Thiếu gia Phan Thành có động thái 'lạ' khi Midu liên tục được nhiều người theo đuổi - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Thiếu gia Phan Thành có động thái 'lạ' khi Midu liên tục được nhiều người theo đuổi

(Dân Việt) Động thái gần đây của Midu và tình cũ khiến dân mạng rần rần "đẩy thuyền" mong tái hợp.

 thieu gia phan thanh co dong thai 'la' khi midu lien tuc duoc nhieu nguoi theo duoi hinh anh 1

Midu và Phan Thành thuở mặn nồng

Midu và Phan Thành từng là cặp đôi trai tài gái sắc khiến nhiều người hâm mộ. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Midu quyết định đính hôn cùng Phan Thành và ít hoạt động showbiz hơn. Tuy nhiên, khi công chúng đang chờ đợi một đám cưới hoành tráng vào năm 2016 thì cặp đôi tuyên bố chia tay gây nhiều tiếc nuối. 

 thieu gia phan thanh co dong thai 'la' khi midu lien tuc duoc nhieu nguoi theo duoi hinh anh 2

30 tuổi, Midu lột xác sexy khác hẳn trước đây

Sau khi chia tay Phan Thành, Midu được khen ngợi ngày càng xinh đẹp, phong cách cũng gợi cảm hơn xưa. Trong những shoot ảnh áo tắm, vẻ nóng bỏng sexy của người đẹp khiến fan không khỏi xuýt xoa. Cùng với sự nghiệp kinh doanh thành công, Midu trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều đấng mày râu.

 thieu gia phan thanh co dong thai 'la' khi midu lien tuc duoc nhieu nguoi theo duoi hinh anh 3

Hình ảnh táo bạo của Midu sau chia tay Phan Thành khiến nhiều người sửng sốt

Gần đây, Midu được rất nhiều sao nam và đồng nghiệp theo đuổi công khai. Đầu tiên phải kể tới anh chàng vũ công, diễn viên Anh Huy thành danh từ cuộc thi nhảy So you think you can dance 2012. Ngoài ra, anh còn giữ vai trò MC trong nhiều chương trình như Bữa trưa vui vẻ, Thời trang và cuộc sống,...

Khi tham gia Nhanh như chớp, Anh Huy mượn hình tượng Dương Quá mất một cánh tay để thả thính "Tiểu Long Nữ" Midu. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã nhanh chóng đáp lại: "Xin lỗi Huy nhưng Midu nghĩ Huy hợp với hình tượng con điêu hơn là hình tượng Dương Quá đó".

 thieu gia phan thanh co dong thai 'la' khi midu lien tuc duoc nhieu nguoi theo duoi hinh anh 4

Anh Huy tích cực tấn công nhưng đều bị Midu từ chối

"Thả thính" Midu trên truyền hình không được, Anh Huy sau đó đã "tấn công" hot girl trên mạng xã hội. Anh chia sẻ loạt hình ảnh trò chuyện vui vẻ với Midu ở hậu trường kèm theo lời nhắn nhủ: "Cô Cô! Người nói Quá Nhi vô duyên - Ta có thể sửa. Người nói ta không có cửa - Ta vẫn xông vô. Chỉ duy nhất một thứ ta không thể sửa là trái tim đang lỗi nhịp vì Cô Cô".

Trước sự tích cực của nam MC này, Midu vẫn một mực từ chối: "Trời ơi, thả thính gì mà từ 'Nhanh như chớp' qua tới Facebook luôn vậy. Tha cho tôi", nữ diễn viên nói.

 thieu gia phan thanh co dong thai 'la' khi midu lien tuc duoc nhieu nguoi theo duoi hinh anh 5

Harry Lu và Midu cũng bị dân mạng ghép đôi gần đây

Ngoài Anh Huy, nam diễn viên Harry Lu khi trả lời phỏng vấn cùng báo chí cũng bày tỏ tình cảm với Midu qua chia sẻ về sở thích "thả thính" những cô gái xinh đẹp. Cụ thể, Harry Lu nói: "Tôi ế lâu lắm rồi, từ trước khi xảy ra tai nạn vào năm 2017 luôn. Tính tôi cũng kỳ lắm, nhiều khi thích thích vậy thôi chứ không có chủ động xin số hay làm quen. Lâu lâu cũng có thả thính, như thả thính Midu vậy. Tôi công nhận có hay thả thính nhưng sau khi thả thính, nó chỉ dừng lại vậy thôi".

 thieu gia phan thanh co dong thai 'la' khi midu lien tuc duoc nhieu nguoi theo duoi hinh anh 6

Midu, Quốc Trường đi ăn cùng bạn bè

Không chỉ có Harry Lu hay Anh Huy chăm chỉ tương tác với Midu trên mạng xã hội mà diễn viên đang hot của Về nhà đi con - Quốc Trường cũng nhiều lần bị fan 'bắt gặp' tám gẫu vui vẻ với người đẹp. Đáng chú ý hơn, Quốc Trường và Midu còn đi ăn chung cùng một số người bạn, khiến fan càng thêm hoài nghi về mối quan hệ trên mức bạn bè của hai người.

Trong khi Midu thời gian này liên tục được các chàng trai tấn công, tình cũ - thiếu gia Phan Thành cũng liên tục chia sẻ status ẩn ý. Cách đây ít ngày, Phan Thành viết trên story của mình: "Tuổi trẻ cố gắng đừng phạm sai lầm. Vì những sai lầm của tuổi trẻ sẽ có thể làm bạn mất đi hạnh phúc của tương lai".

 thieu gia phan thanh co dong thai 'la' khi midu lien tuc duoc nhieu nguoi theo duoi hinh anh 7

Phan Thành liên tục có những chia sẻ ẩn ý gần đây

Mới đây nhất, khi Midu đăng ảnh xinh đẹp kèm chia sẻ "Cuộc sống là vậy, dù có đúng với ý nguyện của tôi hay không, đó đều là số phận", tình cũ Phan Thành nhanh chóng đăng tải status: "Bước một mình buồn lắm phải không em/ Hãy mở lòng để anh quan tâm nhé/ Anh biết em cần một người san sẻ/ Hình như em mạnh mẽ quá nhiều rồi".

Trước động thái này, dù không trực tiếp nhắc tới nhau nhưng Midu và Phan Thành vẫn khiến fan bày tỏ sự mong ngóng tái hợp. Dù trước đó không lâu, thiếu gia giàu có đã khiến mạng xã hội xôn xao khi cập nhật chia sẻ: "Cuốn sách cũng đã đến hồi kết. Một đoạn đường quá dài rồi. Lỗi lầm năm xưa đã sửa xong, bản thân cũng không còn thấy hối hận gì nữa. Tình cảm là thứ duy nhất không thể miễn cưỡng. Không buông bỏ thì không bắt đầu mới được. Thôi thì bắt đầu lại vậy, thế giới bên ngoài còn nhiều thứ đáng để trân trọng. Tạm biệt!".

Lời thông báo quyết định buông bỏ tình cũ để bắt đầu cho một cuộc sống mới của Phan Thành được dân mạng phỏng đoán rằng anh đang ám chỉ về mối tình với Midu. Khi một người bạn tò mò về cô gái được Phan Thành nhắc tới trong status: "Không có ảnh đi kèm à", Phan Thành lập tức cho hay: "Giữ lại chút gì đó cho mình".

 thieu gia phan thanh co dong thai 'la' khi midu lien tuc duoc nhieu nguoi theo duoi hinh anh 8

Fan mong ngóng cặp đôi này sẽ "yêu lại từ đầu"

Trong khi đó khi chia sẻ trên truyền thông, Midu cũng cho biết cô chưa vội vàng trong tình yêu, mọi thứ đều dựa vào "tùy duyên". Thời điểm hiện tại cô tập trung trong việc kinh doanh và sống thoải mái trong lựa chọn của mình. Dù cả hai đã có thái độ khá dứt khoát nhưng có lẽ fan vẫn mong muốn họ sẽ cho nhau một cơ hội yêu lại từ đầu.

Tag:  Hot girl Midu, midu, phan thành, ngôi sao điện ảnh, tin tức   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi