Cẩm Ly phát hành 2 ca khúc mới đón xuân 2021 - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Cẩm Ly phát hành 2 ca khúc mới đón xuân 2021

Cẩm Ly lần lượt ra mắt 2 MV ''Tết quê mình'' và ''Con nhớ quê'' để đón năm mới 2021.

Ngoài nhạc trẻ và dân ca, Cẩm Ly còn được khán giả yêu thích với loạt ca khúc nhạc xuân như Xuân quê tôi, Tết phát tài, Tết quê hương, Xuân đoàn viên, Hạnh phúc đầu xuân, Tâm sự ngày xuân. Đón năm mới 2021, ca sĩ gốc Bình Định ra mắt 2 MV xuân mới nhất mang tên Tết quê mình và Con nhớ quê do nhạc sĩ Minh Vy sáng tác. 

Đây là 2 ca khúc có giai điệu gần như đối lập nhau. Tết quê mình mang âm hưởng rộn rã, tươi vui, không khí sôi động của lễ hội với tiếng trống múa lân, ca từ giản dị và những lời chúc năm mới may mắn, an vui. Phần quay hình MV có sự tham gia của NSƯT Phi Điểu và vũ đoàn ABC.

Còn Con nhớ quê là nỗi lòng của người con xa xứ nhưng dịp xuân sang không thể về thăm nhà với ước mơ trở về quê hương đón Tết cùng gia đình sau nhiều năm bôn ba nơi đất khách. Giai điệu của bài hát man mác với những ký ức, kỷ niệm khó quên của một miền quê yên bình.

Cẩm Ly chia sẻ: “Lâu lắm rồi tôi mới thu âm ca khúc nhạc xuân mới nên rất xúc động khi nhận hai bài hát từ ông xã. Tôi có dịp thể hiện hai cảm xúc khác nhau qua hai ca khúc. Hy vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa của tôi gửi đến khán giả nhân dịp năm mới và được nhiều người đón nhận”.

Cẩm Ly phát hành 2 ca khúc mới đón xuân 2021
Cẩm Ly xúc động khi thu âm ca khúc mới.

Đo ni đóng giày để sáng tác độc quyền cho Cẩm Ly, nhạc sĩ Minh Vy cho biết: “Cứ mỗi dịp đầu xuân, nhìn phố xá nhộn nhịp, nhà nhà chuẩn bị đón Tết, tôi lại có nhiều cảm xúc sáng tác cho các ca khúc xuân năm sau. Bài Tết quê mình là hình ảnh bình an dịp năm mới, có những lời chúc và âm thanh của những con lân đủ màu sắc".

Ca khúc Con nhớ quê được khơi cảm hứng và viết nhanh chóng từ việc nhiều người thân của anh, nhiều người con xa xứ không được trở về thăm nhà, ăn Tết vì dịch Covid.

Đón xuân mới, Cẩm Ly cũng phát hành bộ lịch 2021 và bộ album 3 CD gồm các liên khúc Tuyệt phẩm Trữ tình Xưa và nay 1, 2 cùng những ca khúc lần đầu được thu âm như Mười thương miền Tây, Nhớ cố hương.

Đức Thắng

Minh Tuyết: 'Cẩm Ly đau lòng đòi bỏ nghề khi tôi đi Mỹ'

Minh Tuyết: 'Cẩm Ly đau lòng đòi bỏ nghề khi tôi đi Mỹ'

“Tôi thực sự không muốn Minh Tuyết đi nước ngoài nhưng không có quyền ngăn bước tương lai của em gái”, Cẩm Ly chia sẻ.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi