Dàn sao Marvel bàng hoàng, tiếc thương “Black Panther” Chadwick Boseman - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Dàn sao Marvel bàng hoàng, tiếc thương “Black Panther” Chadwick Boseman

Sáng 29/8, gia đình nam diễn viên Chadwick Boseman đã thông báo đến người hâm mộ trên thế giới về sự ra đi của ngôi sao bộ phim "Black Panther". Chadwick Boseman đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng trong sự quây quần của vợ và gia đình. Gia đình cho biết anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư đại trực tràng giai đoạn III vào năm 2016 và “đã chiến đấu với căn bệnh này trong 4 năm qua khi nó tiến triển sang giai đoạn IV”.  

dan sao marvel bang hoang, tiec thuong "black panther" chadwick boseman hinh 1
Nam tài tử Chadwick Boseman qua đời ở tuổi 43 vì ung thư đại trực tràng.

Nam diễn viên đã phải chiến đấu với căn bệnh quái ác này phần nhiều là vì sự nghiệp diễn xuất. Nhờ vậy, anh đã để lại những tác phẩm xuất sắc cho công chúng thế giới.

Nhân vật T’Challa - "Black Panther" của anh lần đầu tiên được giới thiệu trong các bộ phim bom tấn của Marvel là “Captain America: Civil War” năm 2016 và lời chào “Wakanda Forever” của anh đã vang dội khắp thế giới sau khi ra mắt “Black Panther” hai năm trước.

"Chúng tôi rất đau buồn phải thông báo về sự ra đi của Chadwick Boseman. Niềm vinh dự lớn nhất của đời anh là đem lại cuộc sống cho Vua T'Challa trong Black Panther", trang Twitter của nam diễn viên thông báo.

Hollywood và người hâm mộ bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nam tài tử. Kevin Feige, chủ tịch Marvel Studios và giám đốc sáng tạo của Marvel, cho biết: “Sự ra đi của Chadwick hoàn toàn có sức ảnh hưởng nghiêm trọng. “Anh ấy là T’Challa, Black Panther của chúng tôi và là người bạn thân yêu của chúng tôi.

dan sao marvel bang hoang, tiec thuong "black panther" chadwick boseman hinh 2
Vai diễn "Black Panther" là dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp của Chadwick Boseman. 

Mỗi lần xuất hiện ở phim trường, anh ấy đều tỏa ra sức hút và niềm vui. Mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh, anh ấy đã tạo ra một thứ gì đó thực sự không thể xóa nhòa. Anh ấy là hiện thân của rất nhiều người tuyệt vời trong công việc của mình, và không ai giỏi hơn trong việc đưa những người đàn ông vĩ đại vào cuộc sống. Anh ấy thông minh và tốt bụng và mạnh mẽ và mạnh mẽ như bất kỳ người nào anh ấy miêu tả. Giờ đây, anh ấy đã thay thế vị trí của mình cùng với họ như một biểu tượng cho mọi thời đại. Gia đình Marvel Studios vô cùng thương tiếc về sự mất mát của anh ấy, và tối nay chúng tôi chia buồn với gia đình anh ấy ”.

Một số ngôi sao Marvel khác đã bày tỏ sự chia buồn của họ trên Twitter. Don Cheadle viết: “Tôi sẽ nhớ cậu. Cậu luôn nhẹ nhàng và đối xử tốt với tôi. Chúa ơi…".

dan sao marvel bang hoang, tiec thuong "black panther" chadwick boseman hinh 3
Brie Larson chia sẻ hình ảnh với nam tài tử. 

Nữ diễn viên Brie Larson (người vào vai Captain Marvel) chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi có những kỷ niệm cùng Chadwick. Những cuộc trò chuyện, những tiếng cười. Anh sẽ luôn được nhớ đến trong trái tim chúng ta".

Nam tài tử Chris Evans buồn bã viết: "Tôi hoàn toàn suy sụp. Chadwick thật đặc biệt. Anh là một nghệ sĩ tận tâm và không ngừng nỗ lực. Anh ấy vẫn còn có thể làm rất nhiều điều tuyệt vời. Tôi mãi mãi trân trọng tình bạn này. Hãy yên nghỉ nhé, vị vua của chúng tôi". 

dan sao marvel bang hoang, tiec thuong "black panther" chadwick boseman hinh 4
Nam diễn viên Chris Evans, người vào vai "Captain America" và cố nghệ sĩ. 

Nữ diễn viên Angela Bassett, người đóng vai mẹ của Boseman trong “Black Panther”, đã chia sẻ những hình ảnh của hai người, trên phim và ngoài đời cùng dòng tâm sự xúc động: "Chadwick và tôi được kết nối, để chúng tôi trở thành một gia đình.  Và chúng tôi ở đây, nhiều năm sau với tư cách là bạn bè và đồng nghiệp, tận hưởng đêm vinh quang nhất từ trước đến nay! Chúng tôi đã dành hàng tuần để chuẩn bị, làm việc, ngồi cạnh nhau mỗi sáng trên ghế trang điểm, chuẩn bị cho một ngày với tư cách là mẹ và con. Tôi rất vinh dự vì chúng tôi đã tận hưởng trải nghiệm đó.

dan sao marvel bang hoang, tiec thuong "black panther" chadwick boseman hinh 5

Sự cống hiến của người đàn ông trẻ tuổi này thật đáng kinh ngạc.Vì vậy, tôi tri ân một tinh thần cao đẹp, một nghệ sĩ tài giỏi, một người anh em tri kỷ ... "Người không chết mà bay xa ...". Tất cả những gì bạn sở hữu, Chadwick, bạn đã tự do cho đi. Hãy yên nghỉ, hoàng tử ngọt ngào” #WakandaForever. 

Nam diễn viên Chris Hemsworth bàng hoàng trước sự ra đi của bạn diễn. "Sẽ rất nhớ cậu, anh bạn à. Thật quá đau lòng. Một trong những người tốt bụng nhất mà tôi từng gặp. Xin gửi lời chia buồn tới toàn thể gia đình". 

dan sao marvel bang hoang, tiec thuong "black panther" chadwick boseman hinh 6
Chris Hemsworth và Chadwick Boseman tại một sự kiện.

"Hulk" Mark Ruffalo bày tỏ: "Tất cả những gì tôi phải nói là những bi kịch tích tụ trong năm nay chỉ càng trở nên sâu sắc hơn khi mất đi #ChadwickBoseman. Đó là một người đàn ông với tài năng vô cùng ddangs ngưỡng mộ. Người anh em, cậu là một trong những người vĩ đại nhất mọi thời đại và sự vĩ đại của anh chỉ mới bắt đầu. Lạy Chúa yêu thương. Hãy yên nghỉ, Đức vua."

Ngôi sao bộ phim "Guardians of the Galaxy" Zoe Saldana nói khi nhắc đến các con: "Tôi sẽ phải nói với Cy, Bowie và Zen rằng T’Challa đã qua đời. Tôi có thể nói với họ về vị vua nào khác bây giờ?".

dan sao marvel bang hoang, tiec thuong "black panther" chadwick boseman hinh 7

Một ngôi sao khác của “Guardians”, Chris Pratt, cũng gửi lời chia buồn tới gia đình anh: “Những lời cầu nguyện của tôi dành cho gia đình và những người thân yêu của Chadwick. Thế giới sẽ nhớ đến tài năng của anh ấy ”

  • "Thanos" Josh Brolin: "Tôi thực sự rối bời. Cậu là một con người tài năng và tốt đẹp. Hãy yên nghỉ nhé người anh em".
  •  
  • "Hawkeye" Jeremy Renner: "Chadwick là nguồn cảm hứng và là một chiến binh với trái tim nhân hậu mà tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi thực sự đau buồn trước sự ra đi của cậu ấy. Xin gửi lời chia buồn tới gia đình Boseman. Mong cậu yên nghỉ"./.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi