Sở hữu tài sản "khủng", ít ai ngờ Mr Đàm từng làm những việc này - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Sở hữu tài sản "khủng", ít ai ngờ Mr Đàm từng làm những việc này

(Dân Việt) Fan xúc động với lí do Đàm Vĩnh Hưng chạy show liên tục trong nhiều năm qua dù đã là ngôi sao đình đám.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt ảnh đi diễn khắp thế giới với những sân khấu lấp đầy chỗ trống thể hiện sự yêu mến của khán giả dành cho mình. Bên cạnh đó, Mr Đàm cũng chia sẻ chuyện quá khứ ít biết trước khi đến với hào quang sân khấu.

 so huu tai san "khung", it ai ngo mr dam tung lam nhung viec nay hinh anh 1

Luôn mang năng lượng tích cực và cháy hết mình trên sân khấu, Mr Đàm cũng có lúc lắng lại thế này

Sau những ngày chạy show liên tục ở nước ngoài, nam ca sĩ bộc bạch: "Chả hiểu nổi là do Ông Trời sinh tôi ra như vậy, hay là quá khứ nghèo khó... đã khiến tôi có đầy đủ sự chịu khó và trách nhiệm của các loại như: Trâu, bò, lừa, xe tải, xe lửa... Nó có một cách tự nhiên không cần phải cố gắng. Từ nhỏ đã thế! Nên đã trở thành thói quen".

Vốn gia đình nam ca sĩ thuộc loại khá giả, bố là con lai 3 dòng máu Tàu - Pháp - Việt đào hoa, phong độ, mẹ lại là sinh viên ngành y. Tuy nhiên do nhiều biến cố trong gia đình cũng như xã hội lúc đó khiến gia đình anh "trắng tay" từ giàu có sang nghèo khó. Nam ca sĩ cho biết có lẽ đây cũng là một trong những lí do khiến anh lao động bền bỉ không mệt mỏi hàng chục năm nay.

 so huu tai san "khung", it ai ngo mr dam tung lam nhung viec nay hinh anh 2

Nhớ lại quá khứ khi chưa bén duyên với âm nhạc, khán giả chỉ biết trước đó Mr Đàm từng là thợ cắt tóc rất rành nghề, nhưng ít ai biết nam ca sĩ còn làm khá nhiều công việc khác để mưu sinh: "Nghề nào tôi cũng luôn là đứa dẫn đầu về sự siêng năng và làm cực nhất trong nhóm... cắt tóc, may gia công, dệt mướn cho một gia đình cùng xóm, xếp bánh vào túi cho một xưởng bánh cũng trong xóm..."

 so huu tai san "khung", it ai ngo mr dam tung lam nhung viec nay hinh anh 3

Đàm Vĩnh Hưng từng trổ nghề cắt tóc, tạo kiểu cho các đồng nghiệp ngay trong hậu trường trước khi lên sân khấu.

 so huu tai san "khung", it ai ngo mr dam tung lam nhung viec nay hinh anh 4

Hay hình ảnh anh tự tay cắt tóc cho mẹ cũng khiến fan trân quý

"Rồi đến nghề hát này, một nghề nhìn vào ai cũng thấy lung linh, nhàn rỗi, sung sướng... Tôi làm như một con trâu mặc dù tuổi con heo! Hát liên tục, hát bất chấp khắp mọi nơi từ Nam ra Bắc, từ Mỹ sang Canada, Châu âu, Anh, Úc là liên tục ...Có lẽ tôi là đứa chịu hát và hát nhiều nhất tại đất nước này".

Tuy đã là ngôi sao hạng A của showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng vẫn nhận show hát đám cưới, hát tỉnh xa hay các sự kiện lớn nhỏ... nam ca sĩ từng khiến công chúng ngạc nhiên vì phần lớn các tên tuổi đình đám sẽ chỉ xuất hiện những sân khấu hoành tráng và rất khó tính với những nơi họ xuất hiện.

 so huu tai san "khung", it ai ngo mr dam tung lam nhung viec nay hinh anh 5

Khán giả của Đàm Vĩnh Hưng ở đủ mọi lứa tuổi, từ khán giả trẻ đến những thế hệ trước đều thích nghe nhạc của Mr Đàm.

Ở tuổi 47, nam ca sĩ vẫn chưa có dấu hiệu giảm bớt show diễn, điều đó cũng khiến fan lo lắng cho sức khỏe của thần tượng. Đáp lại sự quan tâm của fan, giọng ca "Hello" nói về lí do không cho phép anh nghỉ ngơi: "Nghỉ ngơi, đi chơi là những từ khá xa lạ trong sự hiểu biết của mình".

 so huu tai san "khung", it ai ngo mr dam tung lam nhung viec nay hinh anh 6

Nam ca sĩ vui vẻ chụp ảnh cùng khán giả lớn tuổi sau đêm diễn

 so huu tai san "khung", it ai ngo mr dam tung lam nhung viec nay hinh anh 7

Thậm chí đến tận bệnh viện thăm fan dù lịch trình rất bận rộn

"Không phải lúc nào cũng khoẻ hoài được, lúc ngã bệnh mới cuống cuồng lo lắng chữa chạy. Những lúc như thế tôi nằm 1 mình và suy nghĩ nhiều lắm, nghĩ nhiều nhất là gia đình mình. Nếu như mình nằm xuống thì cái nhà này sẽ ra sao? Cả nhà chỉ có 1 cái "máy in tiền" duy nhất thôi. Thế là phải khoẻ để cày nát cuống họng, để dành dụm cho mai sau. Thế là lại ngã bệnh, rồi lại suy nghĩ, lại chữa nhanh để cày... Cứ như một sự mặc định của một cái máy".

 so huu tai san "khung", it ai ngo mr dam tung lam nhung viec nay hinh anh 8

Đã không ít lần fan lo sốt vó khi thấy hình ảnh này của Đàm Vĩnh Hưng

Ngay dưới dòng chia sẻ này, các khán giả yêu mến nam ca sĩ lập tức để lại hàng trăm bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ và mong anh chú ý sức khỏe nhiều hơn. Nghệ sĩ Hồng Vân cũng để lại lời động viên: "Chị hoàn toàn đồng cảm với em và thương em nhiều hơn, “mình làm như vậy để làm gì?" tự trả lời và tiếp tục cày...".

 so huu tai san "khung", it ai ngo mr dam tung lam nhung viec nay hinh anh 9

 so huu tai san "khung", it ai ngo mr dam tung lam nhung viec nay hinh anh 10

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật với nhiều lớp nghệ sĩ trẻ đã ra mắt, Đàm Vĩnh Hưng vẫn có "chỗ đứng" riêng trong lòng khán giả.

Nhiều lần nhập viện vì kiệt sức, "Ông hoàng nhạc Việt" vẫn lấy lại năng lượng làm việc ngay sau khi ốm dậy, không đơn thuần đi hát vì lo cho gia đình, nam ca sĩ cũng khẳng định chính tình cảm của khán giả khắp nơi là động lực để anh không được phép bệnh. "Có những ngày kéo va li đi trong mưa, trong tuyết, tôi khóc một mình và tự hỏi mình làm thế này để làm gì? Tôi biết rõ chứ! Nhưng chưa lần nào tôi trả lời cho câu hỏi ấy- dù chỉ là trong suy nghĩ".

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi