Megan Fox nhợt nhạt ra phố một mình sau khi ly hôn - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Megan Fox nhợt nhạt ra phố một mình sau khi ly hôn

Megan Fox mới đây bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang một mình đi ra phố ở California sau khi ly hôn với Brian Austin Green và vướng ồn ào có tình mới - rapper Machine Gun Kelly. Nữ diễn viên 34 tuổi để mặt mộc tự nhiên, nhợt nhạt cùng lối ăn mặc đơn giản. Cô phối áo phông với quần legging và buộc áo ngang hông khi ra phố. Kể từ sau khi ly hôn Brian Austin Green, Megan Fox thường xuyên chỉ xuất hiện một mình trên phố. 

megan fox nhot nhat ra pho mot minh sau khi ly hon hinh 1
megan fox nhot nhat ra pho mot minh sau khi ly hon hinh 2
Megan Fox một mình xuất hiện trên phố ở California.

Megan Fox và Brian Austin Green từng là một trong những cặp đôi gắn bó bền lâu nhất, họ đã ở bên nhau suốt 16 năm, trải qua nhiều thăng trầm, cho tới khi tuyên bố chia tay hồi giữa tháng 5/2020. Cặp đôi đã có 10 năm sống trong hôn nhân và có 3 người con.

Mối quan hệ của cặp đôi đã trải qua nhiều sóng gió trước khi chính thức "đường ai nấy đi". Theo Hollywood Life, Brian Austin Green đã vô cùng đau đớn và sốc khi Megan Fox quyết định chia tay với lý do "thích cảm giác ở một mình".

megan fox nhot nhat ra pho mot minh sau khi ly hon hinh 3
Megan Fox và Brian Austin Green 

Nam diễn viên kể, "Trở về từ một dự án năm ngoái, Megan nói rằng trải nghiệm làm việc đơn độc tại nước ngoài đã giúp cô ấy được là chính mình và Megan cho rằng điều đó đáng để thử". 

Đồng thời, Brian cũng nói rằng, anh vẫn còn yêu Megan Fox rất nhiều và tin rằng vợ cũ cũng yêu mình.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng tiết lộ Megan Fox đang yêu rapper Machine Gun Kelly. Cả hai nảy sinh tình cảm khi tham gia Midnight In The Switchgrass./.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi