Quán quân Vietnam Idol Kids tung ca khúc mới tự sáng tác - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Quán quân Vietnam Idol Kids tung ca khúc mới tự sáng tác

Là ca khúc Thiên Khôi tự sáng tác, “Xa em” nói lên nỗi lòng của những cặp đôi chia tay vì nhiều lý do khác nhau, nhưng trong họ vẫn luôn giữ mãi kỷ niệm đã qua. Bài hát dễ chạm vào trái tim người nghe bởi chất tự sự gần gũi. Thiên Khôi cho biết: “Mình chưa từng yêu nhưng khi viết nhạc Khôi tưởng tượng câu chuyện và chuyển suy tư có được thành ca khúc. Vì vậy, mình có thể cảm được nhiều cảm xúc ở nhiều trạng thái khác nhau. Hiện tại, có nhiều cách để một người trẻ như mình xem và đọc về tình yêu. Đó cũng là nguồn cảm hứng sáng tác lớn cho mình”.

Học trò Isaac bày tỏ: “Dù nội dung MV không mới nhưng ca khúc kèm theo sẽ khiến người nghe có cảm nghĩ khác nhau. Mình tin những giai điệu cùng diễn xuất của diễn viên sẽ dẫn dắt khán giả vào không gian buồn, đầy tiếc nuối, hẳn ai cũng từng trải qua. Vì chưa từng yêu nên mình chọn là người kể chuyện trong MV, để quan sát toàn bộ câu chuyện và truyền tải nó bằng âm nhạc”.

quan quan vietnam idol kids tung ca khuc moi tu sang tac hinh 1
 

Thời gian gần đây, Thiên Khôi chăm chỉ ra mắt sản phẩm mới vì muốn thử nghiệm ở nhiều dòng nhạc khác nhau, để định hình chính xác phong cách âm nhạc của bản thân. “Xa em” là một trong những ca khúc bắt đầu chuỗi thay đổi đó. Thiên Khôi hào hứng bật mí: “Những kỹ năng sáng tác, mình học hỏi từ anh Justatee và anh Touliver. Mình hâm mộ quá trình làm nghề và sự cố gắng của đàn anh để trở thành một người nghệ sĩ theo phong cách của mình. Hiện tại, mình may mắn có được 4 năm học bổng toàn phần của thầy Đức Trí. Những kỹ năng piano, guitar, trống đang được thầy trau dồi thêm. Mình hy vọng sẽ áp dụng tất cả trong các dự án tương lai”.

quan quan vietnam idol kids tung ca khuc moi tu sang tac hinh 2
 

Nổi tiếng sớm với danh hiệu là quán quân nhí, Thiên Khôi đang cố gắng để khán giả nhìn thấy sự phát triển và thay đổi trưởng thành hơn. Ngoài ra, Thiên Khôi còn đối mặt cùng sự so sánh của công chúng khi có cùng xuất phát điểm với Hồ Văn Cường, dù cả hai theo hai phong cách âm nhạc khác nhau.

Tuy vậy, Thiên Khôi cho rằng, mỗi người hướng đến âm nhạc cũng như có vị trí riêng. Điều Thiên Khôi lo lắng không phải vị trí hiện tại mà là con đường dài về sau. “Mình còn áp lực khi phải duy trì tốt việc học và ca hát. Để mọi người nhìn nhận thực lực, mình còn phải nỗ lực rất nhiều, khi thị trường âm nhạc ngày càng có nhiều chuyến biến. Càng trẻ, mình càng ý thức về bản thân để hoàn thành tốt hai vai trò hiện tại. Thật may mắn vì mình có âm nhạc là người bạn đồng hành trong cuộc sống”, Thiên Khôi chia sẻ./.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi