Jessie J bị rối loạn thính lực, tạm thời mất khả năng nghe - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Jessie J bị rối loạn thính lực, tạm thời mất khả năng nghe

Mắc chứng Meniere (rối loạn thính lực), Jessie J khó nhọc để nghe, hát hay đi đường thẳng.

Trang The Sun đưa tin, Jessie J đã nhập viện suốt Giáng Sinh vừa qua sau khi mắc chứng Meniere - một bệnh lý rối loạn thính lực. Cụ thể, Jessie J nói rằng sau một lần thức dậy, cô có cảm giác như bị điếc hoàn toàn tai phải và không thể đi thẳng một cách bình thường. Sau đó, ca sĩ được thông báo rằng mình mắc chứng Meniere. Cô nói: "Tôi biết rất nhiều người đã mắc phải bệnh này. Tôi cũng được rất nhiều người liên hệ và cho những lời khuyên hữu ích. Vì vậy, tôi hiện chỉ muốn tĩnh dưỡng". 

Jessie J bị rối loạn thính lực, tạm thời mất khả năng nghe
Ca sĩ Jessie J.

Jessie J đến bây giờ cô mới có thể hát và đã chấp nhận thực tại. Cô thèm cảm giác được hát và gặp gỡ mọi người. Trong livestream gần nhất trên mạng xã hội Instagram, Jessie J cho biết: "Tình trạng của tôi còn có thể tồi tệ hơn, bệnh này là thế. Vì vậy, tôi rất biết ơn sức khỏe của mình hiện tại. Chỉ là căn bệnh làm tôi thấy phiền. Giáng Sinh vừa rồi, tôi đã phải vào bệnh viện khám tai. Tôi tự hỏi: Ôi cái gì đang xảy đến với mình thế? Nhưng tôi vui khi mình phát hiện sớm, được chữa trị kịp thời. Sau khi uống thuốc, tôi thấy mọi thứ ổn hơn nhiều. Đã rất lâu rồi tôi không hát. Hôm nay, khi thử hát lớn, tôi cảm giác như có ai đó đang cố chui ra khỏi tai mình vậy".

Jessie J cũng đăng tải một video cô tập hát trên tài khoản mạng xã hội này. Trong video, có thể thấy ca sĩ chỉ hát với 50% nội lực nhưng cô liên tục nhăn nhó, khó chịu. Trước đó, Jessie J đã phải hủy loạt show diễn vì "lý do sức khỏe". Mãi đến gần đây, cô mới chính thức thông tin đến khán giả về tình hình hiện tại của mình.

Jessie J sinh năm 1988, là một trong những vocalist nổi tiếng nhất Vương quốc Anh. Khán giả Việt Nam yêu mến Jessie J qua các hit Price tag, Flashlight, Bang bang (hát cùng Ariana Grande và Nicki Minaj)... 

Ca khúc 'Bang Bang' kết hợp giữa Jessie J, Ariana Grande, Nicki Minaj  

Cẩm Loan

Ariana Grande đính hôn với doanh nhân bất động sản

Ariana Grande đính hôn với doanh nhân bất động sản

Nữ ca sĩ khoe chiếc nhẫn kim cương đeo ngón áp út - món quà đính hôn từ bạn trai Dalton Gomez.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi