Doãn Quốc Đam: “Tôi không thích sự nổi tiếng” - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Doãn Quốc Đam: “Tôi không thích sự nổi tiếng”

Nhắc đến cái tên Doãn Quốc Đam, khán giả sẽ nghĩ ngay đến những vai diễn độc lạ, đầy sức nặng như: Cảnh trong phim “Quỳnh búp bê”, vai Tú trong “Người phán xử” hay tên tội phạm Fedora biến thái trong “Mê cung”. Mới đây nhất, Doãn Quốc Đam bất ngờ vào vai thượng tá Thông trong bộ phim chính luận “Mê cung”, một lần nữa khẳng định diễn xuất biến hoá và đam mê sáng tạo.

doan quoc dam toi khong thich su noi tieng hinh 1
Doãn Quốc Đam trong "Cuốc xe nửa đêm".

Mở đầu năm 2020, Doãn Quốc Đam chuyển mình qua lĩnh vực phim điện ảnh, với vai Lực trong bộ phim “Cuốc xe nửa đêm” của đạo diễn Nguyễn Nguyên Hoàng.

Lực trong phim “Cuốc xe nửa đêm” không lạnh lùng, sống nội tâm như anh Cảnh trong “Quỳnh búp bê”, cũng không đa nhân cách như tên biến thái Fedora trong “Mê cung”. Đây là nhân vật có tính cách nhẹ nhàng, ga-lăng, vui tính nhưng đầy bí ẩn. Chính Lực là người đã se duyên cho cặp đôi chính Sỹ (Quách Ngọc Tuyên) - Thư (Hoàng Yến Chibi) của “Cuốc xe nửa đêm”.

Doãn Quốc Đam cho biết lúc đầu anh có hơi ngại vì không biết liệu phong cách diễn của mình có đáp ứng và bắt kịp với ekip phía Nam hay không. Nhưng sau chỉ một tiếng đồng hồ, nam diễn viên cảm thấy thoải mái và thỏa sức “bung” cùng các bạn diễn.

doan quoc dam toi khong thich su noi tieng hinh 2
 

Đảm nhận nhân vật thuộc tuyến vai phụ, có ít đất diễn, nhưng anh Cảnh “Quỳnh búp bê” đã có nhiều sáng tạo, biến hóa đa dạng làm cho nhân vật Lực không bị rập khuôn theo một hình mẫu nào: “Thật ra nhân vật Lực cũng chỉ là một nhân vật nhỏ tuy không có nhiều đất diễn nhưng tôi nghĩ với tôi thế là tốt rồi. Có khi ê-kíp phía Nam cho tôi nhận vai lớn tôi cũng sẽ lo lắng nên thôi tôi thử sức với vai nhỏ nếu ổn sau người ta lại mời, không bằng làm vai lớn mà hỏng người ta cạch mặt mình thì chết dở”.

Doãn Quốc Đam cũng đang gây chú ý với vai diễn thượng tá công an biến chất Thông trong phim “Sinh tử”. Rũ bỏ vẻ gai góc, bất cần, Doãn Quốc Đam tìm tòi cho Thông một cá tính riêng. Xong anh cũng thừa nhận: “Vai Thông là một vai rất khó chịu, vì thoại dùng quá nhiều từ chuyên môn. Phim còn có sự kiểm duyệt nghiêm ngặt. Tôi diễn không đời, và khán giả xem xong cũng sẽ thấy không đời. Có nhiều khán giả nói vai Thông không hợp với tôi, tôi cũng tự thấy thế và cảm thấy đóng không được sướng, hơi cứng và khô”.

doan quoc dam toi khong thich su noi tieng hinh 3
Doãn Quốc Đam trong "Sinh tử".

Song Doãn Quốc Đam coi vai Thông là sự thử thách: “Khi mới vào nghề, trong một năm tôi đóng 3 phim “Bản di chúc bí ẩn”, “Giọt nước rơi” rồi “Chạm tay vào nỗi nhớ”. Anh Đỗ Thanh Hải (Giám đốc VFC) hỏi đạo diễn Trịnh Lê Phong: “Ông kiếm thằng này ở đâu ra đấy”. Sau đó, anh Hải liên tiếp thử tôi, và “Sinh tử” cũng là một phép thử. Anh muốn ép tôi vào những vai diễn khác nhau để xem khả năng của tôi đến đâu”.

doan quoc dam toi khong thich su noi tieng hinh 4
 

Đóng phim, Doãn Quốc Đam sướng nhất là được chơi và phiêu với nghề. Đam cũng tự nhận mình mâu thuẫn, khi làm công việc liên quan đến công chúng nhưng anh lại không thích sự nổi tiếng: “Tôi không thích sự nổi tiếng, cũng không quan tâm tên tuổi mình có hot hay không. Làm nghề thì cứ làm, sướng mình trước.

Ngoài đời, tôi thích nhất là đi đến đâu không ai biết mình là ai. Nhiều người trong phim như thế nào, ra ngoài cứ cố giữ như thế. Tôi thì không. Bởi vì nó không còn tính cá nhân nữa”./.

VOV.VN -Trong “Mê cung”, Doãn Quốc Đam đã có màn hoá thân xuất sắc vào vai tên tội phạm biến thái Fedora với IQ lên đến 150

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi