Diễn viên 'Người phán xử' kể phút đập đầu vỡ kính thoát khỏi xe tai nạn - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Diễn viên 'Người phán xử' kể phút đập đầu vỡ kính thoát khỏi xe tai nạn

Hiện tại dù đã tỉnh táo nhưng diễn viên Quốc Quốc vẫn phải điều trị tại khoa cấp cứu hồi sức Bệnh viện Xanh Pôn do dập 2 lá phổi.

Sau 6 ngày trải qua tan nạn thập tử nhất sinh, diễn viên Quốc Quốc hiện tại đã tỉnh táo, ăn nhẹ. Tuy nhiên, khắp người anh vẫn rất đau. Anh bị ho ra máu đen, gãy một chiếc răng và chấn thương mềm khiến mắt tím bầm, khó mở.

Ngồi nghĩ lại chuỗi ngày gần một tuần trải qua cơn hoạn nạn nghiêm trọng, anh Quốc Quốc không nghĩ bản thân mình có thể may mắn sống sót. Đó là cả một điều kỳ diệu với anh và với mọi người.

Diễn viên 'Người phán xử' kể phút đập đầu vỡ kính thoát khỏi xe tai nạn
Diễn viên Quốc Quốc biết ơn vì mình còn sống.

"Đêm hôm đó đi diễn về, tôi ngủ ở ghế sau. Đến khi tôi giật mình tỉnh lại thì cũng là lúc mọi thứ xung quanh lộn xộn, chiếc xe ô tô đã bị lật nhào. Lúc đó, 2 người trên xe cũng bất tỉnh. Tôi cố tìm một tia sáng le lói và dùng đầu lao vào cửa kính hết sức thoát ra ngoài. Đến khi kính vỡ, tôi gần như không biết gì nữa, không biết ai mang tôi đi cấp cứu", diễn viên Quốc Quốc kể lại phút thập tử nhất sinh.

Sau đó, anh nghe mọi người kể lại rằng mình hôn mê khoảng 3 ngày. Bạn bè anh là ca sĩ Thanh Tâm, người đẹp Trang Viên và nhiều người khác đã lo chạy chữa và bàn nhau có đưa anh về Hà Nội hay không bởi họ sợ "anh sẽ chết giữa đường".

Nhưng điều kỳ diệu đã đến với diễn viên Quốc Quốc khi anh được đưa về Bệnh viện Việt Đức an toàn và được cấp cứu tỉnh lại.

"Khi tôi tỉnh lại, ai đến thăm tôi cũng chảy nước mắt. Trước đó, tôi là một người lạnh lùng, bướng bỉnh trong mắt người khác. Nhưng sau khi đã trải qua cơn thập tử nhất sinh, tôi nghĩ không có gì quan trọng bằng sự sống và sự bình yên. Mình không sống cho mình mà còn sống cho người khác, cho gia đình", diễn viên Quốc Quốc chia sẻ thêm khi đang nằm trên giường bệnh.

Diễn viên 'Người phán xử' kể phút đập đầu vỡ kính thoát khỏi xe tai nạn
Hiện tại, anh đã nói được khoảng 50%, vẫn bị ho ra máu nhưng đó là dấu hiệu hồi phục tốt.

"Toàn thân tôi hiện tại vẫn đau lắm nhưng tôi lại khỏe về tinh thần. Rất may, đầu óc tôi không bị ảnh hưởng. Tôi còn có thể tỉnh táo và nói chuyện được với mọi người", nam diễn viên nói thêm.

Theo diễn viên Quốc Quốc, bản thân anh khi xảy ra chuyện mới nhận ra, mọi người yêu quý mình nhiều như thế nào. Rất nhiều bạn bè vào thăm anh. Ngoài ra, họ cũng ủng hộ anh một số tiền nhất định để chi trả thêm viện phí.

"Năm vừa rồi là một năm rất khó khăn với tất cả mọi người nhưng tôi vô cùng may mắn khi được bạn bè chăm lo cho mọi thứ khi còn không biết sống chết như thế nào. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người bởi số tiền dù ít hay nhiều cũng đều đáng quý", nam diễn viên bày tỏ.

Sau tai nạn, diễn viên Quốc Quốc cũng phải hủy 3 show làm việc khá lớn vào dịp cuối năm. Tuy nhiên, với anh hiện tại điều quan trọng hơn cả là bản thân còn được sống.

Trước đó, diễn viên Quốc Quốc bất ngờ gặp tai nạn khi đi biểu diễn tại Nghệ An tối 22/12.

Sau tai nạn, diễn viên Quốc Quốc bị gãy xương mặt, tràn dịch màng phổi và được đưa vào bệnh viện tại địa phương cứu chữa nhưng vẫn hôn mê. Ngày 23/12, anh được chuyển về bệnh viện Việt Đức và tỉnh lại. Sáng 24/12, nam diễn viên sẽ được chuyển sang Bệnh Viện Xanh Pôn để tiếp tục điều trị về phổi.

Diễn viên Quốc Quốc được biết đến là một ca sĩ, diễn viên từng đóng vai phụ các phim Cảnh sát hình sự, Người phán xử... Theo bạn bè, anh là người sống tình cảm, chân thành, luôn chia sẻ và giúp đỡ mọi người nên rất được mọi người quý mến. Khi biết tin, rất nhiều bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc mong nam diễn viên sớm phục hồi sau tai nạn.

Hà Lan

Diễn viên 'Người phán xử' làm MV về Hà Nội những ngày cách ly

Diễn viên 'Người phán xử' làm MV về Hà Nội những ngày cách ly

Ca sĩ, diễn viên Quốc Quốc chính thức phát hành MV “Đôi mắt Hà Nội” viết về Hà Nội trong những ngày cách ly do dịch Covid-19. Đây là một sáng tác của anh với vai trò là một nghệ sĩ đồng thời cũng là một người con Hà Nội. 

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi