Jang Mi hát về nỗi cô đơn những ngày cuối năm - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Jang Mi hát về nỗi cô đơn những ngày cuối năm

Jang Mi tung ca khúc 'Bốn mùa' tặng những trái tim cô đơn vào những ngày cuối năm.

Bốn mùa là bản Pop/Ballad của nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh viết về một tình yêu đã chia xa nhưng nhân vật cô gái vẫn mong chờ từng ngày, nuôi trong mình niềm hy vọng. Ca khúc có lời buồn man mác: Ta sẽ không gặp nhau cho dù em mãi hy vọng / Đêm lạnh cô đơn giá buốt mình em giữa phố buồn, rất hợp giọng trong trẻo, trữ tình của Jang Mi.  

Jang Mi hát về nỗi cô đơn những ngày cuối năm
Ngoại hình trưởng thành của Jang Mi.

“Dù là bản nhạc buồn nhưng tôi mong mọi người nhận ra rằng dù thế nào vẫn phải giữ cho mình niềm hy vọng, sự lạc quan. Cô đơn chỉ là trạng thái tạm thời để mỗi người học yêu bản thân hơn. Nhất là những ngày cuối năm nhiều cảm xúc, mỗi người chúng ta sẽ mở lòng với tình yêu”, Jang Mi nói.

Khi nhận demo ca khúc, Jang Mi đã quả quyết ra mắt Bốn mùa vào dịp cuối năm vì cô tin khi thời tiết trở lạnh, ai cũng cần âm nhạc sưởi ấm trái tim. Jang Mi nói thêm, những ngày này cô cảm nhận được tình yêu ở khắp mọi nơi. "Để hát bài này, tôi phải xem rất nhiều phim tình cảm lãng mạn. Vì tôi chưa yêu ai nên chưa có trải nghiệm cảm xúc trong bài hát", ca sĩ thành thật.

Jang Mi hát về nỗi cô đơn những ngày cuối năm

Kể từ thời điểm chuyển sang nhạc trẻ, "Thánh nữ Bolero" thỏa thích thử sức các ca khúc mới. Chẳng hạn, ca khúc Bốn mùa có âm vực rộng vượt quãng giọng của Jang Mi, càng khiến cô muốn chinh phục bài này tốt nhất có thể. 

Thời gian gần đây, Jang Mi hát toàn nhạc buồn. Cô bị bạn bè trêu bị âm nhạc vận vào người nên vẫn độc thân. Ca sĩ chia sẻ: "Ban đầu, tôi không để ý nhưng giờ cũng lo nhẹ rồi đấy! Vì tôi một mình quá lâu rồi. Mong sao thời gian tới, tôi sẽ có “hai mình” để chứng minh không phải vì hát nhạc buồn mà vận vào mình". 

Ca sĩ nói thêm, cô tin vào duyên số, đủ duyên ắt tình yêu sẽ đến. Trong tình yêu, Jang Mi là mẫu người yêu hết mình để không phải hối tiếc. 

Sau ca khúc Bốn mùa, Jang Mi đã có những dự án mới để tăng tốc trong năm mới. Cô hiện tập trung cho âm nhạc, nếu có vai diễn phù hợp sẽ trở lại điện ảnh.

Cẩm Loan

'Thánh nữ bolero' Jang Mi, 24 tuổi chưa mảnh tình vắt vai

'Thánh nữ bolero' Jang Mi, 24 tuổi chưa mảnh tình vắt vai

"Có người còn kêu tôi hãy tiếp tục cover đi, đừng đi hát nữa! Đã làm nghệ thuật, tôi luôn biết lắng nghe. Tôi vẫn có vui buồn, hỉ nộ ái ố của riêng mình nhưng sẽ cất lại để bước tiếp", Jang Mi trải lòng.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi