Vợ màn ảnh của Diệp Vấn: Người 26 năm hạnh phúc, kẻ mất nghiệp vì ngoại tình - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Vợ màn ảnh của Diệp Vấn: Người 26 năm hạnh phúc, kẻ mất nghiệp vì ngoại tình

(Dân Việt) Không giống như Hùng Đại Lâm, Viên Vịnh Nghi hay Chương Tử Di đang có cuộc sống êm ấm bên gia đình, Huỳnh Dịch có cuộc sống không mấy viên mãn.

Đầu tháng 3 vừa qua, nhà sản xuất bộ phim Diệp Vấn tung trailer phần 3 của series phim về võ sư nổi tiếng Trung Quốc này. Nhiều khán giả hào hứng với diễn biến tiếp theo của bộ phim cũng như sự xuất hiện của dàn diễn viên quen thuộc.

Không chỉ quan tâm đến Diệp Vấn, những người xung quanh ảnh hưởng đến cuộc đời và sự nghiệp của ông cũng nhận được nhiều sự chú ý. Đặc biệt là vai vợ Diệp Vấn đã từng được nhiều mỹ nhân đảm nhận.

1. Hùng Đại Lâm trong Diệp Vấn 1,2,3

Đảm nhận vai diễn Trương Vĩnh thành - vợ của Diệp Vấn trong series phim Diệp Vấn, Hùng Đại Lâm gây ấn tượng với gương mặt đẹp đậm chất Á Đông và nét diễn trầm tĩnh phù hợp với tính cách của nhân vật nhu mì, hiền thục.

 vo man anh cua diep van: nguoi 26 nam hanh phuc, ke mat nghiep vi ngoai tinh hinh anh 1

Hùng Đại Lâm và Chung Tử Đơn trong phim Diệp Vấn.

Nổi tiếng với vai Trương Vĩnh Thành nhưng ít ai biết trước đó Hùng Đại Lâm là một trong những siêu mẫu đình đám của làng giải trí Trung Quốc. Sở hữu đôi chân dài miên man và chiều cao 1m79, mỹ nhân sinh năm 1980 nhanh chóng tỏa sáng trong làng mẫu Trung Quốc. 

Sau khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, Hùng Đại Lâm cũng nhanh chóng gặt hái được thành công với loạt dự án phim lớn như Diệp Vấn 1,2,3, Nếu như yêu...

Về đời tư, Hùng Đại Lâm khiến nhiều người bất ngờ khi chia tay mối tình 8 năm cùng thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành. Khi đó, có nguồn tin nói rằng hai người chia tay vì Hùng Đại Lâm muốn cưới nhưng Quách Phú Thành lại không muốn bị hôn nhân ràng buộc. Lại có tin rằng Quách Phú Thành chia tay vì Hùng Đại Lâm bắt cá hai tay. Thậm chí Quách Phú Thành còn gọi tình cũ là "giày cũ".

 vo man anh cua diep van: nguoi 26 nam hanh phuc, ke mat nghiep vi ngoai tinh hinh anh 2

Hùng Đại Lâm là chân dài nổi tiếng Hong Kong.

Sau đó 2 năm, Hùng Đại Lâm tuyên bố đính hôn cùng bạn trai đại gia Quách Khả Tụng - em trai của nữ diễn viên Hong Kong nổi tiếng Quách Khả Doanh. Hùng Đại Lâm rạng rỡ khoe chiếc nhẫn kim cương 3 carat mà bạn trai cầu hôn.

Quách Khả Tụng là doanh nhân trẻ giàu có, kế nghiệp cha sau khi ông qua đời, hiện giờ đang quản lý 5 công ty, tài sản ước tính khoảng 100 triệu HKD (gần 300 tỷ đồng). Anh đã từng kết hôn trước đó.

Quách Khả Tụng hết sức yêu chiều Hùng Đại Lâm. Anh thường xuyên tặng quà cho vợ. Hùng Đại Lâm đã được Quách Khả Tụng tặng vô số đồ trang sức, đồng hồ hàng hiệu, một xe hơi Porsche giá hơn 2 tỷ đồng và một căn biệt thự ven biển trị giá tới gần 6 tỷ đồng.

 vo man anh cua diep van: nguoi 26 nam hanh phuc, ke mat nghiep vi ngoai tinh hinh anh 3

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Hùng Đại Lâm.

Đến năm 2016, cặp đôi chính thức kết hôn. Đến nay, ngôi sao Diệp Vấn đang hạnh phúc bên cặp công chúa sinh đôi. Quách Khả Tụng còn đích thân mua ngôi biệt thự có giá lên đến 9 tỷ đồng, coi như món quà tặng vợ và cũng để tiện cho ông bà ngoại chăm cháu.

2. Song Hye Kyo trong Nhất đại tông sư

Nhất đại tông sư do Lương Triều Vỹ vào vai Diệp Vấn, và vợ của võ sư do nữ diễn viên đình đám xứ Hàn Song Hye Kyo đảm nhận.

 vo man anh cua diep van: nguoi 26 nam hanh phuc, ke mat nghiep vi ngoai tinh hinh anh 4

Song Hye Kyo đóng cặp cùng Lương Triều Vỹ.

Song Hye Kyo gây ấn tượng cho khán giả bởi vẻ đẹp dịu dàng, huyền bí đậm chất Á Đông. Gương mặt cô được trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, gương mặt đượm buồn, tóc búi cao cùng bộ sườn sám truyền thống toát lên vẻ thanh thoát của nhân vật.

 vo man anh cua diep van: nguoi 26 nam hanh phuc, ke mat nghiep vi ngoai tinh hinh anh 5

Tạo hình đúng chuẩn phụ nữ Trung Quốc với tóc búi cao và sườn xám.

Năm 2016, Song Hye Kyo gây bão khắp châu Á với vai diễn trong Hậu duệ mặt trời, đóng cặp cùng Song Joong Ki. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, bộ phim Hậu duệ mặt trời cũng là bước ngoặt lớn khi là "ông tơ bà nguyệt" giúp cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki nên duyên vợ chồng.

Cuối năm 2017, cặp đôi chính thức thành vợ chồng bằng lễ cưới đơn giản với sự chứng kiến của bạn bè và người thân.

 vo man anh cua diep van: nguoi 26 nam hanh phuc, ke mat nghiep vi ngoai tinh hinh anh 6

Song Kye Kyo gây sốt bởi vẻ đẹp bí ẩn.

Thời gian gần đây, cặp đôi đình đám liên tục gặp tin đồn ly hôn, Song Joong Ki bị đồn có người thứ ba. Phía công ty đại diện của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Còn cặp đôi vẫn liên tục bận rộn với lịch trình đóng phim và các sự kiện mà không mấy để tâm đến tin đồn thất thiệt.

Trong khi Song Hye Kyo tái xuất với bộ phim Encounter đóng cặp cùng đàn em Park Bo Gum thì Song Joong Ki cũng vừa hoàn thành xong lịch quay phim tại Philippines.

3. Viên Vịnh Nghi trong Diệp Vấn: Trận đánh cuối cùng

Trong bộ phim Diệp Vấn: Trận đánh cuối cùng, vai Trương Vĩnh Thành - vợ của Diệp Vấn được giao cho Viên Vịnh Nghi - Cựu Hoa hậu Hong Kong. Hợp tác cùng Viên Vịnh Nghi chính là nam diễn viên gạo cội Huỳnh Thu Sinh. Bộ phim tập trung kể về những năm cuối cùng của võ sư Diệp Vấn ở Hong Kong.

 vo man anh cua diep van: nguoi 26 nam hanh phuc, ke mat nghiep vi ngoai tinh hinh anh 7

Viên Vịnh Nghi và Huỳnh Thu Sinh trong phim.

Trong phim, tạo hình của Viên Vịnh Nghi với áo sườn xám truyền thống và tóc ngắn cổ điển.

Về hôn nhân, Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm nổi tiếng là cặp vợ chồng ngọt ngào, mẫu mực của làng giải trí Trung Quốc. Hiện tại, họ đang sống hạnh phúc bên nhau và có một con trai đang 13 tuổi.

 vo man anh cua diep van: nguoi 26 nam hanh phuc, ke mat nghiep vi ngoai tinh hinh anh 8

Viên Vinh Nghi cũng có tạo hình cổ điển.

Trải qua 26 năm bên nhau nhưng Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm vẫn nồng nàn như thuở mới yêu. Ai là "fan ruột" của đôi vợ chồng mẫu mực nhất Hồng Kông này cũng biết về "cái nắm tay nhà họ Trương" nổi tiếng của họ.

 vo man anh cua diep van: nguoi 26 nam hanh phuc, ke mat nghiep vi ngoai tinh hinh anh 9

Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm luôn nắm chặt tay nhau.

Năm 2019, Viên Vịnh Nghi tái xuất sau 5 năm vắng bóng với bộ phim Liêm chính phong vân: Yên mộ. Viên Vịnh Nghi vốn là diễn viên khá kén kịch bản, đặc biệt, cô không đóng vai phản diện. Thế nhưng trong Liêm chính phong vân: Yên mộ, Viên Vịnh Nghi đã lần đầu phá lệ đóng vai phản diện, thủ vai kẻ chủ mưu trong đường dây tham nhũng.

 vo man anh cua diep van: nguoi 26 nam hanh phuc, ke mat nghiep vi ngoai tinh hinh anh 10

Vợ chồng Viên Vịnh Nghi Trương Trí Lâm.

4. Huỳnh Dịch trong Diệp Vấn tiền truyện

Diệp Vấn tiền truyện là bộ phim kể về cuộc đời truyền kỳ thời còn trẻ của vị sư phụ khai sáng môn Vịnh Xuân Quyền. Vai Diệp Vấn lúc trẻ được giao cho gương mặt mới Đỗ Vũ Hàng đóng, vai bạn gái của Diệp Vấn do Huỳnh Dịch thủ diễn.

 vo man anh cua diep van: nguoi 26 nam hanh phuc, ke mat nghiep vi ngoai tinh hinh anh 11

Huỳnh Dịch nổi tiếng từ bộ phim Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý.

Không giống như Hùng Đại Lâm, Viên Vịnh Nghi hay Chương Tử Di đang có cuộc sống êm ấm bên gia đình, Huỳnh Dịch có cuộc sống không mấy viên mãn.

Sau thành công của vai diễn Lý Ngọc Hồ trong Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý, Huỳnh Dịch nhận được rất nhiều sự trọng dụng của các đạo diễn trong giới và liên tục góp mặt trong hàng loạt dự án lớn như Phong Vân 2, Tân nữ phì mã, Có tình có nghĩa, Hoàn Châu Cách Cách 3, Thiết thính phong vân 3... Nhờ sự nghiệp lên như diều gặp gió, Huỳnh Dịch luôn được nhắc tên như những ngọc nữ đáng giá của làng giải trí Hoa ngữ. Sự nghiệp của Huỳnh Dịch rộn ràng bao nhiêu thì đời tư của cô cũng náo nhiệt không kém.

 vo man anh cua diep van: nguoi 26 nam hanh phuc, ke mat nghiep vi ngoai tinh hinh anh 12

Huỳnh Dịch và Huỳnh Nghị Thanh có cuộc hôn nhân sóng gió.

Có tin đồn rằng Huỳnh Dịch đã từng cặp kè với một đại gia hơn 40 tuổi từ khi còn học trung học. Huỳnh Dịch còn vướng tin đồn cướp bạn trai của Triệu Vy là Uông Vũ hay hẹn hò cùng bạn diễn Nhiếp Viễn. Sau khi chia tay Nhiếp Viễn, Huỳnh Dịch kết hôn với đại gia Khương Khải sau 41 ngày quen nhau. Cuộc hôn nhân nhanh chóng rồi cũng ly hôn nhanh chóng.

Tháng 11/2011, Huỳnh Dịch tuyên bố hẹn hò với Huỳnh Nghị Thanh và sau đó một năm thì sinh con đầu lòng. Thế nhưng sau đó không lâu, cặp đôi ly hôn và liên tục tố cáo nhau trên truyền thông.

 vo man anh cua diep van: nguoi 26 nam hanh phuc, ke mat nghiep vi ngoai tinh hinh anh 13

Huỳnh Dịch đánh mất hình ảnh ngọc nữ bởi bê bối đời tư.

Trong khi Huỳnh Nghị Thanh cho rằng Huỳnh Dịch bị tâm thần, không làm chủ hành vi và thường xuyên đánh dập con cái. Còn Huỳnh Dịch thì cho biết cô bị chồng hành hung, đánh đập đến mức sẩy thai đứa con thứ 2.

 vo man anh cua diep van: nguoi 26 nam hanh phuc, ke mat nghiep vi ngoai tinh hinh anh 14

Huỳnh Dịch xuất hiện trong show thời trang.

Phản pháo lại lời tố cáo của vợ cũ, Huỳnh Nghị Thanh tung bằng chứng Huỳnh Dịch lăng nhăng, ngoại tình và gọi cô là "người đàn bà hư hỏng". Sự việc khiến hình ảnh và danh tiếng của Huỳnh Dịch ảnh hưởng nghiêm trọng. Từ hình ảnh ngọc nữ màn ảnh, Huỳnh Dịch bị chỉ trích, tẩy chay.

 vo man anh cua diep van: nguoi 26 nam hanh phuc, ke mat nghiep vi ngoai tinh hinh anh 15

Nữ diễn viên dần quay lại hoạt động nghệ thuật sau thời gian khủng hoảng.

Ngày 27.3, Huỳnh Dịch vừa xuất hiện trong show thời trang của Trương Soái được tổ chức tại thủ đô Bắc Kinh. Huỳnh Dịch chọn váy đen cùng tóc cột cao và lối trang điểm sang trọng, bí ẩn. Sau thời gian khủng hoảng vì ly hôn, Huỳnh Dịch đang dần lấy lại tinh thần và trở lại hoạt động nghệ thuật.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi