Phản ứng bất ngờ của Hiệp Gà trước tin đồn chuẩn bị kết hôn lần 4 - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Phản ứng bất ngờ của Hiệp Gà trước tin đồn chuẩn bị kết hôn lần 4

Hình ảnh diễn viên Hiệp Gà thân thiết bên một cô gái lạ, kèm dòng trạng thái úp mở “mình lên xe hoa em nhé” khiến nhiều người bất ngờ...

Sau những ồn ào chia tay người vợ thứ 3, mới đây, diễn viên Hiệp Gà lại gây xôn xao dư luận khi đăng tải bức ảnh chụp bên một cô gái lạ mặt kèm dòng chú thích úp mở chuyện kết hôn: “Mình lên xe hoa em nhé”.

Dưới bài chia sẻ của Hiệp Gà, nhiều đồng nghiệp cũng như bạn bè thân thiết đều thể hiện thái độ ngỡ ngàng, cho rằng nam diễn viên “hé lộ” chuyện kết hôn lần thứ 4.

Phản ứng bất ngờ của Hiệp Gà trước tin đồn chuẩn bị kết hôn lần 4 - 1

Dòng trạng thái úp mở việc Hiệp Gà sắp lên xe hoa lần 4 thu hút sự chú ý của dư luận.

Tuy nhiên, trả lời bình luận của ca sĩ Du Thiên, Hiệp Gà lại khẳng định rằng bản thân chỉ... “làm màu”. Theo tiết lộ của Hiệp Gà, cô gái anh chụp cùng là một người bạn làm nghề DJ.

Hiệp Gà cũng cho biết, anh không có ý định kết hôn thêm một lần nào nữa.

Trả lời phóng viên trước nghi vấn kết hôn lần 4, nam diễn viên lên tiếng phủ nhận. “Tôi có kết hôn đâu? Tôi chỉ “làm màu” thế thôi. Đó là một người bạn của tôi, gặp nhau thì chụp ảnh, tôi đưa lên trang cá nhân vậy thôi.

Tôi cảm ơn khán giả vì luôn quan tâm đến đời tư của Hiệp Gà. Tôi thấy vui vui nên đăng chứ không phải tôi có bạn gái mới. Tôi cũng không chuẩn bị kết hôn như người ta đồn đại.

Chúng tôi chỉ là bạn bè, không có quan hệ tình cảm gì với nhau. Hiện tại tôi vẫn độc thân và dành thời gian chăm sóc hai con”, Hiệp Gà nói.

Phản ứng bất ngờ của Hiệp Gà trước tin đồn chuẩn bị kết hôn lần 4 - 2

Hình ảnh khác lạ của nam diễn viên sau khi công khai thông tin chia tay vợ ba vào tháng 2/2019.

Nam diễn viên hài khẳng định, sẽ không bao giờ tuyên bố lấy vợ nữa bởi cảm thấy bản thân không có khả năng để đảm bảo hạnh phúc cho người khác. Hiệp Gà cho biết, hiện tại, công việc và con cái đã chiếm hết thời gian của anh. Anh cũng không muốn san sẻ tình cảm cho bất cứ ai nữa.

Nhắc lại chuyện hôn nhân trong quá khứ, nam diễn viên vẫn không thôi day dứt về bản thân. “Những chuyện ở quá khứ, đổ vỡ tất cả là lỗi ở tôi, do tôi sống hời hợt về tình cảm. Tôi nghĩ, cũng là do duyên số nữa, hết duyên thì thôi...”, anh bộc bạch.

Hiệp Gà tên thật Dương Đức Hiệp, sinh năm 1977, quê ở Hưng Yên. Anh nổi lên từ chương trình “Gặp nhau cuối tuần”. Mặc dù được đánh giá có năng khiếu diễn hài nhưng đời tư Hiệp Gà khiến ảnh hưởng nhiều tới sự nghiệp.

Anh kết hôn ba lần đều vì ba người phụ nữ ...lỡ có bầu, riêng người vợ thứ hai không may bị sảy thai sau đám cưới. Ở tuổi 42, Hiệp Gà đã trải qua 3 cuộc hôn nhân và có hai người con: một trai, một gái.

Hiệp Gà từng khóc trong đám cưới lần ba, nói cuộc đời anh đã trải qua nhiều sóng gió nên đây là lần cuối cùng anh lấy vợ. Tuy nhiên vào tháng 2/2019, Hiệp Gà xác nhận đã li hôn với vợ ba tên Diệu Thuý.

Trước đó, Diệu Thúy cũng bất ngờ lên tiếng công khai cuộc hôn nhân đứt gánh giữa đường, “tố” Hiệp Gà bỏ mặc cô với số tiền 150 triệu mà vì anh, cô phải đi vay nặng lãi...

Phản ứng bất ngờ của Hiệp Gà trước tin đồn chuẩn bị kết hôn lần 4 - 3

Hiệp Gà cho biết, hiện tại công việc và con cái chiếm hết thời gian của anh.

Từ khi chia tay với người vợ kém 11 tuổi, nam diễn viên hài tập trung chạy show kiếm tiền nuôi hai con và chăm lo gia đình. Trên trang cá nhân, Hiệp Gà chia sẻ hình ảnh tất bật trên phim trường và niềm vui bên con nhỏ.

“Cảnh “gà trống nuôi con” vui cũng có mà tủi cũng nhiều. Về nhà nhìn cảnh mẹ tôi đã già chăm cho cháu, tôi buồn lắm. Dù sao con trai tôi mới 2 tuổi, rất cần bàn tay của người mẹ. Con gái lớn của tôi cũng chăm em nhưng chỉ giúp bố được phần nào vì mải học hành. Con trai nhỏ quấn bố không rời khi tôi về nhà”, Hiệp Gà từng chia sẻ.

(Theo Dân trí)

Diễn viên Hiệp Gà lại sắp lấy vợ lần 4?

Diễn viên Hiệp Gà lại sắp lấy vợ lần 4?

Trước đó, Hiệp gà từng tuyên bố trên trang cá nhân, năm 2019 của anh sẽ chỉ dành cho cống hiến nghệ thuật điện ảnh và chăm sóc con cái.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi