Rùng mình sự thật đằng sau những vụ cưỡng bức gây sốc nhất làng giải trí - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Rùng mình sự thật đằng sau những vụ cưỡng bức gây sốc nhất làng giải trí

(Dân Việt) Chỉ khi nạn nhân nữ lên tiếng, tội ác của những "yêu râu xanh" mới bị đưa ra ánh sáng.

Liên tiếp những vụ cưỡng bức liên quan đến ngôi sao showbiz Hoa, Hàn được phơi bày khiến dư luận bức xúc. Với những nữ diễn viên, có người bị lạm dụng tình dục đến mức tự sát hoặc phát điên. Có người phải điều trị tâm lý một thời gian dài.

Trong đó, không ít thủ phạm là các sao nam hay những ông trùm đội lốt "yêu râu xanh".

Một loạt sao nam Hàn Quốc bị tố có hành vi cưỡng bức

Phong trào MeToo (chống quấy rối và bạo hành tình dục) dâng cao trong showbiz Hàn thời gian gần đây với 3 scandal lớn nhất thuộc về nam ca sĩ Seungri, vụ án Jang Ja Yeon và cựu Thứ trưởng Bộ Tư pháp Kim Hak Eui.

 rung minh su that dang sau nhung vu cuong buc gay soc nhat lang giai tri hinh anh 1

Nam ca sĩ Seungri thừa nhận hành vi phát tán ảnh phi pháp

Nam ca sĩ Seungri cùng nhóm bạn trong nhóm chat Kakao Talk có nhiều đoạn nói chuyện về việc chuốc thuốc mê với các cô gái, sau đó cưỡng bức họ trên xe ô tô. Không những thế, nhóm này còn chụp hình khỏa thân, quay clip sex trong lúc cưỡng bức họ rồi phát tán trong nhóm chat.

Hiện tại, nam ca sĩ Jung Joon Young đang bị khởi tố vì hành vi này. Ngoài ra, Seungri - cựu thành viên nhóm Big Bang cũng bị đặt nghi vấn tương tự. Tuy nhiên, Seungri chỉ thừa nhận hành vi phát tán ảnh phi pháp chứ không thực hiện việc quay video sex.

Nam ca sĩ Lee Jong Hyun của nhóm CNBlue cũng bị phát hiện có đời sống tình dục thác loạn khi liên tục "khoe chiến tích" lên giường với nhiều cô gái trong 1 ngày.

Mới đây nhất, nam ca sĩ Kim Hyung Jun nhóm SS501 còn bị một nữ nhân viên quán bar tố hành vi cưỡng bức từ nhiều năm trước. Hiện tại, Kim Hyung Jun đã lên tiếng phủ nhận, nói cả hai quan hệ đồng thuận.

 rung minh su that dang sau nhung vu cuong buc gay soc nhat lang giai tri hinh anh 2

Nam ca sĩ Kim Hyung Jun bị tố cáo cưỡng bức nhưng phủ nhận

Chưa hết, cựu Thứ trưởng Bộ Tư pháp Hàn Quốc - Kim Hak Eui cũng bị điều tra lại về vụ nhận hối lộ tình dục và cản trở điều tra vụ án Jang Ja Yeon bị biến thành công cụ nô lệ tình dục.

Liên tiếp những hành vi thác loạn của những sao nam Hàn Quốc đang hé lộ mảng tối đáng sợ phía sau ánh hào quang của những gương mặt nam thần ngây thơ. Còn nhớ CEO Jang Seok Woo của công ty giải trí Open World đã bị phạt 6 năm tù giam vì hành vi xâm hại tình dục những thực tập viên nữ. Có nạn nhân còn ở độ tuổi vị thành niên.

Jang đã bỏ thuốc kích dục vào nước uống, cưỡng bức các cô gái. Theo lời kể của một cựu thực tập sinh, Jang làm tất cả những điều tồi tệ nhất với một cô bé chỉ mới học lớp 6.

 rung minh su that dang sau nhung vu cuong buc gay soc nhat lang giai tri hinh anh 3

Jang Seok Woo bị lĩnh án vì tội hiếp dâm

Sau khi vụ việc về CEO “yêu râu xanh” này qua đi, showbiz Hàn tiếp tục xuất hiện thêm những vụ việc kinh hoàng khác. Có tới 8 trên 10 công ty giải trí ở Hàn vướng bê bối lạm dụng đối với học viên.

Những nữ diễn viên bị cưỡng bức đến thân tàn ma dại

Jang Ja Yeon là trường hợp nổi cộm thời gian gần đây do được nhắc đến liên tục. Vụ tự sát của nữ diễn viên vào năm 2009 tới 10 năm sau mới được điều tra lại. Đài SBS đưa tin Jang Ja Yeon bị biến thành công cụ tình dục cho 31 nhân vật quyền lực với hơn trăm lần.

Nhiều nghi phạm giữ chức vụ cao tại các cơ quan truyền thông, giải trí, kinh tế, pháp luật. Tuy nhiên, nhiều năm qua, vụ án vẫn chưa được xét xử minh bạch khiến hơn 70% dân Hàn bức xúc yêu cầu phải điều tra lại.

 rung minh su that dang sau nhung vu cuong buc gay soc nhat lang giai tri hinh anh 4

Jang Ja Yeon bị cưỡng bức tập thể nhiều lần trước khi qua đời

Qua những lời kể của người thân thiết với Jang Ja Yeon, nữ diễn viên này nhiều lần bị cưỡng hiếp tập thể. Có khi cô bị ép ngủ với 3-5 người đàn ông cùng lúc. Trước khi qua đời, cô cũng bị tấn công tình dục.

Người quản lý công ty còn ép cô viết ra bản ghi chép những người cô từng phục vụ nhưng sau đó ông ta bảo cô nên chết đi. Vì quá tuyệt vọng, Jang Ja Yeon đã treo cổ tự sát.

Riêng ở Hong Kong, Lam Khiết Anh từng được coi là ngọc nữ màn ảnh với nhan sắc trong sáng. Nhưng cuộc đời đi tới bi thảm khi nữ diễn viên này bị cưỡng bức. Tinh thần của Lam Khiết Anh suy giảm trầm trọng, từng nhiều lần có ý định tự tử.

Cô sống lang thang đầu đường xó chợ trong trạng thái nửa tỉnh nửa điên. Lý do khiến cô bị rơi vào khủng hoảng do chuyện tình tan vỡ, cộng thêm việc 2 lần bị cưỡng bức. Đầu năm 2018, cô trả lời báo chí, vạch trần 2 "yêu râu xanh" đã cưỡng bức cô trước đây là ông trùm Tăng Chí Vỹ và nam diễn viên Đặng Quang Vinh.

Cả hai đều là những nhân vật đình đám trong showbiz Hong Kong. Trước cáo buộc này, Tăng Chí Vỹ phủ nhận còn Đặng Quang Vinh đã qua đời trước đó.

 rung minh su that dang sau nhung vu cuong buc gay soc nhat lang giai tri hinh anh 5

Ảnh ngày trẻ của ngọc nữ Lam Khiết Anh

Tháng 11 năm ngoái, người ta phát hiện ra thi thể Lam Khiết Anh đã bị phân hủy 2, 3 ngày trước khi được tìm thấy nằm ngã trong nhà vệ sinh. Cuộc đời bi thảm của nữ diễn viên khiến nhiều người xót xa. Trước khi cô qua đời, kẻ mà cô tố cáo cưỡng bức vẫn nằm ngoài vòng pháp luật.

Những lời tố cáo muộn màng của nạn nhân nữ trong showbiz

"Yêu râu xanh" chỉ bị bắt khi chính những nạn nhân lên tiếng tố cáo. Nữ diễn viên Lee Mae Ri mới đây được coi là Jang Ja Yeon thứ hai.

Cô lên tiếng tố cáo những nhân vật "máu mặt" trong giới chính trị - kinh tế Hàn đã ép cô tiếp rượu, quấy rối tình dục trong xe. Ngay khi vừa lên tiếng, Lee Mae Ri đã bị cảnh cáo bởi sự quyền lực của nhân vật này. Vậy nhưng, cô không sợ hãi vì muốn lên tiếng vạch trần tội ác.

 rung minh su that dang sau nhung vu cuong buc gay soc nhat lang giai tri hinh anh 6

Lưu Cẩm Linh

Diễn viên Hong Kong Lưu Cẩm Linh từng bị gây mê, cưỡng hiếp sau đó còn bị tống tiền. Cô không dám nói ra sự thật vì sợ uy quyền của kẻ cưỡng bức. Cô không còn cơ hội đóng phim những năm gần đây, mà quay ra làm nhân viên bảo hiểm.

Có thể nói scandal cưỡng hiếp gây bức xúc nhất năm 2012 thuộc về thiếu gia thác loạn xứ Đài - Lý Tông Thụy. Hàng loạt bức ảnh, video ghi lại cảnh đồi bại của người đàn ông này bị phát tán trên mạng. Lý Tông Thụy dùng thuốc mê, cưỡng bức 60 nữ nghệ sĩ hạng A.

Chỉ tới khi một số nạn nhân dám lên tiếng tố cáo, thiếu gia này mới bị xử án. Hành vi đồi trụy của hắn bị phạt mức án 39 năm 2 tháng tù giam với tội danh quay lén cảnh khỏa thân và cưỡng bức quan hệ tình dục. Kiểm tra máy tính của Lý Tông Thụy, tại thư mục có tên là "Collection" (bộ sưu tập), cảnh sát phát hiện 93 đoạn clip sex do chính y thực hiện và 176 bức ảnh khỏa thân của các "chân dài" đã qua tay hắn.

Vụ án kéo dài suốt 5 năm, tổng số nạn nhân lên con số kỷ lục, hầu hết là người mẫu, diễn viên, MC có tiếng trong làng showbiz xứ Đài.

Tag:  sao han, sao hoa, scandal cuong buc, scandal sao han, scandal sao hoa   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi