Phim tái xuất của Hoàng Thùy Linh: Phản ứng bất ngờ từ sao Việt và cộng đồng mạng - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Phim tái xuất của Hoàng Thùy Linh: Phản ứng bất ngờ từ sao Việt và cộng đồng mạng

(Dân Việt) Chỉ mới 1 tập ra mắt, phim nhanh chóng tạo cơn sốt với chỉ 1 câu nói của "người tình Hoàng Thùy Linh".

Sau 12 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Hoàng Thùy Linh trở lại với bộ phim Mê cung. Ngay sau tập 1 phát sóng tối 24.4 trên sóng VTV3, bộ phim thu hút chú ý nhờ vào dàn diễn viên xuất sắc và kịch bản lôi cuốn.

Câu chuyện tình giữa Khánh (Hồng Đăng) - một cảnh sát điều tra hình sự và Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) - cô bạn gái chuẩn bị du học thạc sĩ báo chí mang đến những tình tiết lãng mạn. Bên cạnh đó, các yếu tố ly kỳ của thể loại phim hình sự vẫn là then chốt. Một vụ án giết người bởi kẻ sát nhân tâm thần có chỉ số IQ cao mở ra nhiều điều gay cấn.

 phim tai xuat cua hoang thuy linh: phan ung bat ngo tu sao viet va cong dong mang hinh anh 1

Cặp đôi Khánh và Lam Anh tạo nên nét lãng mạn cho bộ phim về đề tài hình sự

Trong tiệc chia tay bạn gái chuẩn bị đi du học, Khánh đã cho cô bạn gái Lam Anh "leo cây" giống như nhiều lần trước đó. Kỷ niệm 2 năm ngày yêu nhau, Khánh cùng với bạn bè thân thiết đã tổ chức một bữa tiệc bất ngờ dành cho Lam Anh. Tuy nhiên, trong lúc đi lấy món quà bí mật thì Khánh bất ngờ ngửi thấy mùi lạ. Anh vốn là người có khứu giác đặc biệt khi điều tra. Anh đã quên béng món quà tặng bạn gái mà mải lần theo vết máu. Sau đó, Khánh phải xin lỗi bằng một hành động lãng mạn. Lam Anh hiểu đặc thù công việc của bạn trai nên đã cảm thông.

 phim tai xuat cua hoang thuy linh: phan ung bat ngo tu sao viet va cong dong mang hinh anh 2

Vụ án ly kỳ xảy ra với một cô gái trẻ ở phòng trọ

Ở mốc thời gian một năm sau, một vụ án mạng ghê rợn trong khu nhà trọ đã xảy ra. Vụ án mà Khánh điều tra là một cô gái trẻ sống buông thả, sau khi bị say trở về nhà đã bị hãm hiếp rồi giết chết trong tình trạng lõa thể. Nghi phạm được đưa ra là người cháu trai của nhà bà chủ trọ với sở thích lập dị, có phần bệnh hoạn. Hắn giấu một quyển sổ ký hoạ đầy những hình ảnh bệnh hoạn trong tủ sách. Tuy nhiên, câu chuyện chưa dừng ở đó khi một nghi phạm khác có dấu hiệu tinh vi hơn.

 phim tai xuat cua hoang thuy linh: phan ung bat ngo tu sao viet va cong dong mang hinh anh 3

Hoàng Thùy Linh đánh dấu trở lại màn ảnh nhỏ sau 12 năm

Tuy mới chỉ ra mắt ở tập 1 nhưng bộ phim đã nhanh chóng trở thành một trong những từ khóa hot trên mạng xã hội Việt. Khán giả thi nhau bàn tán về Mê cung với sự trở lại của Hoàng Thùy Linh. Nhiều người tỏ ra khâm phục bản lĩnh của nữ diễn viên trẻ. Những lời khen ngợi nhan sắc Hoàng Thùy Linh không hề ít trên mạng. Bạn Bảo Thy viết: “Hoàng Thùy Linh vẫn rất ấn tượng mà, đúng là có tài thì thời nào cũng toả sáng". Bạn Đào Hồng Thắm nhắn nhủ: “Vẫn thích chị Hoàng Thùy Linh, nét xinh rất cuốn hút, chị đừng bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ nha”. Một bạn khác nhận xét: "Thuỳ Linh đẹp xuất sắc, Hồng Đăng vẫn trẻ như trai 20".

Câu nói của nhân vật do Hồng Đăng thể hiện "Người yêu tôi là thứ tồn tại duy nhất, họp hay không họp không quan trọng" cũng nhanh chóng được cư dân mạng sử dụng tạo thành trend (xu hướng).

 phim tai xuat cua hoang thuy linh: phan ung bat ngo tu sao viet va cong dong mang hinh anh 4

Hồng Đăng đóng vai đội trưởng đội cảnh sát

Bên cạnh đó, phần lớn ý kiến đều chung cảm nhận tập 1 của Mê cung mang lại cảm giác "căng não". Bạn Phạm Liên nhận xét: “Nhạc phim nghe sợ hãi”. Đồng quan điểm là bạn có nick Nguyễn Trần Nhật Nam: “Cái nhạc phim ghê hết cả hồn”. Bạn Ngọc Lan viết: “Mình vừa xem tập 1 xong. Xem phim mà đầu căng như dây đàn. Sợ, thi thoảng bị giật mình nữa”. Khán giả Diệu Linh đưa ra ý kiến: "Thật sự luôn, xem phim kiểu đứng tim, sợ hãi nhưng vẫn thích xem". Cùng chung nhận xét là bạn có nick Kumi Nga: "Phim hấp dẫn nhưng hơi sợ". Có bạn còn đánh giá: "Xem cảm giác như phim kinh dị. Đau tim quá".

Phần diễn xuất của các diễn viên trong tập 1 đều dành được ủng hộ từ khán giả. Không những thế, trong phần giới thiệu tập 2, nhân vật Fedora do nam diễn viên Doãn Quốc Đam - Cảnh soái ca của "Quỳnh búp bê" thủ vai đã nhanh chóng tạo nên hồi hộp cho khán giả. Đây dự báo là một nhân vật đáng sợ, với sở thích trang điểm đậm, thích thực hiện bằng được ý đồ và không bao giờ cho phép người khác chụp hình mình.

 phim tai xuat cua hoang thuy linh: phan ung bat ngo tu sao viet va cong dong mang hinh anh 5

Doãn Quốc Đam hóa thân thành nhân vật bí hiểm có sở thích quái dị

Bạn Nguyễn Linh nhận xét: "Xem phim chỉ hóng nhanh đến cảnh có Doãn Quốc Đam diễn thôi. Ông này diễn phim nào cũng thấy nhập vai kinh khủng, giọng nói đầy nam tính, âm sắc của giọng nói đầy cảm xúc là một lợi thế rất lớn khi thu tiếng đồng bộ".

Trong khi đó, nhà thiết kế Đức Hùng dành lời khen cho diễn xuất khi nói với nam diễn viên Bảo Anh: "Bà xã anh ngồi xem rất thích em diễn nhé". Sau vai Bảo Ngậu của Người phán xử, Bảo Anh trở lại trong hình tượng một chiến sĩ công an tâm huyết.

 phim tai xuat cua hoang thuy linh: phan ung bat ngo tu sao viet va cong dong mang hinh anh 6

Bảo Anh trong vai công an tâm huyết

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi