Ái Phương: “Bây giờ tôi còn trẻ trung hơn ngày xưa…” - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Ái Phương: “Bây giờ tôi còn trẻ trung hơn ngày xưa…”

Ngoài đời, Ái Phương xinh đẹp hơn nhiều so với trên phim và… MV ca nhạc. Góc hàm vuông rất Tây, đôi mắt sâu, mũi thẳng, khuôn miệng rộng, làn da ngăm ngăm, Ái Phương vô cùng thu hút bởi sự rực rỡ, căng chín và tràn đầy năng lượng không giấu nổi của người phụ nữ ở độ sung sức nhất – tuổi 30.

PV: Chào Ái Phương! Hình ảnh một Ái Phương cá tính, mạnh mẽ trong “Bằng chứng vô hình” có lẽ là một bất ngờ lớn với khán giả, những người quen thuộc với một Ái Phương yểu điệu, nữ tính hay hát ballad?

ai phuong bay gio toi con tre trung hon ngay xua hinh 1
 

Ái Phương: Sau “Yêu đi đừng sợ”, tôi mới trở lại với dự án “Bằng chứng vô hình”. Đây là bộ phim tôi đi casting và được chọn, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Mọi người nghe Ái Phương hát ballad nhiều nên nghĩ chắc cô này nhẹ nhàng, nữ tính, chứ thực ra ngoài đời tôi “men” lắm. Bạn bè thân thiết xem phim bảo nhiều tình tiết giống hệt Phương ngoài đời: mạnh mẽ, khô cứng, hơi lạnh lùng nhưng bên trong lại rất giàu tình cảm, quan tâm với mọi người. Đúng là trong nhóm bạn thân, tôi có biệt hiệu là “chị đại” (cười).

PV: Có điều gì gây khó cho Ái Phương trong quá trình quay “Bằng chứng vô hình” hay không?

Ái Phương: Thực ra lúc quay thì không khó khăn lắm bởi các diễn viên được chuẩn bị rất kỹ, mọi người cũng ngồi đọc kịch bản với nhau, trao đổi thảo luận và chuẩn bị. Những cảnh rượt đuổi, đánh đấm mặc dù chỉ lên hình vài phút thôi nhưng bên ngoài phải quay mất mấy ngày. Và quay những cảnh đánh đấm, mình không được đánh nương tay, đánh giả vờ mà phải đánh hết mình. Và trong quá trình quay, tôi đã làm một anh cassadeur bị thương.

ai phuong bay gio toi con tre trung hon ngay xua hinh 2
Ái Phương trong "Bằng chứng vô hình".

PV: Xinh đẹp, đa tài, vì sao  cái tên Ái Phương chưa bật lên mạnh mẽ?

Ái Phương: Thực ra việc lựa chọn một con đường không phải là điều dễ dàng, vì trong quá trình đó có rất nhiều sự kiện xảy ra. Tôi phải cân đối nhiều thứ, song cái mình tâm huyết vẫn là âm nhạc. Dự án gần đây nhất tôi tham gia là “Yêu đi, đừng sợ” cũng gây được tiếng vang nhất định. Tôi nghĩ bao nhiêu người mơ ước có cơ hội được như mình, còn rực rỡ như thế nào là do người khác nhìn mình thôi. Còn tôi quan trọng nhất là việc mình đã cố gắng như thế nào.

Mỗi người có một con đường phát triển riêng. Nhìn lại quá trình, tôi tự thấy mình hay hơn, tốt hơn Ái Phương của ngày trước. Cũng có những cái tôi làm rất tốt, nhưng cũng có những cái chưa tốt lắm.

PV: Trong nhóm bạn bè thân của Ái Phương, Hoàng Oanh, Nhã Phương… lần lượt lên xe hoa và có con. Ái Phương có thấy sốt ruột không?

Ái Phương: Tôi chỉ thấy mình lỗ. Bao nhiêu tiền đi mừng cưới không biết có đòi được hay không. Tôi không thấy sốt ruột mà chỉ thấy sướng muốn chết (cười). Điều an ủi là mình vẫn còn trẻ đẹp và còn sức khoẻ, còn nhiều kèo đi du lịch.

PV: Ái Phương chờ đợi người đàn ông như thế nào?

Ái Phương: Mọi thứ sẽ đến theo cách tự nhiên nhất. Tôi chờ một người yêu như người bạn thân. Bởi ngoài tình yêu còn có tình thân.

ai phuong bay gio toi con tre trung hon ngay xua hinh 3
 

PV: Ái Phương đang đọc những cuốn sách nào?

Ái Phương: Tôi đang đọc “Lược sử loài người” và “Hạnh phúc không cần lý do”. Cùng một lúc tôi sẽ đọc vài cuốn sách và đọc thay đổi.

PV: Ái Phương năm nay ở ngưỡng 30 tuổi. Có điều gì khác với một Ái Phương của những năm 20?

Ái Phương: Ngày xưa tôi luôn nghĩ hạnh phúc ở đâu ấy, luôn thụ động, ngồi một chỗ. Còn bây giờ, tôi hiểu ra hạnh phúc không dành cho người thụ động. Sau này, mọi trải nghiệm trong cuộc sống đều do tôi chủ động tìm kiếm. Ví dụ tôi thích chạy marathon, chơi  thể thao, tự tổ chức những chuyến du lịch, những buổi gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè. Chỉ đơn giản vậy thôi, và tôi thấy hạnh phúc tự dưng đến. 

Tôi tự thấy và bạn bè cũng bảo, bây giờ tôi còn trẻ trung hơn ngày xưa. Sau 30 tuổi, tôi sẽ không làm những chuyện vô lý nữa, mà sẽ yêu thương bản thân mình hơn. Đứng trước một sự việc nào đó, tôi sẽ quan tâm mình muốn làm chuyện đó hay không, chứ không phải người khác muốn. Ái Phương ngày còn trẻ hay bận tâm lời người ta nói, những thắc mắc sao không làm cái này, cái kia. Bây giờ, tôi chỉ làm điều mình thích và thấy có ý nghĩa.

ai phuong bay gio toi con tre trung hon ngay xua hinh 4
 

PV: Có quyết định nào sai lầm ở độ tuổi đó hay không?

Ái Phương: Ko có quyết định nào sai lầm cả. Mọi quyết định ở mọi thời điểm tôi đều dung toàn bộ trí lực và cho rằng phù hợp. Chỉ có điều, nhìn lại, tôi ước minh sẽ mạnh dạn, quyết đoán hơn. Tôi mất thời gian để băn khoăn nhiều thứ.

PV: Sống trong showbiz, có lẽ chỉ xinh đẹp, tài năng thôi là chưa đủ?

Ái Phương: Không có scandal hay chiêu trò nào giá trị bằng cuộc sống của mình cả. Sự nghiệp giúp cuộc sống của mình trọn vẹn và có ý nghĩa. Làm nghề này còn cần yếu tố may mắn nữa. Tôi hài lòng với những gì mình đã cố gắng. Song tôi chưa bao giờ bằng lòng với bản thân. Tôi vẫn liên tục học thêm mỗi ngày, học piano, học tiếng anh, học các kiến thức mới, đọc sách…

PV: Xin cảm ơn Ái Phương./.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi