Bảo Hân “Về nhà đi con”: Không cứ Vu Lan, ngày nào cũng báo hiếu bố mẹ! - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Bảo Hân “Về nhà đi con”: Không cứ Vu Lan, ngày nào cũng báo hiếu bố mẹ!

Bảo Hân đảm nhiệm vai Ánh Dương trong phim “Về nhà đi con”, bộ phim gây sốt trên truyền hình năm 2019. Dù còn rất trẻ và trước đó chưa từng thử sức với vai diễn nào nhưng bằng cách diễn nhiệt huyết và nỗ lực hết mình, cô đã nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả với vai diễn này.

bao han "ve nha di con": khong cu vu lan, ngay nao cung bao hieu bo me! hinh 1

Ngày lễ Vu Lan (rằm tháng 7 Âm lịch hàng năm) được coi là ngày báo hiếu công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ. Vào ngày này, những người con đều thể hiện tình yêu thương với cha mẹ đặc biệt hơn so với những ngày bình thường. Tuy nhiên, Bảo Hân cho hay cô mới biết đến Lễ Vu Lan báo hiếu vài năm gần đây nên chưa có cơ hội thực hiện những điều ý nghĩa nhất vào ngày này. Với cô, ngày nào cũng là ngày báo hiếu cha mẹ nên cô thường không đợi đến ngày lễ mới thực hiện.

“Bố mẹ luôn quan tâm từ những điều nhỏ nhất”

Theo lời Bảo Hân, bình thường, cứ đến ngày rằm hoặc mùng 1 đầu tháng, cô và mẹ đều đi chùa cầu bình an, may mắn. Còn rằm tháng 7 hàng năm, mọi người trong gia đình sẽ tụ tập cúng gia tiên, ăn uống sum vầy bên nhau.

“Tôi nghĩ rằng mỗi ngày đều báo hiếu bố mẹ chứ không phải cứ đến ngày Lễ Vu Lan mới làm điều đó. Bởi thế, tôi báo hiếu được lúc nào thì làm luôn chứ không phải đến ngày lễ mới lên kế hoạch và thực hiện”, Bảo Hân chia sẻ.

Cô cho biết, món quà lớn nhất trước giờ cô tặng cho mẹ chính là bản thân khi đỗ thủ khoa vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, không phải món quà mang nặng vật chất. Đây cũng là kết quả của sự cố gắng, chăm chỉ để mẹ luôn được tự hào về mình.

“Hồi xưa đi học tôi cũng không ngoan lắm, cũng hay cười, hay nghịch và nói chuyện nên khi đậu thủ khoa mẹ bất ngờ lắm. Khi tôi bảo với mẹ thích diễn xuất mẹ cũng ủng hộ và đồng hành trên mọi chặng đường. Tôi không tự ti nhưng vì chưa bao giờ thử diễn nên đỗ thủ khoa cả nhà ai cũng bất ngờ”, Bảo Hân tâm sự.

bao han "ve nha di con": khong cu vu lan, ngay nao cung bao hieu bo me! hinh 2

Với Bảo Hân, mẹ vừa là động lực vừa là lá chắn cho cô. Trước những việc gì khiến bản thân lo lắng, cô đều nghĩ đến bố mẹ để cảm thấy yên tâm hơn. Bố mẹ là người cho cô lời khuyên và động viên, an ủi về tinh thần. Bởi thế, dù không hoàn thành xuất sắc một việc nào đó cô cũng thấy rất thoải mái.

Dù trong hoàn cảnh khó khăn như thế nào, Bảo Hân đều nghĩ đến bố mẹ để có động lực, cố gắng vượt qua mọi chuyện. Đôi khi phải dậy sớm đi làm hay về muộn, đi quay giữa mùa dịch khiến cô cảm thấy chạnh lòng. Những lúc như vậy, bố mẹ luôn quan tâm, động viên cô rất nhiều, dù chỉ những hành động nhỏ nhất nhưng bản thân cô thấy rất vui.

Hàng tháng, Bảo Hân đều gửi số tiền nho nhỏ để hỗ trợ bố mẹ trang trải thêm trong cuộc sống dù mẹ chưa bao giờ nhắc cô làm điều đó. Ở nhà, cô được bố mẹ gọi là “em yêu – bé yêu” vô cùng thân thương. Mặc dù không còn bé nhưng cô vẫn thích được mẹ gọi như vậy, bởi trong mắt mẹ, cô vẫn luôn là đứa con gái nhỏ nhắn.

“Mẹ vẫn nói đùa rằng “con vẫn mãi bé bỏng trong mắt mẹ”. Mẹ tôi không hề sến súa, ít khi nói kiểu sướt mướt tình cảm nhưng luôn quan tâm, đùm bọc, tâm sự với mình như những người bạn”, Bảo Hân chia sẻ.

“Mẹ luôn là người tuyệt vời, là chị, là bạn” 

Trong mắt cô, mẹ là người rất giản dị, không chú trọng việc chăm sóc bản thân. Thay vào đó, mẹ cô luôn dành thời gian và sức khoẻ để chăm sóc cho cả gia đình. Cô luôn muốn chăm sóc lại cho mẹ để không phải chứng kiến mẹ bỏ bê bản thân quá nhiều.

“Mẹ tôi là người tuyệt vời, cũng có nguyên tắc, quan điểm của bản thân, song chưa bao giờ mẹ con cãi vã. Tôi cũng không để mẹ mắng vì trước giờ luôn hiểu mẹ luôn làm điều tốt nhất cho tôi nên không bao giờ biết giận hay trách mẹ dù chuyện gì nhỏ nhất”, nữ diễn viên 10X cho biết.

bao han "ve nha di con": khong cu vu lan, ngay nao cung bao hieu bo me! hinh 3

Bảo Hân chia sẻ, mẹ đôi khi kiêm làm trợ lý hỗ trợ, sắp xếp trang phục giúp cô mỗi khi có lịch diễn. Mỗi lần đi sự kiện, mẹ cô đều là quần áo, chuẩn bị sớm cho cô từ mấy hôm trước. Những chuyến đi công tác tận Đà Nẵng hay TP.HCM mẹ cũng là người chuẩn bị quần áo, sắp xếp vali cho cô.

“Bố mẹ cũng hay cảm động khi xem phim tôi đóng, như sống cùng nhân vật trong phim vậy. Nhiều khi còn hài hước trêu tôi là không biết con bố Sơn (trong phim Về nhà đi con - PV) hay con của mẹ nữa”, Bảo Hân cười nói.

Bình thường, Bảo Hân hay ăn cơm với bố mẹ vào buổi chiều tối. Nữ diễn viên vui vẻ tiết lộ không biết nấu cơm nhiều, chỉ phụ mẹ dọn dẹp. Dù được mẹ thương và chiều chuộng nhưng không vì thế mà cô ỷ lại. Cô cũng tự nhận bản thân chỉ nấu được những món đơn giản như trứng rán, rau luộc, sườn xào,… để lo cho bản thân mỗi khi mẹ vắng nhà.
Giới nghệ thuật có rất nhiều diễn viên trẻ tài năng, để tạo nên thương hiệu cho chính mình, Bảo Hân luôn cố gắng để không bị bão hoà. Cô cho hay, nhiều người vào showbiz quan điểm sống, cách giao tiếp bị thay đổi. Với bản thân, cô luôn biết nhìn thật mọi người, giữ vững quan điểm, dù có tiến chậm nhưng đó là sự chắc chắn và đảm bảo.

“Tính tôi khá rắn và cương quyết, biết trên, biết dưới, vui vẻ hoà đồng nhưng khi vào công việc rất rõ ràng. Tôi nghĩ đó là cái tốt cho bản thân để không bị loãng vào mọi việc”, cô nói.

Dự định của Bảo Hân trong thời gian tới là muốn thử sức vào vai phản diện hoặc vai bị bắt nạt. Cô cũng đang cố gắng, nỗ lực trau dỗi kỹ năng diễn xuất của mình để có thể gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp./.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi