25 Màu tóc cho da ngăm 2020 – 2021 chuẩn đẹp !! - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

25 Màu tóc cho da ngăm 2020 – 2021 chuẩn đẹp !!

Xem màu tóc cho da ngăm dưới đây rồi bạn sẽ thấy, sở hữu làn da ngăm quả là một điều may mắn hết sức. Có rất nhiều màu tóc cho da ngăm phù hợp trong năm 2020 này.

Màu tóc cho da ngăm 2020
Màu tóc cho da ngăm 2020

Sở hữu làn da ngăm, nhiều nàng vẫn giữ nỗi niềm khôn nguôi, đó là rất khó để chọn đồ và mình mặc gì cũng không đẹp bằng người ta. Tuy nhiên, thực tế lại chứng minh điều ngược lại, có được làn da nâu khỏe khoắn, bạn sẽ đạt đến cảnh giới mặc cực đẹp, cực tây và sang chảnh nếu khéo chọn màu tóc cho da ngăm phù hợp.

Màu tóc cho da ngăm 2020
Màu tóc cho da ngăm 2020

Bạn vẫn thường nghe mọi người nói rằng, làn da trắng hợp với các màu tóc trầm còn một làn da ngăm đen thì hợp với các tóc màu sáng. Nghe thật trừu tượng và khó hiểu đúng không? Chọn màu tóc luôn là điều khiến bạn phải băn khoăn rất nhiều, đặc biệt đối với những ai đang sở hữu một làn da sẫm màu. Vậy đâu là bí quyết nhuộm tóc cho da ngăm mà bạn đang tìm kiếm.

Màu tóc cho da ngăm 2020
Màu tóc cho da ngăm 2020

Tất nhiên, những cô gái có làn da tối màu thường khó chọn màu tóc nhuộm hơn so với những cô nàng may mắn sở hữu làn da trắng hồng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là phe da ngăm không có những màu tóc phù hợp với mình.

Màu tóc cho da ngăm 2020
Màu tóc cho da ngăm 2020

Không giống như những cô nàng da trắng có thể tha hồ lựa chọn những màu tóc nhuộm họ thích. Những bạn nữ da ngăm cần lựa chọn kĩ màu tóc phù hợp với làn da của mình. gợi ý những màu tóc cho da ngăm để các nàng tha hồ tham khảo và lựa chọn. Muốn lựa chọn được tone màu tóc nhuộm phù hợp với da ngăm trước tiên bạn cần xác định rõ xem da mình thuộc tone da nóng hay lạnh. Rất đơn giản bạn chỉ cần nhìn đường gân ở cổ tay nếu nó màu đỏ thì da bạn thuộc tone nóng còn ngược lại nếu nó màu xanh thì da bạn thuộc tone lạnh.

Màu tóc cho da ngăm 2020
Màu tóc cho da ngăm 2020

Việc thay đổi màu tóc sẽ giúp ích phần nào cho các cô nàng thêm tự tin trong giao tiếp, nhưng không phải màu nhuộm tóc nào cũng thật sự phù hợp với bạn. Đối với những cô nàng sở hữu làn da ngăm đen tương đối khó lựa chọn màu nhuộm tóc tương xứng, tuy nhiên không có nghĩa là không có màu phù hợp với mình. Để nắm rõ vấn đề màu tóc cho da ngăm chúng ra cùng tham khảo một số mẫu tóc dưới đây.

Kiểu tóc màu bạch kim - Ảnh 5
Kiểu tóc màu bạch kim – Ảnh 5

Lời khuyên là hãy chọn màu tóc chiều theo tông màu làn da của bạn. Thông thường, da của con người chia ra làm 2 loại: tông màu da lanh, và tông màu da nóng. Bạn hãy bước ra ngoài trời và nhìn da mình dưới ánh nắng mặt trời. Nếu những đường gân dưới da của bạn hiển thị màu xanh dương, bạn thuộc tuýp người có làn da lạnh. Ngược lại, gân có màu xanh lá cây cho thấy bạn có làn da nóng.

Kiểu tóc màu bạch kim - Ảnh 3
Kiểu tóc màu bạch kim – Ảnh 3

Với những cô nàng có làn da trắng sáng, việc chọn được một màu tóc nhuộm là điều rất đơn giản. Nhưng với các cô nàng da ngăm, việc này sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều, vừa phải tìm một màu tóc đẹp tôn da, mà còn phải giúp tôn lên làn da.  Nâu hạt dẻ là một màu trung tính, không quá chói chang như vàng hay cam,… phù hợp với nhiều tông da khác nhau. Cho dù làn da của bạn kém tươi sáng, màu nâu hạt dẻ vẫn giúp khuôn mặt trở nên bừng sáng và nổi bật hơn. Đây cũng là màu tóc cho da ngăm tôn vinh được nét dịu dàng của phụ nữ Á đông nhưng không bao giờ bị lỗi mốt.

Tóc màu nâu trầm - Ảnh 22
Tóc màu nâu trầm – Ảnh 22

Có lẽ rất nhiều bạn nữ luôn ao ước mình sở hữu một làn da sáng đều màu để có thể nhuộm bất cứ màu tóc nào mình muốn mà không sợ da bị xỉn màu. Vậy nhưng không phải ai cũng may mắn được sở hữu một làn da như vậy. Sở dĩ da bị tối, xỉn màu là do rất nhiều yếu tố cả chủ quan lẫn khách quan. Đó có thể là do bạn chưa sử dụng kem chống nắng và đồ bảo vệ da khi ra đường khiến da bị đen sạm đi cũng có thể do gen di truyền. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn màu tóc cho da ngăm nào để làm sáng thì hãy tham khảo ngay kiểu màu nâu này.

Tóc màu nâu trầm - Ảnh 15
Tóc màu nâu trầm – Ảnh 15

Thông thường, da của con người chia ra làm 2 loại: tông màu da lanh, và tông màu da nóng. Bạn hãy bước ra ngoài trời và nhìn da mình dưới ánh nắng mặt trời. Phần lớn những người da tối màu thường có tông da nóng, vì thế những tông màu như: nâu, đỏ, vàng là những màu hợp với làn da của bạn.

Tóc màu nâu trầm - Ảnh 8
Tóc màu nâu trầm – Ảnh 8

Màu tóc cho da ngăm phổ biến nhất là màu nâu hạt dẻ. Để có làn da trắng sáng hơn, các tông màu nâu, đặc biệt là nâu hạt dẻ luôn là sắc màu dễ tính nhất. Có thể nói, màu nâu hạt dẻ trầm là tông màu nhuộm phù hợp với nhiều hình dáng gương mặt, màu da khác nhau. Nếu tông màu này hơi tối so với sở thích, bạn có thể chọn cách nhuộm tóc ombre sáng ở chân tóc hoặc gẩy light cùng tông nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn.

Tóc màu nâu trầm - Ảnh 6
Tóc màu nâu trầm – Ảnh 6

Nâu là một tone màu trung tính không quá chói chang như màu vàng , màu nâu hạt dẻ phù hợp bới mọi tone da khác nhau, nếu bạn sở hữu làn da ngăm thì cũng đừng lo lắng bởi màu nâu có thể giúp khuôn mặt bạn sáng bừng lên và rất sang trọng. Khác với màu nâu hạt dẻ thì màu nâu chocolate mang một tone trầm hơn rất phù hợp với những nàng thích sự đơn giản và nữ tính. Kết hợp uốn nhẹ với màu tóc cho da ngăm sẽ vô cùng phù hợp.

Kiểu tóc màu vàng khói - Ảnh 16
Kiểu tóc màu vàng khói – Ảnh 16

Để cải thiện làn da ngăm đen, các bạn nên chọn tông màu nâu cho mái tóc, đặc biệt là nâu hạt dẻ luôn là sắc màu dễ tính nhất. Có thể nói, màu nâu hạt dẻ trầm là tông màu nhuộm phù hợp với nhiều hình dáng gương mặt, màu da khác nhau. Màu nâu ánh đồng mang tông màu sáng nhẹ nhàng, không hề chói chang. Sự kết hợp giữa tông trầm cùng tông sáng ánh nâu cùng kết hợp làm cho làn da sáng hồng lên trông thấy. màu tóc cho da ngăm là bí quyết để làn da của các cô bạn công sở luôn xinh tươi và rạng rỡ. Khi áp dụng màu tóc này lên một kiểu tóc phù hợp cùng với tóc mái Hàn Quốc.

Kiểu tóc màu vàng khói - Ảnh 14
Kiểu tóc màu vàng khói – Ảnh 14

Thông thường, trước khi quyết định lựa chọn màu tóc cho da ngăm bạn phải căn cứ vào màu tóc thực của mình để khi nhuộm tóc lên đúng bảng màu mà không bị phai hay loang lổ. Sản phẩm sẽ có kết quả tuyệt vời nhất nếu màu nhuộm chỉ chênh lệch tối đa 3- 4 tông so với màu tóc tự nhiên của bạn. Ngoài ra, màu của làn da và dạng khuôn mặt cũng có ý nghĩa quyết định đến việc chọn lựa một tone màu chủ đạo nào là thích hợp. Với làn da sáng thì việc chọn lựa trở nên dễ dàng vì nó có thể phù hợp với hầu hết các tone màu khác nhau.

Kiểu tóc màu vàng khói - Ảnh 10
Kiểu tóc màu vàng khói – Ảnh 10

Mang một vẻ nổi bật hơn với sự pha trộn giữa màu nâu và sắc vàng óng ả. Đây sẽ là màu sắc dành cho các cô nàng cá tính, yêu thích sự nổi bật. màu tóc cho da ngăm với sắc khói đầy hấp dẫn sẽ giúp mái tóc của bạn có cảm giác mượt mà, óng ả hơn. Tuy nổi bật nhưng vẫn giúp tôn da khá tốt.

Kiểu tóc màu vàng khói - Ảnh 7
Kiểu tóc màu vàng khói – Ảnh 7

Người châu Á vốn dĩ đã sở hữu cho mình da trung bình (da vàng) sậm màu hơn so với các nước châu Âu vậy nên việc chọn màu tóc sao cho vừa phù hợp vừa bật làm sáng da luôn là nỗi băn khoăn thường trực. Nâu cà phê là màu tóc được hầu hết các cô nàng trên khắp châu Á yêu thích vì tính thanh lịch đơn giản và vô cùng sáng da. Màu tóc cho da ngăm này mang đến cho các chị em một vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng và ưu tú.

Kiểu tóc màu nâu đồng - Ảnh 11
Kiểu tóc màu nâu đồng – Ảnh 11

Nếu bạn sở hữu làn da hơi ngăm đen mà lại nhuộm lần đầu thì tốt nhất nên chọn những gam màu trung tính như nâu hạt dẻ. Đây là màu nhuộm không quá chói như màu vàng hay đỏ, lại có thể phù hợp với nhiều nước da khác nhau nên bạn yên tâm cho dù sở hữu làn da kém sáng thì nâu hạt dẻ cũng mang đến một vẻ tươi tắn và bừng sáng hơn cho làn da và khuôn mặt của bạn. Đây cũng là màu tóc cho da ngăm được các ngôi sao Hàn Quốc vô cùng yêu thích bởi vẻ đẹp nền nã, dịu dàng, tôn vinh nét đẹp Á đông.

Tóc màu nâu đen - Ảnh 19
Tóc màu nâu đen – Ảnh 19

Nâu ánh đồng là gam màu sành điệu và không bao giờ lỗi mốt. Kiểu màu này là sự pha trộn đầy thú vị giữa sắc nâu, đỏ và cam, bởi vậy bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán bởi sự biến hóa đa dạng giữa các sắc màu trong một màu tóc này. Tuy nhiên, màu nâu đồng có một nhược điểm là không giữ được lâu nên tốt nhất bạn hãy nhuộm các sắc hơi trầm một chút, tránh tình trạng theo thời gian màu tóc lại trở thành màu vàng xơ xác.

Tóc màu nâu đen - Ảnh 2
Tóc màu nâu đen – Ảnh 2

Gam màu nâu mật ong ánh vàng sẽ giúp mái tóc bạn mềm mượt óng ả như suối tóc. Đây là màu tóc cho da ngăm
được lựa chọn nhiều trong thời gian gần đây do có khả năng tôn da rất tốt cho các nàng da ngăm. Những hot girl sở hữu tone da lạnh sẽ sáng hơn tone nóng một chút vậy nên các nàng cũng dễ thở hơn trong việc lựa chọn màu tóc phù hợp, tuy nhiên các nàng cũng không nên chủ quan mà lựa chọn những tone màu quá sáng hay quá rực rỡ có thể khiến chúng phản tác dụng với khuôn mặt của mình.

Tóc màu nâu sáng - Ảnh 1
Tóc màu nâu sáng – Ảnh 1

Đây là màu tóc khá xa lạ tại Việt Nam, nhưng hiện nay nó đang là một trong những xu hướng màu tóc nổi bật của năm. Có rất nhiều diễn viên, người đẹp Việt đang thực sự tỏa sáng với màu tóc này như Chi Pu, Quỳnh Anh hay Minh Hằng không kén chọn khuôn mặt như nhiều người nghĩ ngược lại nó lại mang theo một cái nhìn hiện đại, cá tính đầy tự do. Ngoài ra còn là màu tóc cho da ngăm giúp cho làn da trở nên sáng và gương mặt bạn trở nên trẻ trung hơn đấy.

Tóc ombre bạch kim - Ảnh 1
Tóc ombre bạch kim – Ảnh 1

Nếu bạn sở hữu làn da hơi ngăm đen mà lại nhuộm lần đầu thì tốt nhất nên chọn những gam màu trung tính như nâu hạt dẻ. Đây là màu nhuộm không quá chói như màu vàng hay đỏ, lại có thể phù hợp với nhiều nước da khác nhau nên bạn yên tâm cho dù sở hữu làn da kém sáng thì nâu hạt dẻ cũng mang đến một vẻ tươi tắn và bừng sáng hơn cho làn da và khuôn mặt của bạn. Đây cũng là màu tóc cho da ngăm được các ngôi sao Hàn Quốc vô cùng yêu thích bởi vẻ đẹp nền nã, dịu dàng, tôn vinh nét đẹp Á đông.

Tóc màu xám tro - Ảnh 2
Tóc màu xám tro – Ảnh 2

Nâu rêu sẽ là một gam màu khá lạ, khi đi dưới ánh nắng, chúng sẽ ánh lên màu rêu rất lạ mắt. Đây có lẽ sẽ là màu sắc dành cho các cô nàng sành điều, cá tính. Nếu bạn muốn có vẻ ngoài mới mẻ nhưng da lại không hợp sắc xanh, hồng… Màu sắc nâu trầm ánh rêu sẽ không thể phản lại làn da ngăm của bạn đâu. Kết hợp với cách nhuộm ombre thì càng tuyệt hơn nữa đấy.

Tóc màu khói - Ảnh 24
Tóc màu khói – Ảnh 24

Một màu tóc cho da ngăm vô cùng tôn da. Vậy nên khi kết hợp giữa sắc ánh đỏ và sắc nâu trầm nó sẽ vô tình tạo nên sự hài hòa không thể tuyệt vời hơn và giúp da bạn hồng hào và bật tone trông thấy. màu tóc cho da ngăm là sự kết hợp tuyệt vời của gam màu nâu và màu cam sáng.

Bài viết 25 Màu tóc cho da ngăm 2020 – 2021 chuẩn đẹp !! đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Festival Fashion.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi