Dung dịch nào chấm 1 phát, mụn lớn mụn bé lập tức teo rụng nhân, mịn sạch bất ngờ! - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Dung dịch nào chấm 1 phát, mụn lớn mụn bé lập tức teo rụng nhân, mịn sạch bất ngờ!

Thứ Hai, ngày 09/11/2020 06:00 AM (GMT+7)

"Đúng lúc thanh xuân rực rỡ nhất, cuộc sống hoàn hảo nhất thì làn da trắng xinh của em bị mụn tàn phá sau chuyến đi phượt Campuchia dài ngày. Có thể do lạ nước hay khí hậu sao đó mà mụn bọc mụn mủ thi nhau nổi lên chi chít". - Thủy Tiên chia sẻ.

Nhà em không được coi là quá giàu nhưng cũng từng xếp vào hạng có tiền ở quận Tân Bình này. Giữa Sài Gòn hoa lệ người đông của khó mà má em gây dựng được tới 3 cửa hàng Dược, cái nào cũng to vật vã mặt phố lớn chứ chả đùa. Tuổi thơ em như công chúa vậy đó, kẻ đưa người rước, giày đi một tuần không lấm cát bẩn vì ba má chỉ cho lui tới nơi sang trọng mà thôi. Em lại được trời phú cho gương mặt xinh xắn, làn da trắng sống mũi cao nên các chàng trồng cây si dập dìu trước nhà nhiều không kể xiết.

Nhưng các cụ nói đúng các chị ạ “Ông trời không ban cho ai mọi thứ bao giờ”. Đúng lúc thanh xuân rực rỡ nhất, cuộc sống hoàn hảo nhất thì làn da trắng xinh của em bị mụn tàn phá sau chuyến đi phượt Campuchia dài ngày. Có thể do lạ nước hay khí hậu sao đó mà mụn bọc mụn mủ thi nhau nổi lên chi chít. Giữa má, xung quanh cằm đỏ lên một vùng đau ơi là đau, sau đó mụn bắt đầu nổi lên, có tụ mủ ở đầu trông thật kinh tởm.

Thời gian đầu nổi mụn, em chưa có kinh nghiệm nên cứ đè ra nặn non, kết cục là nhân không lôi ra được nên rắn đanh lại ẩn sâu dưới da thâm xì, thi thoảng lại trồi lên làm thành một cái mụn mới còn kinh khủng hơn cái cũ. Đi viện da liễu bác sỹ nói mụn mủ mụn bọc thực chất là do tuyến bã nhờn sản sinh quá đà gây bít tắc lỗ chân lông, gặp vi khuẩn tấn công nên bị viêm nhiễm trầm trọng, để điều trị tận gốc không đơn giản tí nào, bôi các loại kem có thể chất đặc sẽ chỉ làm tình trạng viêm nhiễm nghiêm trọng hơn mà thôi... Đang từ cô tiểu thư con nhà có điều kiện, sinh viên Đại học quốc gia danh giá xinh đẹp mơn mởn, em bỗng biến thành con bé gầy quắt queo khô héo, ủ rũ, mặt mũi toàn mụn mủ mụn bọc khổng lồ trông chẳng khác con hủi là mấy, hic hic có nỗi cay đắng nào hơn!!!

Dung dịch nào chấm 1 phát, mụn lớn mụn bé lập tức teo rụng nhân, mịn sạch bất ngờ! - 1

Gia đình cho e đi chữa nhiều nơi mà vẫn không ăn thua, rồi bữa nọ, má em hớt hơ hớt hải chạy về nhà kêu réo tên em từ ngoài cổng: “Thuỷ Tiên ơi, con ra mà coi nè, má mang phép màu về cho con đây”. Trên tay má là lọ dung dịch màu vàng Nacurgo. “Gần đây, hiệu thuốc nhà mình có rất nhiều người hỏi mua lọ dung dịch Nacurgo màng sinh học này vì nó đang là sản phẩm xử lý mụn bọc, mụn mủ được nhiều người tin dùng.

Dung dịch nào chấm 1 phát, mụn lớn mụn bé lập tức teo rụng nhân, mịn sạch bất ngờ! - 2

Tiêu diệt được lũ mụn bọc, mụn mủ, Thủy Tiên lại tự tin với nhan sắc của mình

Lên mạng tìm hiểu thêm, mình mới biết màng sinh học trong Nacurgo này được ví như màng da nhân tạo, giúp tái tạo phục hồi lại vùng da tổn thương do mụn. Quả nhiên như má nói, Nacurgo rất hiệu quả. Chỉ cần lấy tăm bông sạch thấm dung dịch chấm lên đầu mụn, qua 1-2 đêm chúng sẽ se lại, có vẻ như dịch mô và mủ trong ổ mụn viêm được thoát hết, nhân mụn từ từ trồi lên trên. Sau đó 3-5 ngày chỉ cần ấn nhẹ là nhân mụn trắng tinh, rắn đanh bật ra ngoài. Lúc này hãy kiên nhẫn bôi thêm 2-3 ngày nữa, để màng sinh học Polyesteramide có trong Nacurgo sẽ thay thế cho da người, bảo vệ hố mụn đang tổn thương ngăn vi khuẩn, vi trùng xâm nhập.

Các thành phần khác sẽ kích thích quá trình tăng sinh của tế bào diễn ra đồng đều, hạn chế sẹo lồi sẹo lõm các chị em ạ. Như vậy với 2 lọ Nacurgo và sau 13 ngày, chỗ mụn đáng ghét hành hạ em gần cả năm trời đã biến mất không vết tích. Cuộc sống tươi đẹp đã quay về, em lại yêu đời phơi phới chỉ nhờ có 2 lọ Nacurgo nhỏ xíu đó các chị ơi. Chị em nào có trót bị mụn như em thì mua ngay đi nhớ, chắc chắn các chị sẽ hài lòng đó!

Tìm mua sản phẩm Nacurgo mà Thủy Tiên đang sử dụng TẠI ĐÂY

Nacurgo – Thành tựu y học trong làm lành tổn thương da, mụn nhọt

Dung dịch nào chấm 1 phát, mụn lớn mụn bé lập tức teo rụng nhân, mịn sạch bất ngờ! - 3

Nacurgo màng sinh học

Nacurgo với màng sinh học Polyesteramide là một trong những thành tựu của y học được áp dụng trong trong trong quá trình xử trí vết thương. Polyesteramide được ví như một màng da nhân tạo ngăn chặn quá trình nhiễm khuẩn và thấm nước, ngăn sự mất hơi nước trên da và đặc biệt có khả năng thúc đẩy việc hình thành mao mạch và tái tạo tế bào tại vùng da thương tổn. Trong đó, loại mụn mủ mụn bọc, mụn viêm được coi là tổn thương cấu trúc da khó có thể lành bởi các loại kem bôi thông thường, sẽ đáp ứng tốt nhất với màng sinh học trong Nacurgo

Hơn nữa, Nacurgo còn chứa Tinh nghệ siêu phân tử Nano Curcumin sinh khả dụng gấp 40 lần tinh nghệ thường có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn mạnh mẽ và tinh chất trà xanh Camellia Sinensis giúp sát khuẩn, làm sạch da, hạn chế để lại thâm sẹo sau mụn.

Để được giao Nacurgo tận nhà, gọi ngay 18006626 hoặc ĐIỀN VÀO PHIẾU ĐẶT GIAO HÀNG TẠI ĐÂY

Dung dịch nào chấm 1 phát, mụn lớn mụn bé lập tức teo rụng nhân, mịn sạch bất ngờ! - 4

Nguồn: http://danviet.vn/dung-dich-nao-cham-1-phat-mun-lon-mun-be-lap-tuc-teo-rung-nhan-min-sach-bat-ng...Nguồn: http://danviet.vn/dung-dich-nao-cham-1-phat-mun-lon-mun-be-lap-tuc-teo-rung-nhan-min-sach-bat-ngo-5020209115581933.htm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi