15 kiểu tóc cô dâu đẹp đơn giản sang trọng được ưa chuộng trong ngày cưới - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

15 kiểu tóc cô dâu đẹp đơn giản sang trọng được ưa chuộng trong ngày cưới

Chủ Nhật, ngày 08/11/2020 08:33 AM (GMT+7)

Kiểu tóc cô dâu đẹp giúp bạn trở nên lộng lẫy nổi bật trong ngày trọng đại. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc cô dâu đẹp đơn giản dẫn đầu xu hướng hiện nay được yêu thích lựa chọn.

1. Tóc cô dâu ngắn 

Tóc cô dâu có nhiều tạo kiểu với cách tết khác nhau. Kết hợp với việc đính kèm các phụ kiện trang trí sẽ giúp bạn có diện mạo xinh đẹp rạng rỡ trong ngày trọng đại. Sở hữu mái tóc ngắn trong ngày cưới đang là xu hướng lựa chọn của nhiều bạn trẻ. 

Mái tóc ngắn trong ngày cưới giúp mang đến vẻ tự do năng động. Có khá nhiều mẫu mã đa dạng bạn có thể lựa chọn để phù hợp với sở thích và cá tính của bạn thân. 

15 kiểu tóc cô dâu đẹp đơn giản sang trọng được ưa chuộng trong ngày cưới - 1

2. Tóc cô dâu đơn giản 

Tóc cô dâu đơn giản mang đến cho bạn sự thoải mái và diện mạo nổi bật trong ngày cưới. Tóc cô dâu đơn giản có khá nhiều kiểu phù hợp giúp bạn lựa chọn như xõa, búi cao, búi thấp… kết hợp các phụ kiện để cô dâu có diện mạo lộng lẫy. 

15 kiểu tóc cô dâu đẹp đơn giản sang trọng được ưa chuộng trong ngày cưới - 2

3. Tóc cô dâu xõa 

Tóc cô dâu xõa là một trong những kiểu tóc tự nhiên đơn giản và được nhiều cô gái lựa chọn. Kiểu tóc này mang đến cho bạn nét đẹp dịu dàng quyến rũ trong ngày trọng đại. Kết hợp với các phụ kiện cùng váy trắng bồng bềnh bạn sẽ trở nên thơ mộng đến nhường nào. Sở hữu kiểu tóc cô dâu này sẽ khiến mọi người chẳng thể rời mắt khỏi vẻ duyên dáng, yêu kiều này.

15 kiểu tóc cô dâu đẹp đơn giản sang trọng được ưa chuộng trong ngày cưới - 3

4. Tóc cô dâu mặt tròn 

Tóc cô dâu cho mặt tròn có khá nhiều kiểu lựa chọn để che khuyết điểm một cách khéo léo. Bạn có thể lựa chọn các kiểu tóc cô dâu uốn sóng, búi thấp hay búi cao … để che khuyết điểm một cách khéo léo tôn lên nét khả ái đầy phúc hậu. 

Bạn có thể kết hợp các phụ kiện như mấn hay trang trí để thêm cuốn hút nổi bật. 

Đặc biệt bạn sẽ chẳng hề “kém sắc” nếu cô dâu khéo léo tô điểm chúng với trang sức tinh tế, hoa tươi rạng ngời.

15 kiểu tóc cô dâu đẹp đơn giản sang trọng được ưa chuộng trong ngày cưới - 4

5. Tóc cô dâu mặc áo dài 

Áo dài truyền thống là một trong những trang phục không thể thiếu được trong dịp cưới hỏi. Việc lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với mặc áo dài được khá nhiều cô dâu quan tâm. Nếu bạn đang sở hữu mái tóc dài bồng bềnh thì chỉ cần uốn xoăn tạo kiểu kết hợp với mấn đội đầu là đủ xinh đẹp nổi bật. Ngoài ra bạn có thể kết hợp các kiểu tết tóc cổ điển búi thấp hay búi cao để thêm phong cách tạo điểm nhấn và là tâm điểm của mọi sự chú ý. 

15 kiểu tóc cô dâu đẹp đơn giản sang trọng được ưa chuộng trong ngày cưới - 5

6. Tóc cô dâu búi cao 

Tóc cô dâu búi cao là một trong những kiểu tóc được nhiều cô dâu lựa chọn để trưng diện trong ngày trọng đại. Với tạo hình vấn tóc cao cuộn tròn trên đỉnh đầu giúp tôn lên vẻ thanh thoát kiêu sa. Sở hữu kiểu tóc này bạn sẽ thêm tự tin yêu kiều sánh đôi bên chú rể. 

Tóc cô dâu búi cao tuyệt vời nhất là khi kết hợp với trang phục váy cưới hở vai. Chúng sẽ giúp cô dâu khoe được đôi vai trần thon thả, mang đến vẻ đẹp gợi cảm. Khi diện những mẫu tóc đẹp này để chụp ảnh cưới, chắc chắn cô dâu sẽ không hối hận về sự lựa chọn quá đỗi đúng đắn của mình.

15 kiểu tóc cô dâu đẹp đơn giản sang trọng được ưa chuộng trong ngày cưới - 6

7. Tóc cô dâu có mái 

Tóc cô dâu có mái là một trong những kiểu tóc mang đến nét cổ điển mà vô cùng quý phái. Kiểu tóc cô dâu được tết hay uốn lượn bồng bềnh kết hợp với các phụ kiện cài đầu sẽ khiến bạn thêm dịu dàng quyến rũ. Với sự kết hợp này, tổng thể ngoại hình cô dâu sẽ trở nên sang trọng hơn hẳn.

15 kiểu tóc cô dâu đẹp đơn giản sang trọng được ưa chuộng trong ngày cưới - 7

8. Tóc cô dâu đội mấn 

Ý tưởng tóc cô dâu đội mấn tuy xuất hiện đã lâu nhưng dần  trở thành xu hướng được nhiều bạn nữ lựa chọn. Kiểu tóc này thường được lựa chọn nhiều trong ngày ăn hỏi kết hợp với các trang phục áo dài. Tóc cô dâu đội mấn bạn có thể đa dạng lựa chọn các kiểu tóc xõa, búi thấp hay búi cao kết hợp các trang sức phụ kiện để bạn có vẻ ngoài nổi bật rạng rỡ. 

15 kiểu tóc cô dâu đẹp đơn giản sang trọng được ưa chuộng trong ngày cưới - 8

9. Tóc cô dâu đội vương miện 

Vương miện thường được các cô dâu lựa chọn đội trong ngày cưới vì nó mang lại nhiều lợi ích. Sử dụng vương miện giúp cô dâu trở nên xinh đẹp hơn, nổi bật và thu hút hơn rất nhiều so với không đội gì trên đầu. Bên cạnh đó khi đôi vương miện còn giúp bạn dễ dàng phối đồ với các kiểu tóc khác nhau từ dài ngắn đều phù hợp để biến bạn thành nàng công chúa xinh đẹp như trong chuyện cổ tích. 

Bạn có thể kết hợp các loại tóc búi thấp hay tóc tết hoặc búi cao khi đội vương miện bạn sẽ thêm phần trang trọng gần gũi và thu hút mọi ánh nhìn. 

15 kiểu tóc cô dâu đẹp đơn giản sang trọng được ưa chuộng trong ngày cưới - 9

10. Tóc cô dâu búi thấp 

Tóc cô dâu búi thấp là kiểu tóc mang phong cách nữ thần Hy Lạp giúp bạn thêm lộng lẫy nổi bật. Kiểu tóc này có khá nhiều tạo kiểu bạn có thể lựa chọn với đa dạng các phụ kiện trang sức để biến bạn thêm lộng lẫy nổi bật như một nàng công chúa trong sự kiện nổi bật. Với kiểu tóc này bạn có được tạo kiểu búi thấp dễ thương. Dù thế nào đi chăng nữa kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn vẻ kiêu sa mỹ miều toát lên khí chất quý phái sang trọng. 

15 kiểu tóc cô dâu đẹp đơn giản sang trọng được ưa chuộng trong ngày cưới - 10

11. Tóc cô dâu thả tự nhiên 

Tóc cô dâu thả tự nhiên tuy không hề mới nhưng vẫn thu hút được sự lựa chọn của nhiều bạn gái. Sở hữu kiểu tóc này tuy tạo hình khá đơn giản nhưng chỉ cần gài chiếc khăn voan và băng cài lên cũng đủ khiến cô dâu có vẻ ngoài xinh tươi rạng rỡ. 

Với kiểu tóc này bạn có thể kết hợp với những phụ kiện vòng hoa đội đầu chắc chắn sẽ giúp cô dâu hoàn thành tâm nguyện này. Được kết nên từ những bông hoa trắng muốt, nhỏ xinh, vòng hoa sẽ mang đến cho cô dâu một ngoại hình nên thơ và mơ mộng hết mức.

15 kiểu tóc cô dâu đẹp đơn giản sang trọng được ưa chuộng trong ngày cưới - 11

12. Tóc cô dâu Hàn Quốc 

Xu hướng trang điểm cô dâu Hàn Quốc cùng tạo kiểu tóc gây sốt sự chú ý của các bạn gái. Với tạo kiểu tóc theo phong cách Hàn Quốc sẽ giúp bạn có vẻ ngoài tự nhiên thanh lịch mà vô cùng quyến rũ. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với các phụ kiện cài đầu như đính đá, hoa hay vương miện để tôn lên vẻ đẹp kiêu sa sang trọng. 

15 kiểu tóc cô dâu đẹp đơn giản sang trọng được ưa chuộng trong ngày cưới - 12

13. Tóc cô dâu mặt dài 

Tóc cô dâu cho mặt dài có khá nhiều kiểu đa dạng bạn có thể lựa chọn để phù hợp trong ngày trọng đại. Bạn có thể lựa chọn các tạo kiểu búi cao, búi thấp hay tóc tết cùng các cách trang trí khác nhau để phù hợp với tỷ lệ gương mặt. Hầu như các kiểu tóc trên đều mang đến cho bạn vẻ dịu dàng, thanh lịch nữ tính mà đầy kiêu sa. Thêm vào đó, rẽ ngôi giữa hoặc ngôi lệch chính là lựa chọn thông minh nhất để che đi khuyết điểm với các kiểu tóc cho cô dâu mặt gầy.

15 kiểu tóc cô dâu đẹp đơn giản sang trọng được ưa chuộng trong ngày cưới - 13

14. Tóc cô dâu cho mặt vuông

Tóc cô dâu cho mặt vuông có khá nhiều lựa chọn tạo kiểu để che khuyết điểm gương mặt khéo léo cũng như làm bạn thêm nổi bật kiêu sa trong ngày trọng đại. Bạn có thể lựa chọn các mẫu tóc uốn xoăn hay xõa tự nhiên hoặc búi cao hoặc búi thấp … phù hợp với sở thích và cá tính. Để mái tóc không đơn điệu và trở nên khác biệt hơn, bạn có thể kết hợp thêm phụ kiện như kẹp hoa, trâm cài, hair vine (phụ kiện dạng dây nho), lược cài tóc, dây vải,…

15 kiểu tóc cô dâu đẹp đơn giản sang trọng được ưa chuộng trong ngày cưới - 14

15. Tóc cô dâu công chúa

Tóc cô dâu công chúa sẽ giúp bạn có vẻ ngoài cực sang trọng và cuốn hút. Kiểu tóc cô dâu công chúa với tạo kiểu khá cầu kỳ như búi cao hay búi thấp kết hợp với các phụ kiện nhỏ đẹp mắt như bờm, vương miện, đính hoa, đính đá,…giúp kiểu tóc búi càng thêm nổi bật, xinh đẹp.

15 kiểu tóc cô dâu đẹp đơn giản sang trọng được ưa chuộng trong ngày cưới - 15

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc cô dâu đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình kiểu tóc cô dâu ưng ý để có diện mạo bên ngoài nổi bật lộng lẫy như những nàng công chúa.  

Nguồn: http://danviet.vn/15-kieu-toc-co-dau-dep-don-gian-sang-trong-duoc-ua-chuong-trong-ngay-cuoi-5020...Nguồn: http://danviet.vn/15-kieu-toc-co-dau-dep-don-gian-sang-trong-duoc-ua-chuong-trong-ngay-cuoi-5020208118311889.htm

Kiểu tóc đẹp 2020 cho nữ phù hợp với mọi khuôn mặt và xu hướng hiện nay

Kiểu tóc đẹp 2020 cho nữ có vẻ ngoài diện mạo mới lạ trẻ trung đang được nhiều chị em săn lùng. Dưới đây là tổng...

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi