Cách tự làm mặt nạ than hoạt tính tại nhà giúp da trắng hơn sau 3 tuần - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Cách tự làm mặt nạ than hoạt tính tại nhà giúp da trắng hơn sau 3 tuần

Thứ Sáu, ngày 06/11/2020 09:04 AM (GMT+7)

Mặt nạ than hoạt tính giúp làn da sáng sạch mịn màng.

Cách tự làm mặt nạ than hoạt tính tại nhà giúp da trắng hơn sau 3 tuần - 1

Than có một khả năng các chất độc và tạp chất vì vậy có thể dễ dàng lấy đi vi khuẩn, tế bào chết, dầu và chất độc. Than hoạt tính chỉ có thể bám vào bụi bẩn trên da khi tiếp xúc trực tiếp với. Nó hoạt động tự nhiên và hiệu quả cùng với các thành phần mặt nạ phổ biến như đất sét, mật ong và sữa chua để tạo nên hỗn hợp chăm sóc da hiệu quả.

1. Mặt Nạ Than Cho Da Dầu

Đất sét và than hoạt tính là những thành phần mặt nạ hấp thụ dầu thừa tuyệt vời. Thêm vào đó, việc bổ sung men vi sinh và giấm táo giúp ngăn ngừa mụn trứng cá. Probiotics chứa các thành phần giúp thúc đẩy sự phát triển của các vi trùng hữu ích đã sống trên da và tiêu diệt các vi khuẩn có hại gây ra những nốt mụn sưng tấy.

Công thức gồm:

1 thìa đất sét

1 thìa than hoạt tính

1 viên nang probiotic

2 thìa giấm táo

1 giọt tinh dầu trị mụn

Cho than hoạt tính, đất sét và bột probiotic vào một cái bát nhỏ. Thêm giấm táo để tạo hỗn hợp sệt. Bạn có thể sử dụng nhiều hơn, nếu cần, để có được một hỗn hợp mịn và dễ tán. Thêm tinh dầu và khuấy đều. Dùng ngón tay sạch thoa đều khắp mặt và để yên trong 15 phút. Rửa sạch bằng nước mát và thoa kem dưỡng ẩm.

2. Mặt nạ trị mụn đầu đen từ than

Bởi vì chúng hút các tạp chất và vi khuẩn lên bề mặt da, tẩy tế bào chết bằng than hoạt tính rất phù hợp để kết hợp với các chất nhờn và cặn bã gây tắc nghẽn lỗ chân lông (mụn đầu đen). Mặt nạ này đóng vai trò như một loại sữa rửa mặt mà bạn có thể sử dụng 2-3 lần một tuần.

Công thức gồm:

2 thìa xà phòng lỏng castile

1 muỗng canh hạnh nhân, jojoba, hạt mơ hoặc dầu vitamin E

2 thìa nghiền mịn bột yến mạch hoặc bột gạo trắng

1 muỗng canh muối nở

2 thìa cà phê than hoạt tính

Trong một cái bát nhỏ, khuấy đều xà phòng castile và dầu. Thêm bột gạo, muối nở và than hoạt tính. Hỗn hợp có thể nổi lên một chút. Tiếp tục khuấy cho đến khi mịn và kem. Bảo quản trong bao bì kín gió, nơi khô ráo, thoáng mát.

Để sử dụng, hãy vẩy lên mặt của bạn với một ít nước, để nó ẩm. Lấy 1-2 thìa cà phê hỗn hợp tẩy tế bào chết và nhẹ nhàng thoa đều lên mặt bằng các đầu ngón tay theo chuyển động tròn, nhỏ, cẩn thận tránh vùng quanh mắt. Để sử dụng làm mặt nạ, hãy để hỗn hợp tẩy tế bào chết trên mặt trong 10 phút để tối đa hóa lợi ích hút dầu của nó. Rửa sạch bằng nước ấm và lau khô mặt.

Cách tự làm mặt nạ than hoạt tính tại nhà giúp da trắng hơn sau 3 tuần - 2
Cách tự làm mặt nạ than hoạt tính tại nhà giúp da trắng hơn sau 3 tuần - 3

3. Mặt Nạ Than Làm Săn Chắc Da

Một lòng trắng trứng mặt nạ là bổ sung hoàn hảo cho than hoạt tính. Lòng trắng trứng có thể giúp (tạm thời) làm săn chắc làn da chảy xệ đồng thời làm se khít lỗ chân lông vì than sẽ hút sạch cặn bẩn.

Công thức gồm:

1 lòng trắng trứng

1–2 viên than hoạt tính

1/4 thìa nước cốt chanh

Dùng nĩa đánh lòng trắng trứng cho đến khi bông xốp, sau đó cho than hoa và nước cốt chanh vào. Thoa hỗn hợp lên mặt hoặc chỉ vùng chữ T nếu da bạn thực sự khô. Nếu hỗn hợp hơi đặc, hãy thêm 1/2 thìa cà phê nước. Sau 10 phút, rửa sạch mặt nạ bằng nước ấm.

4. Mặt nạ than củi + mật ong

Công thức gồm:

Mặt nạ mật ong làm dịu với matcha này giúp giảm mẩn đỏ và viêm, trong khi than củi giúp loại bỏ nguồn gốc gây kích ứng da.

Mật ong đã được sử dụng trong nhiều thập kỷ trong việc điều trị vết thương, phát ban trên da và như một loại kem dưỡng ẩm và dưỡng ẩm. Matcha ngày càng phổ biến trong ngành công nghiệp chăm sóc da chống lão hóa vì đặc tính chống oxy hóa của nó.

1–2 thìa mật ong nguyên chất

1 thìa cà phê bột matcha

1–2 viên than hoạt tính

Cho mật ong vào một cái bát nhỏ, rồi cho bột matcha và bột than vào khuấy đều. Dùng ngón tay sạch thoa đều khắp mặt và để yên trong 15 phút. Rửa sạch bằng nước mát và thoa kem dưỡng ẩm.

5. Mặt nạ than chống mụn

Kết hợp than củi với mặt nạ lô hội để có một liệu pháp dưỡng ẩm mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông hoặc khiến da nhờn quá mức. Các lợi ích về da của lô hội cũng bao gồm chữa lành nhanh hơn và giảm viêm, vì vậy bạn cũng có thể sử dụng mặt nạ này để làm dịu da ngứa, kích ứng hoặc khô.

Công thức gồm:

Than hoạt tính

Gel lô hội

1 giọt dầu cây trà

Trộn các thành phần với nhau trong một cái bát nhỏ, trộn chúng với nhau trước khi thoa lên da. Theo chuyển động tròn, thoa hỗn hợp than quanh mặt trong vòng 1 phút, sau đó để mặt nạ trong 10-15 phút. Rửa sạch với nước ấm.

6. Mặt nạ than đá sạch sâu

Với các thành phần tẩy tế bào chết nhẹ nhàng như đất sét và yến mạch, mặt nạ giúp làm sạch sâu và tẩy da chết nhẹ nhàng. Đối với làn da lão hóa, bạn cũng có thể thêm hạnh nhân nghiền mịn.

Công thức gồm:

1/4 chén yến mạch xay

1/4 cốc đất sét cao lanh

1/4 cốc đất sét bentonit

10 viên than hoạt tính

7 giọt mỗi loại, tinh dầu hoa oải hương và tinh dầu cây trà

Kết hợp bột và khuấy tinh dầu. Giữ trong hộp kín. Để sử dụng, cho một lượng nhỏ (khoảng một thìa cà phê) ngũ cốc vào lòng bàn tay. Thêm vài giọt nước hoặc nước hoa hồng để có hỗn hợp ướt. Nhẹ nhàng xoa trên da, dùng ngón tay tạo thành những vòng tròn nhỏ. Để các hạt trên mặt trong 10–15 phút để làm mặt nạ làm sạch sâu.

7. Mặt nạ sữa chua than

Axit lactic trong mặt nạ sữa chua nhẹ nhàng hòa tan các lớp tế bào chết trên da mặt của bạn, giúp than hoạt động, hút sạch dầu và bụi bẩn làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn.

Công thức gồm:

Một vài thìa sữa chua Hy Lạp nguyên chất, không hương vị.

1–2 viên than hoạt tính

1–2 thìa cà phê mật ong nguyên chất (tùy chọn)

Trộn sữa chua, than hoa và mật ong (nếu sử dụng) với nhau cho đến khi bạn được một hỗn hợp quánh. Sau đó thoa đều lên mặt và cổ bằng cọ hoặc ngón tay. Để mặt nạ trong 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Thoa kem dưỡng ẩm và tận hưởng làn da tươi sáng rạng ngời.

8. Mặt nạ đất sét + than

Cơ bản đất sét và than hoạt động cùng nhau như một máy hút bụi để làm sạch lỗ chân lông của bạn. Thêm một chút quế giúp xua đuổi vi khuẩn gây mụn đồng thời kích thích lưu lượng máu giúp da tươi sáng và rạng rỡ. Kiểm tra miếng dán hoặc loại bỏ quế nếu da bạn nhạy cảm hoặc bị viêm. Ngoài ra có thể bỏ qua nước và thêm dầu nếu da bạn khô.

Công thức gồm:

1 thìa cà phê đất sét xanh Pháp

2 viên than hoạt tính

1/4 thìa bột quế hữu cơ

1 thìa cà phê nước

1 thìa cà phê dầu hạnh nhân

Kết hợp các thành phần và khuấy để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Dùng cọ hoặc ngón tay thoa một lớp dày lên mặt, tránh vùng mắt. Để mặt nạ khô trong 10–15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Tiếp theo với kem dưỡng ẩm.

Nguồn: http://danviet.vn/cach-tu-lam-mat-na-than-hoat-tinh-tai-nha-giup-da-trang-hon-sau-3-tuan-5020206...Nguồn: http://danviet.vn/cach-tu-lam-mat-na-than-hoat-tinh-tai-nha-giup-da-trang-hon-sau-3-tuan-502020611952505.htm

Các thứ tự thoa dầu để làn da trơn mịn, láng mềm

Việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da bằng dầu thế nào có tác dụng lớn với làn da của bạn.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi