Chân dài “vô danh“ xứ Hàn cao 1m80 xây dáng chuẩn không cần chỉnh nhờ kéo giãn người - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Chân dài “vô danh“ xứ Hàn cao 1m80 xây dáng chuẩn không cần chỉnh nhờ kéo giãn người

Thứ Bảy, ngày 14/11/2020 03:16 AM (GMT+7)

Cô gái có biệt danh là Minsu bỗng nhiên được biết đến nhờ diện mạo xinh đẹp cùng đôi chân dài nuột nà.

Chân dài "vô danh" xứ Hàn cao 1m80 xây dáng chuẩn không cần chỉnh nhờ kéo giãn người - 1

Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng với nhiều cô gái đẹp cho dù không phải người nổi tiếng.

Không phải vô cớ khi Hàn Quốc là quốc gia có nhiều cô gái đẹp. Người Hàn Quốc có bản năng làm đẹp mạnh mẽ bởi vậy họ rất chú trọng đến việc chăm sóc ngoại hình cũng như xây dựng vóc dáng. Do đó không ít cô gái "vô danh" bỗng nhiên được biết đến nhờ sở hữu thân hình như chạm khắc.

Mới đây, cư dân mạng phát hiện cô gái có biệt danh là Minsu trên nền tảng Instagram là minh chứng cho những người đẹp không cần phải hoạt động nghệ thuật tại Hàn Quốc vẫn sở hữu ngoại hình ấn tượng.

Chân dài "vô danh" xứ Hàn cao 1m80 xây dáng chuẩn không cần chỉnh nhờ kéo giãn người - 2

Minsu sở hữu chiều cao 1m80 cùng ba vòng chuẩn với những đường cong nữ tính.

Minsu sở hữu chiều cao ấn tượng là 1m80 cùng với đó là thân hình gợi cảm với vòng hai thon gọn, vòng một, vòng ba nở nang. Tuy nhiên, cô lại không ăn kiêng một cách khắt khe. Người đẹp vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi ăn uống những món nhiều dầu mỡ.

Đặc biệt, Minsu có niềm yêu thích với đồ ngọt như kẹo dẻo, socola hay các loại snack. Nhưng bù lại, ngày nào Minsu cũng dành thời gian luyện tập, thay đổi giữa pilates và gym.

Chân dài "vô danh" xứ Hàn cao 1m80 xây dáng chuẩn không cần chỉnh nhờ kéo giãn người - 3

Mặc dù không ăn kiêng nhưng Minsu chăm chỉ tập thể thao để đốt cháy mỡ thừa.

Pilates - xu hướng mới tại Hàn Quốc

Pilates đang là trào lưu tại Hàn Quốc khi không chỉ người nổi tiếng luyện tập mà rất nhiều người lựa chọn chúng làm phương pháp giữ dáng. Thậm chí cả nam giới cũng say mê bộ môn uốn dẻo, giãn cơ này. Pilates được đặt theo tên người sáng tạo là Joseph Pilates.

Ông đã phát triển hệ thống các bài tập tăng cường sức mạnh tinh thần cũng như thể chất bởi ông tin hai điều này có mối quan hệ qua lại.

Chân dài "vô danh" xứ Hàn cao 1m80 xây dáng chuẩn không cần chỉnh nhờ kéo giãn người - 4
Chân dài "vô danh" xứ Hàn cao 1m80 xây dáng chuẩn không cần chỉnh nhờ kéo giãn người - 5

Pilates là bộ môn được nhiều cô gái Hàn Quốc ưa chuộng bởi hiệu quả giữ dáng.

Ngoài ra, phương pháp của Joseph Pilates còn được thực hiện với các thiết bị đặc biệt để thúc đẩy quá trình kéo giãn và tăng cường sức mạnh cốt lõi. Trong đó, "reformer" là bộ máy phổ biến nhất, sau đó là "cadillac", "wunda chair", "spine corrector", "ladder barrel",...

Pilates tập trung vào sự liên kết, điều hòa nhịp thở, phát triển sức mạnh cốt lõi cải thiện khả năng phối hợp và cân bằng. 

Chân dài "vô danh" xứ Hàn cao 1m80 xây dáng chuẩn không cần chỉnh nhờ kéo giãn người - 6

Pilates ngày càng được ưa chuộng với số lượng người theo học không nhỏ.

Từ các nước như Úc, Candana, Anh, Mỹ, pilates đã được áp dụng rộng rãi toàn thế giới. Trong cuốn sách "Return to Life through Contrology", Joseph Pilates đã nêu cách thức luyện tập này là nghệ thuật của các chuyển động không phải một liệu pháp.

Nếu được thực hiện một cách bài bản, pilates sẽ cải thiện tính linh hoạt, xây dựng sức mạnh và phát triển khả năng kiểm soát sức bền của toàn bộ cơ thể.

Gym - phổ biến những không bao giờ cũ

Khi nhắc tới các phương pháp rèn luyện thể hình không thể không nhắc tới gym. Sự ra đời của gym gắn liền với sự phổ biến của phong trào thể thao tại Hy Lạp. Các vận động viên bắt đầu tập luyện trong nhưng phòng tập dành riêng cho họ.

Ngoài ra, hệ thống các phòng tập này cũng được sử dụng nhiều hơn khi người ta chuẩn bị cho nghĩa vụ quân sự. Trải qua những thay đổi, hiện tại gym trở thành hình thức tập luyện được đông đảo người lựa chọn. 

Chân dài "vô danh" xứ Hàn cao 1m80 xây dáng chuẩn không cần chỉnh nhờ kéo giãn người - 7

Bên cạnh pilates, nhiều người đẹp còn lựa chọn phương pháp tập gym.

Không phải chỉ những ai thừa cân mới cần tập gym để giảm mỡ, kể cả bạn đã có dáng người cân đối vẫn nên tập luyện bởi những bài tập gym sẽ giúp thân hình của bạn cân đối, săn chắc. Chính bởi vậy, cả nam và nữ đều thường xuyên lui tới các phòng tập. Ngoài ra, đây cũng là cách giữ dáng bền vững và lâu dài đồng thời mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. 

Chân dài "vô danh" xứ Hàn cao 1m80 xây dáng chuẩn không cần chỉnh nhờ kéo giãn người - 8

Gym giúp bạn có hình thể cân đối, săn chắc hơn so với việc chỉ ăn kiêng.

Việc ăn kiêng của bạn cũng có hiệu quả rõ ràng hơn nhờ tác động đốt cháy calo dư thừa từ luyện tập. Kể cả bạn không muốn "bóp mồm bóp miệng", từ bỏ những món ăn ngon nhưng nhiều calo thì việc luyện tập gym cũng sẽ cân đối lượng calo nạp vào và tiêu hao để không bị béo phì. Bên cạnh đó, tập gym giúp bạn giải tỏa căng thẳng, hạn chế stress, giải phóng mọi lo âu. 

Nguồn: http://danviet.vn/chan-dai-vo-danh-xu-han-cao-1m80-xay-dang-chuan-khong-can-chinh-nho-keo-gian-n...Nguồn: http://danviet.vn/chan-dai-vo-danh-xu-han-cao-1m80-xay-dang-chuan-khong-can-chinh-nho-keo-gian-nguoi-50202014113142833.htm

Bản sao ”DJ hot nhất xứ Hàn” diện mạo tương đồng nhưng không đọ được body ”núi lửa”

YouTuber Thái Lan Fahhaha có ngoại hình tương đồng với DJ xinh đẹp người Hàn Quốc - Soda.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi