NSND Lê Khanh: Tôi rất sợ danh xưng ‘nghệ sĩ gạo cội’ - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

NSND Lê Khanh: Tôi rất sợ danh xưng ‘nghệ sĩ gạo cội’

NSND Lê Khanh chia sẻ rằng cô rất sợ mỗi khi được gọi bằng danh xưng ‘nghệ sĩ gạo cội’. Thay vào đó, cô mong người khác gọi mình là ‘nghệ sĩ đang lên’ hay ‘nghệ sĩ tiềm năng’ hơn.

Trailer ‘Gái già lắm chiêu V’:

Chiều 29/12, ê-kíp phim Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả tổ chức buổi ra mắt công chúng tại TP.HCM. Đây là phim điện ảnh do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito thực hiện. Phim có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, NSND Hoàng Dũng, Kaity Nguyễn, Anh Dũng,…

NSND Lê Khanh: Tôi rất sợ danh xưng ‘nghệ sĩ gạo cội’
Dàn diễn viên “Gái già lắm chiêu V” có mặt tại buổi họp báo.

Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả được đầu tư kinh phí hơn 2 triệu USD, nâng cấp về mặt mỹ thuật với màu sắc văn hóa dân gian đương đại cùng những khai thác mới lạ, táo bạo tại địa điểm ghi hình chính là cố đô Huế.

Kaity Nguyễn phải giảm cân và lột xác hoàn toàn về mặt thời trang để phù hợp với vai diễn lần này, thậm chí mất ngủ trong những ngày đầu nhận vai vì áp lực trước sự thành công của các phần trước do Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9X. Nữ diễn viên sinh năm 1999 bày tỏ mong muốn hai đàn chị khi xem phim sẽ tự hào và ủng hộ mình.

NSND Lê Khanh: Tôi rất sợ danh xưng ‘nghệ sĩ gạo cội’
NSND Lê Khanh và Kaity Nguyễn vào vai hai chị em trong gia đình quyền thế luôn đối đầu nhau.

Trong dự án lần này, NSND Lê Khanh vào vai Lý Lệ Hà có ngoại hình lẫn tính cách ấn tượng, khác biệt với các hình tượng nữ diễn viên đã thể hiện. Mái tóc tém và đôi mắt sắc lạnh vừa gai góc, vừa quyền lực là sự lột xác đầy mới mẻ.

NSND Lê Khanh tâm sự: “Tôi sợ danh xưng “nghệ sĩ gạo cội” lắm.Tôi chỉ thèm được nghe người khác gọi mình là nghệ sĩ đang lên hay nghệ sĩ có tiềm năng. Vì với tôi, thời của Thái Tuyết Mai (vai diễn của nữ nghệ sĩ tại Gái già lắm chiêu 3) đã qua rồi, bây giờ tôi đã trở lại con số 0 tròn trĩnh". NSND Lê Khanh mong khán giả sẽ đón nhận mình với sự tinh khôi, mới mẻ, chứ không phải chờ đợi xem nghệ sĩ gạo cội sẽ diễn xuất như thế nào.

Gái già lắm chiêu V là bộ phim quy tụ dàn diễn viên tên tuổi từ Bắc vào Nam. NSND Hoàng Dũng vào vai đại gia xứ Huế và cho biết rất hào hứng làm việc cùng NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân cùng dàn diễn viên trẻ. NSND Hồng Vân tiếp tục là tuyến nhân vật nắm giữ phần hài của phim, và thay đổi hình ảnh sang phong cách thời trang quyến rũ, quý phái để thể hiện lối sống xa hoa. Lê Khánh và Anh Dũng cũng là hai diễn viên khác được giới thiệu cũng góp mặt trong dự án lần này.

Phim điện ảnh Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả dự kiến khởi chiếu ngày 12/2/2021, tức ngày mùng 1 Tết Nguyên đán 2021.

Thanh Uyên

NSND Lê Khanh: 'Tôi yêu mến Hari Won và sẽ ở bên cô ấy lâu dài'

NSND Lê Khanh: 'Tôi yêu mến Hari Won và sẽ ở bên cô ấy lâu dài'

Mặc dù chênh lệch Hari Won hơn 22 tuổi nhưng nghệ sĩ Lê Khanh vẫn trẻ trung, tươi tắn khi đến chúc mừng đàn em lên chức giám đốc.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi