Nữ tiếp viên hàng không khoang thương gia giữ dáng nuột nhờ vũ điệu “đánh trứng“ - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Nữ tiếp viên hàng không khoang thương gia giữ dáng nuột nhờ vũ điệu “đánh trứng“

Thứ Hai, ngày 21/09/2020 05:00 AM (GMT+7)

Nhờ chăm chỉ làm điều này mà nữ tiếp viên hàng không khoang thương gia luôn giữ vóc dáng chuẩn.

Nữ tiếp viên hàng không khoang thương gia giữ dáng nuột nhờ vũ điệu "đánh trứng" - 1

Dương Thu Thảo xinh đẹp trong đồng phục ngành tiếp viên hàng không.

Dương Thu Thảo nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng vì vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn. Cô hiện tại đang là tiếp viên hàng không khoang thương gia của Vietnam Airlines. Ở cô luôn tỏa ra năng lượng tích cực, nụ cười tươi rói. 

Không chỉ với tiếp viên hàng không, mà nhiều ngành nghề khác, ngoại hình bắt mắt mang lại nhiều lợi thế cho công việc. Thu Thảo từng bày tỏ quan điểm, bất kể công việc dịch vụ nào người ta cũng hướng tới cái đẹp nên các hãng hàng không luôn yêu cầu ngoại hình là điều dễ hiểu và hoàn toàn bình thường. Với cô, là tiếp viên hàng không nên lúc nào cũng phải chăm chút để có ngoại hình tươi xinh nhất. Ngoài ra, nghề này còn cần rất nhiều yếu tố khác, tùy thuộc vào yêu cầu của riêng mỗi hàng hàng không về trình độ, tính cách, cách ứng xử...

Ngoài ra, cô còn tiết lộ công việc tiếp viên hàng không là mơ ước từ nhỏ nên bản thân có sự chuẩn bị và trang bị kiến thức cả một hành trình dài. Học nhảy từ nhỏ giúp Dương Thu Thảo có được vóc dáng săn chắc, cân đối. Dù công việc đi bay không có giờ giấc cụ thể, nhưng cô vẫn duy trì thói quen tập luyện mỗi khi có thời gian rảnh. 

Với Dương Thu Thảo, nhảy giúp cô đánh tan mỡ vùng bụng. Nhảy nói chung là phương pháp giúp cải thiện vóc dáng hiệu quả. Với nhảy hiện đại, còn giúp người nhảy có vóc dáng mềm mại nữ tính. Với mỗi giờ tập luyện, có thể đốt cháy từ 500- 700calo. 

Nữ tiếp viên hàng không khoang thương gia giữ dáng nuột nhờ vũ điệu "đánh trứng" - 2

Vóc dáng cân đối của cô được duy trì bằng phương pháp nhảy.

Nữ tiếp viên hàng không khoang thương gia giữ dáng nuột nhờ vũ điệu "đánh trứng" - 3

Thu Thảo "gây mê" với thân hình đồng hồ cát trong đồ bơi liền thân.

Khác với các bài tập gym, dance không có các bài tập khác nhau cho các nhóm cơ như cơ đùi, bắp tay, cơ bụng. Dance bao gồm các động tác liên hoàn, giúp người tập có thể vận động toàn thân, đốt cháy mỡ thừa ở những vùng không thon thả. Như vậy, người tập dance sẽ không cần nhớ nhiều động tác phiền phức cho các nhóm cơ khác nhau mà chỉ cần tập trung vào một điệu nhảy vận động cho toàn thân.

Các động tác trong bộ môn này giúp người tập có động tác lắc hông liên hoàn từ trái qua phải và ngược lại. Giúp người nhảy giữ lưng thẳng, cổ cao, mắt nhìn thẳng, giữ ngực và mông cao để luôn làm bật lên những đường cong quyến rũ. Theo cách gọi thân mật của các tín đồ của nhảy còn gọi động tác lắc hông là "đánh trứng", giúp tâm trạng thoải mái vui tươi khi thực hiện. 

Với vòng eo, động tác lác hông kích thích vùng cơ sâu bên trong, siết cơ liên sườn hiệu quả. Chính vì thế, sau một thời gian gắn bó với bộ môn này, các bạn nữ hoàn toàn có thể "tậu" cho mình những múi cơ bụng săn chắc, thậm chí là rãnh bụng sâu cuốn hút.

Dương Thu Thảo thực hiện bài nhảy quyến rũ.

Với những tín đồ làm đẹp muốn đánh tan mỡ bụng, có thể tham khảo các trường phái của bộ môn nhảy chuyên sâu:

1. Belly dance (Múa bụng) 

Phong cách lắc hông, eo, bụng kiểu Trung Đông hay còn gọi là múa bụng được biết đến là cách tốt nhất để đốt cháy calo đồng thời cũng làm tăng vẻ gợi cảm của người phụ nữ. Điều này còn giúp tăng sự thân mật và mong muốn sự gần gũi về cơ thể giữa hai người bạn đời. Ngoài ra, belly dance cũng có thể khiến các phần cơ bụng và hông của bạn căng ra, dễ tiêu mỡ.

2. Zumba

Zumba là phương pháp luyện dáng thích hợp với nhiều người. Nó không quá đơn điệu và nhàm chán như tập aerobic, không nhẹ nhàng như yoga hay kỹ thuật như belly dance. Zumba là sự ngẫu hứng của các động tác trên nền nhạc Latin sôi động.

Về cơ bản, đây là môn thể dục nhịp điệu nhưng kết hợp với nhiều động tác lắc hông uyển chuyển, trên nền không khí luyện tập vui vẻ, nhộn nhịp. Những bài tập zumba không đòi hỏi sự phức tạp nên tạo cho người tập một tâm lý thoải mái và phấn chấn, xả stress hiệu quả. 

Nữ tiếp viên hàng không khoang thương gia giữ dáng nuột nhờ vũ điệu "đánh trứng" - 4
Nữ tiếp viên hàng không khoang thương gia giữ dáng nuột nhờ vũ điệu "đánh trứng" - 5

Nữ tiếp viên hàng không khoang thương gia giữ dáng nuột nhờ vũ điệu "đánh trứng" - 6

Thu Thảo thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ. 

Nguồn: http://danviet.vn/nu-tiep-vien-hang-khong-khoang-thuong-gia-giu-dang-nuot-nho-vu-dieu-danh-trung...Nguồn: http://danviet.vn/nu-tiep-vien-hang-khong-khoang-thuong-gia-giu-dang-nuot-nho-vu-dieu-danh-trung-5020202194593194.htm

Nữ sinh 18 tuổi Bình Phước dự thi hoa hậu, không ngại nói về chuyện ”đổi đời”

"Điều kỳ diệu sẽ xảy ra nếu chúng ta tin tưởng vào bản thân" - nữ sinh chia sẻ.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi