biết, Hoa hậu Phạm Hươngđã tin tưởng lựa chọn những thiết kế của anh khi tham dự HHHV 2015?

Tôi rất vui khi được Phạm Hương mang theo 15 mẫu thiết kế để đi thi đấu trường quốc tế và hài lòng khi nhận được phản hồi tích cực từ công chúng.

Hương là cô gái thông minh, gây thiện cảm cho người đối diện, tôi rất vui khi được làm việc chung với cô ấy. Những thiết kế Hương chọn hầu hết nằm trong BST mới của tôi với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tôn lên đường cong của người mặc và sử sụng chất liệu ánh kim bắt mắt.

share gg Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV1449628180 Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV

share gg Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV1449628193 Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV

Phạm Hương rạng rỡ, tỏa sáng tại đấu trường quốc tế trong mẫu thiết kế của Lê Thanh Hòa.

- Thiết kế của Lê Thanh Hòa hướng đến sự thanh lịch, sang trọng và gợi cảm, anh có ý định thử sức với những thiết kế phong cách khác không?

Tôi yêu vẻ đẹp của sự sang trọng và thanh lịch, và đó cũng là nguồn cảm hứng chính trong những thiết kế của tôi. Đôi lúc, sự thay đổi cũng sẽ tạo ra những điều thú vị hơn.

Và trong BST mới đây, Hoà cũng đã trải nghiệm với “Back to Black”, và bất ngờ là BST cũng được mọi người đón nhận và đánh giá cao. Một ngày không xa, hy vọng rằng những ai yêu cái đẹp sẽ tiếp tục đón nhận những thiết kế của Lê Thanh Hòa.

- Từng đạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi thiết kế thời trang danh tiếng, anh cho rằng đâu là giải thưởng để lại nhiều ấn tượng và đưa tên tuổi anh đến gần hơn với giới mộ điệu thời trang?

Những cuộc thi thiết kế thời trang là một bước đệm cho những ai yêu thời trang, những giải thưởng đó cũng là một bước ngoặc lớn đòi hỏi bản thân mỗi NTK phải ngày càng phấn đấu và nỗ lực không ngừng trên con đường mình đã chọn. Nỗ lực từng bước để phát triển bản thân, khẳng định mình trong nền thời trang Việt Nam.

- Trình làng nhiều BST được đánh giá cao, anh cảm thấy tâm đắc nhất với BST nào nhất?

Đối với tôi, mỗi BST đều là những đứa con tinh thần mà tôi yêu quý, tôi luôn mong nó được hoàn thiện một cách tốt nhất, để mang đến cho những ai yêu thời trang một cái nhìn hoàn mỹ nhất.

Có thể có những BST chưa được đánh giá cao, hay bản thân tôi chưa hài lòng, nhưng đó cũng là những bài học để tôi có kinh nghiệm sâu sắc trong công việc, rút kinh nghiệm và sẽ thể hiện tốt hơn trong những lần sau này.

share gg Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV1449458343 a 13 Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV

Hoa hậu Thu Thảo là “nàng thơ” của NTK Lê Thanh Hòa.

- Anh có thể chia sẻ về kỉ niệm, sở thích về thiết kế hay màu sắc của loạt người đẹp như: Đặng Thu Thảo, hoa hậu Hương Giang, hoa hậu Jennifer Phạm, hoa hậu Thuỳ Lâm, á hậu Tú Anh…

Trong quá trình hợp tác cùng những bông hoa ấy, họ luôn mang lại cho tôi những nguồn cảm hứng mới. Mỗi bông hoa là một vẻ đẹp và một màu sắc riêng, mỗi thiết kế tôi luôn mong muốn mang đến cho họ những gì hoàn hảo nhất.

Tôi thích thì tôi mới có cảm hứng làm việc, nếu không thích tôi sẽ từ chối ngay.

share gg Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV1449458343 a 1 Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV

NTK khẳng định thích làm việc với ai thì mới có cảm hứng, nếu không sẽ từ chối thẳng.

- Thường những khách hàng quen thuộc sẽ giao cho anh thực hiện từ A đến Z hay thường đưa ra ý tưởng và cùng thực hiện?

Được sự yêu mến và tin cậy của những khách hàng quen thuộc, tôi luôn nỗ lực để mang lại cho họ những thiết kế một cách hoàn hảo. Chúng tôi sẽ bàn ý tưởng, màu sắc và chương trình tham gia để có những sản phẩm phù hợp với tiêu chí.

- Là người làm nghề lâu năm, anh đánh giá sao về những NTK trẻ Việt Nam hiện nay?

Nền thời trang ở Việt Nam luôn ngày càng phát triển, đây cũng là điều kiện để những NTK trẻ có một sân chơi để thể hiện cá tính của mình, mỗi NTK sẽ mang đến cho nền thời trang một dung vị mới. Họ cũng chính là những nhân tố góp phần cho thời trang Việt Nam ngày càng tiến xa hơn nữa.

- Anh có thể chia sẻ về những kế hoạch với thời trang trong thời gian tới?

Trong thời gian sắp tới, Lê Thanh Hòa sẽ không ngừng nỗ lực và sáng tạo để cho ra đời những thiết kế mới, và đó cũng thay cho lời tri ân của Hòa muốn gửi đến độc giả và những ai yêu cái đẹp đã và đang yêu mến những thiết kế của Lê Thanh Hòa trong thời gian qua.

- Cảm ơn những chia sẻ của anh!

share gg Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV1449458343 a 9 Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV

Những thiết kế tinh tế của anh nhận được sự yêu thích của nhiều người đẹp trong showbiz Việt.

share gg Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV1449458343 a 7 Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV

share gg Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV1449458343 a 12 Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV

share gg Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV1449458343 a 8 Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV

Lễ trao giải Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19 diễn ra tại TP HCM tối 5/12 với sự góp mặt của nhiều tên tuổi trong làng giải trí Việt. Hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo và MC Mỹ Linh thu hút nhiều sự chú ý bởi vẻ đẹp thanh lịch, gợi cảm trên thảm đỏ hút hồn với thiết kế của Lê Thanh Hòa.

share gg Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV1449458343 a 10 Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV

share gg Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV1449459219 a 2 Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHVshare gg Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV1449459219 a 5 Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHVshare gg Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV1449459219 a 4 Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHVshare gg Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV1449459219 a 3 Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV

BST mới trình làng của NTT Lê Thanh Hòa mang đến nhiều sự mới mẻ và khác biệt.

The post Phạm Hương mang 15 bộ váy của Lê Thanh Hòa đi thi HHHV appeared first on HỌC CẮT TÓC Ở HÀ NỘI.



from WordPress http://ift.tt/1SRyyhV
via hoc cat toc tai ha noi

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi