Ca sĩ Hồng Ngọc: “Cuộc sống ngắn ngủi, hãy sống hết mình với hiện tại“ - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Ca sĩ Hồng Ngọc: “Cuộc sống ngắn ngủi, hãy sống hết mình với hiện tại“

Trên trang cá nhân mới đây, Hồng Ngọc bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái nhằm đề cập đến "động lực" giúp cô vượt qua những khó khăn cũng như những trở ngại trong cuộc sống, đặc biệt là sau sự cố bị bỏng vì nổ nồi xông hơi vừa qua.

Theo đó, giọng ca "Mắt nai cha cha cha" viết, "Đừng quá nghĩ cho tương lai mà phải hi sinh hiện tại. Vậy nên sống hết mình với hiện tại nhé mọi người, cuộc sống rất ngắn ngủi hãy tận dụng hết mình với thời gian khi mình đang có nhé. Những gì tui viết lên đây đều là động lực mà tôi đang cố gắng chứ không hề dạy đời ai hết nhé".

ca si hong ngoc: "cuoc song ngan ngui, hay song het minh voi hien tai" hinh 1
Ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân

Sau ít giờ đăng tải, chia sẻ của Hồng Ngọc nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía công chúng. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của nữ ca sĩ khi cho rằng, "cần phải sống đúng và thật ý nghĩa bởi cuộc sống khá ngắn ngủi".

"Yêu thương nhau khi có thể, tha thứ cho nhau khi có thể, đừng giận hờn trách nhau chi, đến lúc mất đi cơ hội có hối hận cũng không kịp nữa. Ngọc nói đúng mà" - Một độc giả chia sẻ.

Vừa qua, sau khi gặp sự việc không may, sức khỏe bị ảnh hưởng, song Hồng Ngọc vẫn giữ tinh thần lạc quan. Nữ ca sĩ còn hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc các con lo lắng cho mình và đồng nghiệp đến nhà thăm. 

ca si hong ngoc: "cuoc song ngan ngui, hay song het minh voi hien tai" hinh 2

Trước đó, ca sĩ Hồng Ngọc cũng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình cùng những lời yêu thương dành cho ông xã Thomas Tâm Nguyễn. "15 năm yêu nhau, và 11 năm nên nghĩa vợ chồng. Mình đến với nhau từ lúc chúng ta chẳng có gì, đến khi chúng ta có quá nhiều thứ, thăng trầm, cực khổ, mệt mỏi, rồi hạnh phúc và giờ là một gia tài đầy ắp yêu thương. Người bạn chung chăn gối bao năm qua cùng em, người không bao giờ đòi hỏi em phải là người vợ hoàn hảo, nhưng em biết mình cần làm gì cho nhau anh nhỉ", Hồng Ngọc viết.

Hồng Ngọc kết hôn vào năm 2009. Ông xã cô là bầu show, chuyên tổ chức các chương trình ca nhạc ở hải ngoại. Nhiều năm qua, nữ ca sĩ sinh sống tại Mỹ, thỉnh thoảng trở về Việt Nam. Cặp uyên ương có hai con trai và một con gái./.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi