Sau loạt chỉ trích về thái độ nghề nghiệp, Huỳnh Anh tuyên bố: "Tôi đã thay đổi" - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Sau loạt chỉ trích về thái độ nghề nghiệp, Huỳnh Anh tuyên bố: "Tôi đã thay đổi"

(Dân Việt) Nhiều ý kiến trái chiều với các dự án Huỳnh Anh đang tham gia sau những lần lỗi hẹn, nam diễn viên lên tiếng lần cuối khép lại ồn ào quá khứ.

Mới đây, Huỳnh Anh chính thức ghi danh vào gameshow âm nhạc "Trời sinh một cặp", sự xuất hiện của nam diễn viên ở chương trình này khiến không ít khán giả hoài nghi vì scandal bị đoàn phim tố vô trách nhiệm trước đó ít ngày.

 sau loat chi trich ve thai do nghe nghiep, huynh anh tuyen bo: "toi da thay doi" hinh anh 1

Huỳnh Anh gây chú ý với những clip cover trên mạng xã hội, đây là lần thứ 2 nam diễn viên tham gia chương trình ca hát.

Nhắc lại về những lời chỉ trích về thái độ làm việc khiến tên tuổi Huỳnh Anh bị khán giả hoài nghi, nam diễn viên sinh năm 1994 cho biết: "Đó là một sự cố nằm ngoài mong muốn của bản thân, tôi sẽ khắc phục nó. Đến với "Trời sinh một cặp", tôi luôn tuân thủ giờ giấc và tham gia một cách nghiêm túc. Đó là minh chứng cho thấy Huỳnh Anh không phải tham gia một gameshow nào chỉ vì dạo chơi hay hời hợt".

 sau loat chi trich ve thai do nghe nghiep, huynh anh tuyen bo: "toi da thay doi" hinh anh 2

Nam diễn viên muốn cho mình một khoảng thời gian riêng với âm nhạc sau những vai diễn.

"Tôi từng mừng rỡ khi biết bản thân mình vào vòng trong sau khi có kết quả của BTC. Tôi cùng các thí sinh đi ăn mừng và bị ngộ độc sau đó. Tôi nghĩ mình phải cẩn trọng hơn, sắp xếp thời gian hợp lý để tránh những sự cố đáng tiếc"- Huỳnh Anh nhắc lại lí do khiến anh không thể đến phim trường như lịch hẹn với đạo diễn.

Nam diễn viên cũng khẳng định sẽ không trốn tránh với bất kì sai sót nào mình đã gây ra: "Tôi làm nghệ thuật khá lâu rồi nhưng tự nhiên đến một ngày dính phải những thứ không nên dính vào đó là một bước vấp ngã của bản thân. Khi nhìn lại tôi thấy bản thân cần phải sửa nó, bất kì cái sai nào cũng phải sửa. Quan trọng là tôi không bao giờ bỏ cuộc và hết mình với công việc, nghiêm túc và không trốn tránh sai lầm của mình".

 sau loat chi trich ve thai do nghe nghiep, huynh anh tuyen bo: "toi da thay doi" hinh anh 3

Huỳnh Anh cho biết thời gian tham gia "Chạy trốn thanh xuân" đã dành trọn vẹn lịch trình để hoàn thành vai.

Nói về việc bất ngờ "lấn sân" ca hát khi nhiều năm qua được yêu thích với vai trò diễn viên, không ít bình luận cho rằng nam diễn viên chỉ muốn "vui chơi" sau khi hoàn thành vai diễn thành công của "Chạy trốn thanh xuân". Tuy nhiên, Huỳnh Anh khẳng định rất nghiêm túc trong lần trở lại với âm nhạc này, sau lần đầu tiên không đạt kết quả như mong muốn.

Được biết gia đình Huỳnh Anh vốn có truyền thống về nghệ thuật, nhưng phần lớn liên quan đến thơ văn, làm phim chứ chưa ai làm ca sĩ. Vì vậy nam diễn viên là người đầu tiên trong gia đình có sở thích đặc biệt với âm nhạc, ngoài ca hát, anh còn tập thêm nhạc cụ để thoải niềm đam mê.

 sau loat chi trich ve thai do nghe nghiep, huynh anh tuyen bo: "toi da thay doi" hinh anh 4

"Lúc trước, tôi từng tham gia một gameshow âm nhạc. Bản thân tôi cảm thấy chưa đủ can đảm để sống hết đam mê. Tôi thấy mình đã bỏ qua cơ hội cháy hết mình trên sân khấu ấy. Lần này là cơ hội cuối cùng để vượt qua tất cả và khi nhìn lại tôi không hối hận. Tất nhiên khi chơi tôi sẽ chơi hết mình, hết khả năng bằng tất cả những gì tôi có, những bài hát tôi thích nhất".

 sau loat chi trich ve thai do nghe nghiep, huynh anh tuyen bo: "toi da thay doi" hinh anh 5

“Tôi tham gia "Trời sinh một cặp" mùa 3 nghiêm túc và không xem đây là cuộc dạo chơi”.

Trong tập 1 mới lên sóng, Huỳnh Anh nhận được nhiều lời khen từ bộ 3 HLV cũng như 2 giám khảo gạo cội, nam diễn viên cũng chính là nguyên nhân khiến 2 HLV nữ của "Trời sinh một cặp" quyết tranh giành về đội. Thử sức ở một lĩnh vực khác, Huỳnh Anh chỉ mong muốn được đi sâu vào các vòng trong, anh cũng không lấy ngôi vị quán quân làm mục tiêu quan trọng nhất cho lần này.

Tag:  Huỳnh Anh, chỉ trích, đi trễ, Trời sinh một cặp, thí sinh   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi