- HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Sun, 27 Dec 2020 21:05:07 +0700

Tin giải trí - Scandal mới, hot nhất showbiz Việt và thế giới

Giải trí - Chuyên trang tin tức giải trí trong nước và quốc tế được cập nhật liên tục trong ngày. Tin tức điện ảnh, phim truyền hình, scandal showbiz Việt và thế giới.

https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/truyen-hinh/mc-tuan-tu-hut-hang-khi-hay-chon-gia-dung-ngung-phat-song-vinh-vien-700884.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/truyen-hinh/mc-tuan-tu-hut-hang-khi-hay-chon-gia-dung-ngung-phat-song-vinh-vien-700884.htmlSun, 27 Dec 2020 19:24:12 +0700Giải trí

MC Tuấn Tú hụt hẫng khi 'Hãy chọn giá đúng' ngừng phát sóng vĩnh viễn

Dù mới gắn bó với chương trình 'Hãy chọn giá đúng' nhưng MC Tuấn Tú không tránh khỏi hụt hẫng khi chia tay một trong những gameshow có tuổi đời lâu nhất trên VTV.

Dù mới gắn bó với chương trình 'Hãy chọn giá đúng' nhưng MC Tuấn Tú không tránh khỏi hụt hẫng khi chia tay một trong những gameshow có tuổi đời lâu nhất trên VTV. 

Chương trình Hãy chọn giá đúng đã chính thức nói lời chia tay khán giả truyền hình sau số phát sóng cuối cùng ngày 26/12. Kể từ khi bắt đầu ra mắt khán giả VTV3 năm 2004, tính đến nay Hãy chọn giá đúng đã có 17 năm đồng hành với khán giả truyền hình Việt Nam. Dù được mua bản quyền từ chương trình nước ngoài nhưng Hãy chọn giá đúng vẫn được khán giả Việt vô cùng yêu thích.

Trong 17 năm phát sóng, Hãy chọn giá đúng đã có rất nhiều MC đồng hành như: Lại Văn Sâm, Lưu Minh Vũ, Trần Ngọc, Hồng Phúc và gần đây nhất là MC Tuấn Tú trong vai Văn Két, đồng hành cùng MC Hoàng Linh trong vai Thị Sắt khá thú vị. Chương trình cũng có nhiều lần đổi format cũng như thay đổi khung giờ phát sóng suốt những năm đồng hành trên VTV3. 

{keywords}
 MC Tuấn Tú, MC Hoàng Linh cùng các người mẫu gắn bó với Hãy chọn giá đúng. 

Chia sẻ với VietNamNet, MC Tuấn Tú không giấu nổi sự hụt hẫng vì phải chia tay với chương trình mà anh thấy rất thú vị khi gắn bó suốt một năm qua. Nam diễn viên Về nhà đi con cho biết VTV quyết định dừng sản xuất Hãy chọn giá đúng để nhường sóng cho những chương trình mới hấp dẫn hơn để thu hút khán giả. Từ thứ 7 tuần tới, cũng là tuần đầu của năm 2021, chương trình Trạng nguyên nhí sẽ thế sóng khung giờ Hãy chọn giá đúng.

"Các cụ vẫn bảo 'Tuổi 17 bẻ gẫy sừng trâu' - vậy mà 17 tuổi thì Hãy chọn giá đúng dừng chân. Nhưng dừng chân không phải là dừng hẳn. Nếu có cơ hội, Hãy chọn giá đúng rất mong muốn được trở lại với khán giả thân yêu, để những khán giả dù là bình dân nhất vẫn luôn có sân chơi của mình. Nếu như Hãy chọn giá đúng dừng hẳn, cũng rất mong khán giả truyền hình luôn ủng hộ những chương trình mới trên sóng VTV3", fanpage Hãy chọn giá đúng thông báo. 

Quỳnh An 

MC Tuấn Tú bị khán giả ghét vì vai phản diện

MC Tuấn Tú bị khán giả ghét vì vai phản diện

Vai Quang trong 'Lựa chọn số phận' của Tuấn Tú có thể là nguyên do khiến trang cá nhân của anh bị hack.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/sao-viet-hom-nay-27-12-hoai-linh-gian-di-hoi-ngo-gia-dinh-nsnd-tu-long-700710.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/sao-viet-hom-nay-27-12-hoai-linh-gian-di-hoi-ngo-gia-dinh-nsnd-tu-long-700710.htmlSun, 27 Dec 2020 06:28:34 +0700Giải trí

Sao Việt hôm nay 27/12: Hoài Linh giản dị hội ngộ gia đình NSND Tự Long

Tin hot sao Việt hôm nay 27/12: Danh hài Hoài Linh hội ngộ gia đình NSND Tự Long trong một chương trình nghệ thuật tại Hà Nội.

Sau đám tang của Chí Tài, danh hài Hoài Linh dường như ít xuất hiện ở các chương trình. Mới đây, anh ra HN để diễn 'Xuân Phát Tài'.

{keywords}
Sao Việt hôm nay 27/12: Danh hài Hoài Linh hội ngộ gia đình NSND Tự Long trong một chương trình nghệ thuật diễn ra tại Hà Nội.

 Hồ Ngọc Hà "trốn con" đi ăn uống cùng hai người bạn thân thiết. Cô diện áo hai dây tôn vòng một gợi cảm sau sinh. Dù chỉ hơn một tháng sau sinh nở song thai, nữ ca sĩ đã lấy vóc dáng thon thả, gợi cảm khiến nhiều người bất ngờ.

{keywords}

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện đầm trắng khoe vòng một gợi cảm.

{keywords}

Trung Ruồi khiến người hâm mộ thích thú khi khoe bức ảnh hài hước bên cạnh nghệ sĩ Xuân Hinh. Cả hai đội tóc giả mái ngố với gương mặt hài hước.

{keywords}

Vân Hugo xinh đẹp trong chiếc váy vồng bên chụp tại nhà thờ nổi tiếng tại TP.HCM.

{keywords}

MC Kỳ Duyên gợi cảm hội ngộ cùng ca sĩ Nguyễn Hưng tại một sự kiện ở Quy Nhơn. Ở tuổi 55, cô vẫn khiến người người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung.

{keywords}

Mạc Văn Khoe chia sẻ lại hình ảnh tình cảm cùng bà xã. "Thời 2 đứa còn chưa thức cả đêm để thay tã và cho con bú", anh hài hước.

{keywords}

Bảo Thy khoe vóc dáng quyến rũ sau khi tiết lộ đã giảm 5kg.

{keywords}

Lệ Quyên đăng ảnh tâm trạng kèm những dòng triết lý: "Cái khó nhất người ta chẳng làm được không phải rời non lấp biển to tát gì, mà đó là tự soi gương vào sâu bên trong bản thân để biết mình sai, mình dở ở đâu rồi hăm hở đổ lỗi cho nguời khác không à, thế nên cứ sai hoài, dở hoài và sẽ đánh mất hoài".

{keywords}

Hứa Vĩ Văn hạnh phúc khi được bạn bè tổ chức bức tiệc sinh nhật ấm cúng.

{keywords}

Dương Hoàng Yến chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ trong 'Sao nhập ngũ'. "Lần này chạy tự tin không bị bay giày nữa rồi nhé!", nữ ca sĩ dí dỏm.

{keywords}

Diễm My 9x khoe ảnh tình cảm kỷ niệm 4 năm yêu cùng bạn trai.

{keywords}

'Hoa hậu 3 con' Jennifer Phạm được nhận xét ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

T.K 

Trấn Thành - Hari Won kỷ niệm 1.500 ngày bên nhau, Lệ Quyên rực rỡ trên biển

Trấn Thành - Hari Won kỷ niệm 1.500 ngày bên nhau, Lệ Quyên rực rỡ trên biển

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã có một lễ kỷ niệm lãng mạn nhân dịp tròn 1.500 ngày bên nhau.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/chuc-anh-dai-luong-tieu-bang-chat-vat-kiem-song-tuoi-51-700858.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/chuc-anh-dai-luong-tieu-bang-chat-vat-kiem-song-tuoi-51-700858.htmlSun, 27 Dec 2020 18:34:08 +0700Giải trí

'Chúc Anh Đài' Lương Tiểu Băng chật vật kiếm sống tuổi 51

Lương Tiểu Băng từng là diễn viên nổi bật của màn ảnh nhỏ Hong Kong. Ở tuổi 51, cô vất vả đi hát quán bar và bán hàng online để kiếm tiền chăm lo gia đình.

Lương Tiểu Băng từng là diễn viên nổi bật của màn ảnh nhỏ Hong Kong. Ở tuổi 51, cô vất vả đi hát quán bar và bán hàng online để kiếm tiền chăm lo gia đình. 

Theo 163, Lương Tiểu Băng vào dịp Giáng sinh vừa qua đã tham gia biểu diễn ca hát tại một quán bar ở Quảng Đông. Nữ diễn viên vừa ca hát, vừa giao lưu với mọi người trong suốt gần một giờ đồng hồ. Theo giới truyền thông, đây cũng là công việc quen thuộc của Hoa đán một thời để duy trì kinh tế lo cho gia đình. 

{keywords}
Lương Tiểu Băng biểu diễn trong một quán bar. Đây là công việc mang lại thu nhập chính cho cô hiện tại. 

Trong suốt mùa dịch Covid-19, Lương Tiểu Băng thường xuyên livestream bán hàng online trên trang cá nhân. Tuy nhiên lượng tương tác trên mạng xã hội của cô hạn chế, số lượng hàng bán ra rất ít. 

"Lương Tiểu Băng giờ đây là một tên tuổi của quá khứ. Suốt 5 năm qua, cô ấy không còn nhận được sự ưu ái hay mời gọi đóng phim của các đạo diễn. Việc biểu diễn quán bar hay bán hàng online chỉ có thể là lựa chọn của cô, trong khi ông xã Trần Gia Huy thay cô trong vai trò quán xuyến gia đình", trang tin cho hay. 

{keywords}
Nữ diễn viên yêu và kết hôn cùng tài tử Trần Gia Huy từ những ngày còn trẻ. 

Thông tin được đăng tải nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho nàng Hoa đán nổi tiếng một thời bởi chứng kiến tình cảnh cô phải mưu sinh kiếm tiền ở tuổi 51. Một số ý kiến gay gắt chỉ trích ông xã cô - tài tử Trần Gia Huy không có ý chí cầu tiến, để vợ ra ngoài làm việc vất vả. Đáp lại những ý kiến, Lương Tiểu Băng bệnh vực ông xã và khẳng định bản thân hài lòng với cuộc sống hiện tại. 

Lương Tiểu Băng sinh năm 1969, tại Macau (Trung Quốc). Ở tuổi 21, cô nổi tiếng khắp làng giải trí Hong Kong sau khi giành ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hong Kong 1990. Nữ diễn viên có sự nghiệp rộng mở nhờ sở hữu nhan sắc và thực lực diễn xuất nổi bật. Một số tác phẩm tiêu biểu của cô như: Vận mệnh Thanh Triều, Loan đao phục hận, Đại thích khách, Lộc đỉnh ký 1998, nổi bật nhất là phim Mối tình Lương Chúc với vai Chúc Anh Đài. 

{keywords}
'Chúc Anh Đài' bên ông xã và cậu con trai. 

Năm 1992, Lương Tiểu Băng quen biết và yêu Trần Gia Huy - người đóng vai Mã Văn Tài trong phim. Cả hai bên nhau gần 30 năm và xây dựng tổ ấm với một cậu con trai. Cuộc hôn nhân của họ vướng không ít ồn ào từ dư luận. Nhiều người cho rằng Trần Gia Huy bất tài, ăn bám vợ, trong khi diễn viên họ Lương cũng bị tố ngoại tình với nam đồng nghiệp.

Thúy Ngọc

Đời thăng trầm của 4 diễn viên đóng Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài

Đời thăng trầm của 4 diễn viên đóng Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài

Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài là một bộ phim cổ trang nổi tiếng. Dàn diễn viên tài năng đã mang lại thành công cho bộ phim. Nhiều năm nhìn lại, họ đều có cuộc sống, sự nghiệp thăng trầm.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/my-linh-rang-ro-tuoi-45-nho-nep-song-lanh-manh-700484.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/my-linh-rang-ro-tuoi-45-nho-nep-song-lanh-manh-700484.htmlSun, 27 Dec 2020 05:00:31 +0700Giải trí

Mỹ Linh rạng rỡ tuổi 45 nhờ nếp sống lành mạnh

Nhờ duy trì nếp sống lành mạnh, nữ diva vẫn giữ được sắc vóc tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Nhờ duy trì nếp sống lành mạnh, nữ diva vẫn giữ được sắc vóc tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Mỹ Linh làm bánh:

{keywords}

Ca sĩ Mỹ Linh tuổi 45. Ảnh: Thanh Lan.

Không chỉ thành công trên sân khấu, Mỹ Linh còn có cuộc sống gia đình viên mãn và luôn giữ cho mình nếp sống lành mạnh. Dù đã ngoài 40, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh luyện tập thể dục thể thao. Cô chia sẻ: "Tôi bắt đầu tập thể dục từ năm 18 tuổi. Lần đầu là đua theo chị Thanh Lam tập thể dục nhịp điệu ở phố Nhà Chung. Hồi đó, ngày nào cũng đạp xe từ nhà mình ở Thanh Xuân lên, từ đó đến giờ dễ đến 25 năm vẫn vậy. Sáng nào không tập cái nọ thì tập cái kia cho mồ hôi ướt hết tóc và lưng áo". Hiện tại, mỗi ngày Mỹ Linh sẽ chạy từ 5km - 7km rồi về làm bữa sáng tại nhà

Ngoài chạy bộ, Mỹ Linh còn dành thời gian học nhảy, chơi golf, tập yoga,... Yoga là môn thể dục cô mong muốn sẽ theo đuổi đến cùng vì yoga đã giúp tĩnh tâm, thư giãn và sảng khoái tinh thần. Mỗi khi hoàn thành một buổi tập, Mỹ Linh luôn cảm thấy niềm vui sống như bừng lên trong từng tế bào.

Mỹ Linh khẳng định, sức khỏe cũng luôn là nền tảng đầu tiên và quan trọng nhất cho hạnh phúc đối với bất kỳ ai, mà muốn có được một sức khỏe tốt, thể lực dẻo dai, bí quyết duy nhất là tập thể dục. Thể dục không chỉ giúp giữ gìn nhan sắc, tinh thần minh mẫn mà còn mang lại một sức khỏe lành mạnh. Từ khi hiểu được như vậy, Mỹ Linh luôn dành thời gian ít nhất là một giờ mỗi ngày để tập luyện.

Ngoài thể dục thể thao, nữ diva cũng duy trì chế độ ăn uống lành mạnh. Trà cúc, ô long, các loại nước quả... là những loại nước dùng hàng ngày của Mỹ Linh. Chế độ ăn của Mỹ Linh không quá khắt khe để giảm cân, nhưng chị đòi hỏi đồ ăn phải ít béo, ít tinh bột, đặc biệt luôn tươi và sạch sẽ.

{keywords}
Uống trà cũng là một trong những sở thích của nữ ca sĩ.

Đặc thù công việc luôn phải tiếp xúc với ánh đèn sân khấu và thường xuyên trang điểm, Mỹ Linh luôn cố gắng chăm sóc để phục hồi làn da. Tự nhận mình không có làn da đẹp như các nữ ca sĩ khác nên cô luôn dưỡng da vào hai buổi sáng - tối và sử dụng kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ uống nhiều nước và dành thời gian đi spa chăm sóc da toàn diện. Bởi với cô, tập thể dục hàng ngày, lao động và ăn uống điều độ, hợp lý không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn làm da căng mọng và có được vẻ đẹp tự nhiên.

Ngoài ra, để giữ đầu óc luôn tỉnh táo, sáng suốt, Mỹ Linh cố gắng hạn chế tiếp xúc với những tình huống gây căng thẳng. Những lúc rảnh rỗi, nữ ca sĩ tự cho phép mình chiều chuộng bản thân bằng những bản nhạc, những cuốn sách hay và hoà mình vào thiên nhiên.

Nấu nướng, làm bánh cũng là một trong những thú vui của diva tóc ngắn. Mỹ Linh thường xuyên chia sẻ hình ảnh những món ăn ngon mắt do chính tay mình làm lên trang cá nhân. Mỹ Linh đặc biệt quan tâm đến bữa ăn bởi cô quan niệm, giây phút sum vầy cả gia đình bên mâm cơm là khoảnh khắc đáng trân trọng nhất.

Nhờ duy trì chế độ ăn uống, luyện tập lành mạnh mà dù đã 45 tuổi, sắc vóc, làn da của nữ diva vẫn khiến nhiều người ghen tị. Theo Mỹ Linh, người phụ nữ hiện đại nếu biết cân bằng cuộc sống, biết trân trọng gia đình và trân trọng chính bản thân sẽ luôn luôn tìm thấy hạnh phúc và niềm lạc quan yêu đời.

Mỹ Linh sinh năm 1975, là một trong bốn ca sĩ được mệnh danh là diva Việt Nam bên cạnh Thanh Lam, Hồng Nhung và Trần Thu Hà. Nhiều ca khúc của Mỹ Linh đã ăn sâu vào tiềm thức thế hệ 8X, 9X Việt như: Hương ngọc lan, Tóc ngắn, Khúc giao mùa, Trên đỉnh Phù Vân,... Hiện tại, nữ ca sĩ có cuộc sống gia đình viên mãn bên nhạc sĩ Anh Quân và 3 con.

Mỹ Linh và Thu Minh song ca Khúc giao mùa:

Thanh Nhàn
Ảnh: FBNV

Mỹ Linh hết lời khen ngợi Cara Phương ở Gương mặt thân quen

Mỹ Linh hết lời khen ngợi Cara Phương ở Gương mặt thân quen

Tập 5 Gương mặt thân quen 2020 đánh dấu sự trở lại đặc biệt của Hải Đăng Doo cùng màn hóa thân Donna Summer ấn tượng đem về chiến thắng thứ 2 cho Cara Phương.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/huong-duong-nguoc-nang-tap-7-diem-loan-soc-khi-nghe-tin-ong-dat-chet-700852.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/huong-duong-nguoc-nang-tap-7-diem-loan-soc-khi-nghe-tin-ong-dat-chet-700852.htmlSun, 27 Dec 2020 18:51:51 +0700Giải trí

Hướng dương ngược nắng tập 7: Diễm Loan sốc khi nghe tin ông Đạt chết

Đang sung sướng vì sắp được nhận 1 tỷ tiền "bán con" từ ông Đạt thì Diễm Loan nghe tin sét đánh ngang tai ở 'Hướng dương ngược nắng' tập 7.

Đang sung sướng vì sắp được nhận 1 tỷ tiền "bán con" từ ông Đạt thì Diễm Loan nghe tin sét đánh ngang tai ở 'Hướng dương ngược nắng' tập 7. 

Ở cuối tập 6 Hướng dương ngược nắng, ông Đạt (NSƯT Mạnh Cường) đã gặp tai nạn ô tô khi đọc tin nhắn của Minh (Lương Thu Trang). Minh sốc và ân hận khi chưa kịp gọi tiếng bố đã mất đi người bố bao năm xa cách. 

{keywords}{keywords}

Trong tập 7 lên sóng tối 28/12, Diễm Loan (Vân Dung) và Trí (Đình Tú) chưa biết chuyện gì xảy ra nên vui vẻ rủ Minh đi ăn và tỏ ra khó hiểu với vẻ mặt thẫn thờ như người mất hồn của cô. Minh không đứng vững, vừa khóc vừa nói: "Mất rồi, ông ấy mất rồi" khiến Diễm Loan sốc. 

{keywords}
 Ngọc cãi lại bà Cúc khi bị nhắc nhở. 

Việc ông Đạt qua đời đột ngột khiến Ngọc (Quỳnh Kool) sốc không kém. Cô nàng khóc lóc thảm thiết khiến Châu (Hồng Diễm) phải quát: "Ông đang bị bệnh, em đừng có mà làm loạn lên nữa, đừng làm mẹ và ông thêm mệt". Ngọc liền cãi lại: "Chị lúc nào cũng dĩ hoà vi quý, chị không thấy mệt à? Em thích lớn tiếng đấy, ai thích nghe thì nghe, không thích nghe thì bịt tai lại". 

Bà Cúc (NSND Thu Hà) lập tức chỉnh đốn: "Ngọc, con lớn tiếng với ai đấy?". Nhưng Ngọc có lý riêng của mình: "Tự dưng con bị mất bố, con không được lớn tiếng, không được đau khổ ạ?". 

{keywords}
 Chị em Minh, Trí tới nhà thắp hương cho ông Đạt. 

Minh lần đầu chạm mặt bà Cúc khi tới nhà ông Đạt xin thắp hương cho bố. Tuy nhiên bà Cúc tỏ thái độ khó chịu: "Cô cậu quá bao đồng rồi. Người dưng cũng không đến mức cầu kỳ lễ nghĩa như thế đâu". Song Minh cũng không vừa và đáp lại rất có lý: "Chúng cháu có là người dưng hay không, điều đó chắc chắn cô biết rõ. Chỉ là chúng cháu muốn đến thắp hương cho người đã khuất, xong việc sẽ đi ngay, nhất định không làm phiền đâu ạ". 

Bà Cúc có đồng ý cho Minh và Trí thắp hương cho chồng? Diễm Loan sẽ phản ứng ra sao khi nghe tin ông Đạt chết? Ngọc có đuổi chị em Minh - Trí ra khỏi nhà? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 7 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối thứ 2, 28/12. 

Mỹ Anh 

'Hướng dương ngược nắng' tập 6: Châu kể nỗi đau thầm kín với Kiên

'Hướng dương ngược nắng' tập 6: Châu kể nỗi đau thầm kín với Kiên

Châu kể với Kiên về nỗi đau ám ảnh cô từ nhỏ trong tập 6 'Hướng dương ngược nắng'.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/le-au-ngan-anh-nhin-lai-song-gio-sau-3-nam-dang-quang-689527.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/le-au-ngan-anh-nhin-lai-song-gio-sau-3-nam-dang-quang-689527.htmlSun, 27 Dec 2020 05:05:45 +0700Giải trí

Lê Âu Ngân Anh nhìn lại sóng gió sau 3 năm đăng quang

"Từ giây phút tên mình được xướng lên cho ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017, sau đó lại bị bao sóng gió bủa vây, tôi hiểu rằng mình đã chính thức bước chân ra ngoài xã hội".

Nhắc đến Lê Âu Ngân Anh là gợi nhớ những vụ lùm xùm tốn giấy mực của báo chí, gây xôn xao cộng đồng mạng khi đoạt ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017...

Mỗi lần nhớ lại hình ảnh đêm đăng quang, tôi vẫn stress kinh khủng

- Nhìn hình ảnh của Lê Âu Ngân Anh bây giờ chắc nhiều người sẽ không nhận ra một cô hoa hậu ồn ào năm nào. Có phải chị đã dao kéo gì trên gương mặt?

3 năm qua tôi đã có sự thay đổi đáng kể, từ nhan sắc, phong cách thời trang cho đến lối tư duy. Thời điểm đăng quang tôi chỉ là cô sinh viên mới ra trường chưa từng biết đến showbiz. Trong gia đình cũng không ai theo nghệ thuật nên không biết cách trang điểm, tạo dáng, tôn nét đẹp của mình nên dẫn tới tai nạn đáng tiếc đó. Sau này, mỗi lần xuất hiện có phần khác với hình ảnh lúc đăng quang bị đồn đoán là sửa chỗ này, sửa chỗ kia. Trên mặt tôi, thậm chí là trên người, không có chỗ nào không bị nói là sửa.

Hình ảnh tôi sau này trông đẹp hơn là vì biết cách trang điểm để tôn lên đường nét và che đi khuyết điểm. Có thể là do tôi đã chỉnh và phục hình răng vì trước đây tôi không có được nụ cười rạng rỡ. 

- Ngoài sự thay đổi về ngoại hình, Ngân Anh ở tuổi 25 có gì khác so với thời điểm 3 năm trước?

Tôi thấy mình thay đổi từ phong thái, phong cách thời trang đến nhân sinh quan, thế giới quan của mình. Tôi hiện nay với một phiên bản trưởng thành, điềm tĩnh hơn, biết nhẫn nhịn, phớt lờ thị phi. Gặp chuyện gì quá đáng hay bị chê bai về nhân phẩm tôi mới lên tiếng thôi. Điều tôi tự hào nhất là trong nhiệm kỳ tôi vẫn cân bằng mọi việc và vất vả phấn đấu để lấy được tấm bằng thạc sỹ và có thể thử sức nhiều công việc khác nhau.

- Bạn đang dần hài lòng với công việc hiện tại là làm giảng viên và cộng tác làm MC một đài truyền hình tuy nhiên scandal trước kia đặc biệt là biệt danh "Hoa hậu cá dọn bể" vẫn đeo bám như một "lời nguyền" khó thoát. Trải qua nhiều cung bậc thăng trầm khi tuổi còn rất trẻ, Ngân Anh giờ còn sợ thị phi?

Lúc trước tôi còn buồn, còn ấm ức nhưng sau này quen dần, cảm thấy cũng không nhất thiết phải đi đính chính những việc không đúng sự thật.

Bây giờ nhìn lại, tôi không còn thấy sợ những tổn thương. Tôi hiểu chuyện nhan sắc mỗi người có một cảm quan riêng, không thể bắt người ta khen hay chê mình được. Trước đây tôi còn vô tư, non nớt nên gặp những ồn ào bất ngờ đến với mình tôi sốc và khó kiềm chế. Nhược điểm của tôi là không ăn ảnh, tính cách quá nhạy cảm.

Đôi khi nhớ lại những hình ảnh mới đăng quang Hoa hậu Đại dương, tôi stress kinh khủng. Thi thoảng tìm trên mạng vẫn thấy những hình ảnh không đẹp, thông tin tiêu cực về mình, nhiều lúc tôi muốn chôn vùi những hình ảnh đó lắm. Nhưng tôi vẫn xem như đó là dấu ấn tuổi trẻ của mình. Có đi qua giông bão thì mới thấy cầu vồng đẹp. 

{keywords}

Tôi thích đàn ông thông minh, bản lĩnh và có mục tiêu rõ ràng 

- Ngoài là một giảng viên, Ngân Anh hiện còn lấn sân sang làm MC truyền hình. Có vẻ như chị đang muốn hướng tới hình ảnh một người đẹp đa-zi năng?

Ngày trước tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm MC vì không có khiếu ăn nói và hoạt ngôn. Nhưng với tính chất những công việc của tôi bây giờ cần ngoại giao và kỹ năng diễn đạt lưu loát nên tôi mới tham gia khoá học MC chuyên nghiệp. Tôi có cơ hội được va chạm với nghề cũng từ đó.

Tôi đang làm MC cho một kênh truyền hình về tài chính và kinh doanh và một chương trình thời sự. Tôi đã phải học kỹ thuật về giọng nói, các truyền đạt hấp dẫn, cách sử dụng ngôn từ, cách ứng biến trong mọi tình huống đồng thời học kỹ năng phân tích, biên tập thông tin và cập nhật kiến thức chuyên sâu. Người ta nói làm nghệ thuật càng trẻ tuổi càng lợi thế. Nhưng với riêng lĩnh vực MC, tôi nghĩ cần phải trải qua nhiều trải nghiệm mới, càng có độ chín về kinh nghiệm, kiến thức mới có thể đi đến nấc thang thành công. Nên tôi nghĩ mình cần thời gian va chạm và rèn luyện thêm.

{keywords}

- Phụ nữ thành đạt, giỏi giang quá sẽ khó kiếm người yêu, Ngân Anh không lo lắng sao? Hay là chị hiện đã có một bờ vai vững chắc bên cạnh?

Người ta thường bảo “mây tầng nào sẽ gặp mây tầng đó”. Khi bạn thành đạt và giỏi giang sẽ tự động là thỏi nam châm thu hút những người cũng giỏi giang và bản lĩnh, cùng lúc đẩy những người không phù hợp ra xa vì bạn và họ không cùng tư duy, quan điểm sống. Nên tôi nghĩ cái khó ở đây là khiến mình thành công hơn, tài giỏi hơn chứ không phải là lo lắng việc mình không thể có người yêu chỉ vì mình đang hướng đến hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, độc lập và có vị trí trong xã hội.

28 tuổi tôi mới có kế hoạch lấy chồng

- Một người đẹp, nổi tiếng và có học thức, chắc chắn tiêu chuẩn chọn bạn trai của Ngân Anh cũng sẽ rất cao?

Tôi ấn tượng với mẫu đàn ông thông minh, bản lĩnh, có mục tiêu rõ ràng trong công việc. Đó cũng phải là một người tâm lý, hài hước. Tôi gạch đầu dòng cho mình những điểm mình sẽ dễ ấn tượng và có cảm tình trước một chàng trai là thế. Tôi nghĩ những mong muốn này cho một hình mẫu người yêu của mình cũng không phải là khó tìm nhưng tôi vẫn quan trọng cảm xúc và ấn tượng để lại khi lần đầu tiên gặp mặt hơn.

- 25 tuổi và sự nghiệp cũng ổn định, Ngân Anh đã tính đến chuyện kết hôn nếu gặp được người phù hợp?

Ba mẹ tôi khá khắt khe, truyền thống trong nhiều việc nhưng riêng vấn đề tình cảm của tôi cả hai lại cởi mở, tôn trọng quyết định của con gái. Ba mẹ biết tôi còn nhiều tham vọng và mục tiêu trong công việc nên ủng hộ tôi hết mình. Tinh thần thì 3 năm nữa tầm 28 tuổi tôi mới có kế hoạch lấy chồng.

- Bận rộn với công việc giảng dạy như vậy Ngân Anh sẽ tạm dừng những công việc về nghệ thuật?

Tôi cũng có định hướng công việc và mục tiêu trong vài năm tới là chuẩn bị cho một mô hình kinh doanh giáo dục. Nên đi dạy là cách tôi tiếp cận với những đối tượng phù hợp mà mình muốn lắng nghe ý kiến. Còn về nghệ thuật, tôi vẫn sẽ phát triển con đường MC. Ngoài ra tôi vẫn tham gia những sự kiện phù hợp, làm dự án cộng đồng vào quỹ thời gian còn lại của mình.

Lê Âu Ngân Anh làm MC truyền hình

Tùng Nguyễn

Lê Âu Ngân Anh sang Anh nhận bằng thạc sĩ

Lê Âu Ngân Anh sang Anh nhận bằng thạc sĩ

 - Lê Âu Ngân Anh lên đường sang Anh để chuẩn bị nhận bằng tốt nghiệp thạc sĩ loại ưu ở Anh vào ngày 5/12. 

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/ca-si-vu-ha-hanh-phuc-ben-ba-xa-60-tuoi-700536.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/ca-si-vu-ha-hanh-phuc-ben-ba-xa-60-tuoi-700536.htmlSat, 26 Dec 2020 09:49:15 +0700Giải trí

Ca sĩ Vũ Hà hạnh phúc bên bà xã 60 tuổi

Từng chia sẻ với VietNamNet, Vũ Hà nói, Huyền Vân chưa từng bận tâm thị phi vây quanh anh trong 26 năm qua. Đó là lý do vợ chồng anh sống với nhau hạnh phúc, hòa hợp.

Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Vũ Hà từng nói bà xã Huyền Vân chưa từng bận tâm thị phi vây quanh anh trong 26 năm qua. Đó là lý do vợ chồng anh sống với nhau hạnh phúc, hòa hợp. 

Vũ Hà vừa chia sẻ hình ảnh bên bà xã Huyền Vân kèm lời chúc sinh nhật ngọt ngào: "Chúc bà xã yêu thêm tuổi mới lúc nào cũng xinh tươi, vui vẻ, hạnh phúc nhé! Hên là đời tôi hơn 26 năm nay có bà xã".

Rất hiếm khi ca sĩ Vũ Hà bày tỏ tình cảm công khai với bà xã của mình trên trang cá nhân nên hình ảnh mới và lời chúc mới đây của anh thu hút sự quan tâm của khán giả, nhiều nghệ sĩ vào gửi lời chúc mừng trong đó có người bạn thân Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ viết: ''Chúc mừng sinh nhật bạn Vân nha!''.

{keywords}

Vũ Hà và Huyền Vân là cặp vợ chồng bền bỉ hiếm thấy, hôn nhân hơn 26 năm vẫn hạnh phúc dù không con cái.

Năm 2013, anh lần đầu xác nhận có vợ khiến dư luận sốc. Bà xã anh tên Huyền Vân, sinh năm 1961, là người gốc Huế. Chị từng là ca sĩ của đoàn Tiên Sa ở Quảng Nam - Đà Nẵng. Trong sự kiện ở Vũng Tàu, Vũ Hà chú ý mái tóc dài "quê quê" của Huyền Vân nên chủ động bắt chuyện. Cả hai thân thiết khi nào không hay rồi ngỏ lời yêu nhau. Khi đó, Vũ Hà mới 24 tuổi.

Vượt bao sóng gió, trong đó có sự phản đối của gia đình, cả hai mới đến được với nhau. Hậu kết hôn, Huyền Vân nghỉ hát, tập trung kinh doanh. Tuy nhiên, sóng gió chưa dừng lại. Trong một chương trình, Vũ Hà từng tiết lộ vợ anh 3 lần hỏng thai, đến lần thứ 3 phải cắt buồng trứng, đồng nghĩa Huyền Vân không thể có con được nữa.

Huyền Vân có đề nghị cưới vợ khác cho Vũ Hà nhưng anh không đồng ý. Sau đó, vợ chồng thống nhất nhận nuôi cháu ruột. Hiện cả hai có một đàn cháu 5 - 6 người gọi họ là "ông, bà". Vũ Hà từng nói, anh không quá nặng lòng vì xem chuyện con cái như duyên nợ. 

Vũ Hà hiếm khi đăng ảnh vợ chồng nhưng cả hai sống hòa thuận, hạnh phúc. 

{keywords}

Vũ Hà từng nói, bí quyết của hạnh phúc là vợ anh hoàn toàn không để ý ồn ào, thị phi xung quanh chồng. "Ở nhà, tôi biết rõ vai trò của mình nên người phụ nữ mới chấp nhận ở với mình. Tôi phải là một người chồng có trách nhiệm, chăm lo cho gia đình và làm tròn nghĩa vụ như tất cả những người đàn ông khác", anh từng chia sẻ với VietNamNet.

Vũ Hà thường giả gái rất đẹp, Huyền Vân không bận tâm vấn đề đó. Thậm chí, những lần anh giả gái, chính bà xã là người chuẩn bị váy áo, phụ kiện và hướng dẫn anh từng cách đi đứng, nói chuyện ra sao cho giống phụ nữ nhất.

Vũ Hà chia sẻ về vợ

Cẩm Loan 

Ca sĩ Vũ Hà 30 năm đưa tiền, đắp chăn, hôn vợ trước khi ngủ

Ca sĩ Vũ Hà 30 năm đưa tiền, đắp chăn, hôn vợ trước khi ngủ

 - Gần 30 năm bên nhau, Vũ Hà kể vợ chồng anh đối diện với không ít sóng gió tưởng như tan vỡ song cuối cùng vẫn nắm chặt tay nhau để vượt qua.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/quan-quan-quang-anh-tuoi-19-thay-doi-ngoai-hinh-tung-phau-thuat-tham-my-699510.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/quan-quan-quang-anh-tuoi-19-thay-doi-ngoai-hinh-tung-phau-thuat-tham-my-699510.htmlSun, 27 Dec 2020 18:03:00 +0700Giải trí

Quán quân Quang Anh tuổi 19 thay đổi ngoại hình, từng phẫu thuật thẩm mỹ

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 Quang Anh ở tuổi 19 cao lớn, thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để tự tin hơn trước nhiều người.

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 Quang Anh ở tuổi 19 cao lớn. Anh thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. 

Quang Anh tên thật là Nguyễn Quang Anh, sinh năm 2001. Với niềm đam mê âm nhạc, Quang Anh tham gia Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên năm 2013, là thành viên đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Tại chương trình, cậu bé 12 tuổi nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Đêm chung kết, Quang Anh xuất sắc vượt qua đối thủ nặng ký Phương Mỹ Chi để giành ngôi vị Quán quân.

Nếu Á quân Phương Mỹ Chi tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc sau chương trình thì Quang Anh lùi về sau, dành thời gian cho việc học tập, trau dồi kỹ năng. Chàng trai sinh năm 2001 theo đuổi niềm đam mê ca hát bằng việc học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Sau nhiều năm, Quang Anh trở lại đường đua Vpop, cho ra mắt ca khúc Anh đã quen với cô đơn vào cuối năm 2018. Đây là bước ngoặc đánh dấu sự thay đổi của nam ca sĩ 19 tuổi trên con đường hoạt động nghệ thuật. Cậu chính thức đổi nghệ danh từ Quang Anh sang Quang Anh Rhyder.

“Hiện tại, tôi cũng đã 19, 20 tuổi nên nghệ danh rất quan trọng trong cuộc sống. Tôi luôn muốn mọi người nhìn nhận mình với một cái hình ảnh khác hơn, một vai trò khác hơn là Quang Anh Rhyder thay vì Quang Anh The Voice Kids.

Tôi luôn cập nhật thị trường âm nhạc để làm mới bản thân, có những sản phẩm mới lạ, đặc sắc. Lý do đơn giản tôi chọn Quang Anh Rhyder là vì rất thích cái tên này. Tên Rhyder không có nghĩa gì nhưng khi tôi đặt thành Quang Anh Rhyder, tôi có cảm giác muốn gắn liền với nó”, Quang Anh chia sẻ về quyết định đổi nghệ danh.

Trở lại sau 7 năm đăng quang ngôi vị Quán quân chương trình Giọng hát Việt nhí, Quang Anh thay đổi nhiều về ngoại hình lẫn tư duy âm nhạc. Nếu cậu bé 12 ngày trước gây ấn tượng với khán giả với gương mặt tròn, vóc người nhỏ nhắn thì Quang Anh ngày nay cao lớn, trưởng thành.

Gương mặt nam ca sĩ khác lạ hơn, đường nét thon gọn, sống mũi cao. Anh thừa nhận đã can thiệp thẩm mỹ để cải thiện vẻ ngoài, tự tin hơn về ngoại hình khi giao tiếp với khán giả.

“Quang Anh của 7 năm về trước là một cậu nhóc đáng yêu, vẫn còn trẻ con. Âm nhạc của Quang Anh The Voice Kids là những bản nhạc khoe chất giọng, dân gian, rock và gắn liền với một hình ảnh hồn nhiên.

Quang Anh Rhyder hiện tại là một cậu thanh niên đã trưởng thành, biết suy nghĩ, có trách nhiệm với lời mình nói. Âm nhạc của Quang Anh Rhyder là những bản nhạc luôn có sự pha trộn từ âm nhạc điện tử, trong đó cũng có nhiều phong cách như Rap/HipHop, R&b, Funky, Ballad, Pop, House... Tôi của 2013 và tôi của 2020 hầu như đều rất khác nhau về mọi thứ nhưng có một điểm giống nhau đó chính là luôn suy nghĩ và tìm mọi cách để thoát ra khỏi cái bóng của mình”, Quang Anh tâm sự cùng VietNamNet.

Tuổi dậy thì, Quang Anh thừa nhận bản thân gặp nhiều chông chênh vì nổi tiếng từ sớm. Tuy nhiên, anh không lạc lõng vì lúc nào cũng có mẹ cạnh bên. Bố mẹ chia tay, Quang Anh sống với mẹ tại Hà Nội. Giọng ca sinh năm 2001 dự định đầu năm 2021 sẽ chuyển vào Sài Gòn sinh sống, phát triển sự nghiệp ca hát. 19 tuổi, nam ca sĩ từng công khai bạn gái. Tuy nhiên, hai người hiện đã "đường ai nấy đi".

Clip Quang Anh hát 'Chiếc khăn Piêu'

Thúy Ngọc

19 tuổi Quang Anh The Voice Kids đã phẫu thuật thẩm mỹ, chia tay bạn gái

19 tuổi Quang Anh The Voice Kids đã phẫu thuật thẩm mỹ, chia tay bạn gái

Quang Anh xác nhận đã chia tay bạn gái sau 1 năm công khai hẹn hò. Giọng ca 19 tuổi cũng chia sẻ lý do đổi nghệ danh cũng như phẫu thuật thẩm mỹ.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/thoi-trang/chi-bao-va-ban-gai-kem-16-tuoi-tinh-tu-700795.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/thoi-trang/chi-bao-va-ban-gai-kem-16-tuoi-tinh-tu-700795.htmlSun, 27 Dec 2020 13:58:34 +0700Giải trí

Chi Bảo và bạn gái kém 16 tuổi tình tứ

Kể từ khi công khai tình cảm vào năm ngoái, diễn viên Chi Bảo và bạn gái kém 16 tuổi luôn đồng hành trong cuộc sống cũng như công việc.

Kể từ khi công khai tình cảm vào năm ngoái, diễn viên Chi Bảo và bạn gái kém 16 tuổi luôn đồng hành trong cuộc sống cũng như công việc.

{keywords}
Dạ tiệc tôn vinh những người phụ nữ bản lĩnh, toả sáng trong mọi hoàn cảnh của bạn gái Chi Bảo diễn ra tối 26/12, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng góp mặt như: Hoa hậu đền Hùng Giáng My, ca sĩ Thủy Tiên, diễn viên Kim Thư, diễn viên Chi Bảo và ca sĩ Quang Dũng. 
{keywords}
Lý Thùy Chang - bạn gái kém 16 tuổi của Chi Bảo khoe vóc dáng gợi cảm trong chiếc đầm xẻ cao, đính sequin sang trọng của NTK Lê Thanh Hòa.
{keywords}
 Cặp đôi dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, tràn ngập hạnh phúc. Kể từ khi công khai tình cảm vào năm ngoái, cả hai luôn đồng hành trong cuộc sống cũng như công việc.
{keywords}
Bạn gái kém 16 tuổi hạnh phúc bên Chi Bảo.
{keywords}
Tại sự kiện, Hoa hậu Giáng My nổi bật nhờ nhan sắc không tuổi. Chị diện cây hàng hiệu gồm đầm Gucci Runway, giầy Jimmy Choo, túi xách Louis Vuitton thuộc bộ sưu tập thu đông 2020 và đeo nhẫn kim cương. Chọn lối make-up nhẹ nhàng nhưng sang trọng, hoa hậu nổi bật giữa dàn người đẹp kém tuổi. 
{keywords}
Giáng My ngẫu hứng đàn, hát và dành tặng khán giả màn song ca ngọt ngào với đàn em Quang Dũng trong tình khúc ''Như đã dấu yêu''. 
{keywords}
Phần trình diễn của diễn viên Kim Thư khiến khán giả bất ngờ khi góp vui bằng loạt ca khúc: Bảy ngày đợi mong, Happy New Year.
{keywords}
Thủy Tiên khoe vóc dáng mảnh mai trong chiếc đầm gợi cảm. Cô liên tục trở thành tâm điểm khi bước trên thảm đỏ cũng như lúc trình diễn tại sân khấu. Nữ ca sĩ lần lượt thể hiện những ca khúc từ ngọt ngào, sâu lắng đến sôi động: Nếu em được lựa chọn, Dành cả thanh xuân để yêu ai đó, Ngải tình.  
{keywords}
Trong sự kiện, Thủy Tiên được tôn vinh với những gì cô làm được cho đồng bào miền Trung vào mùa lũ vừa qua. 

Ngân An

Chi Bảo: Bạn gái kém 16 tuổi và vợ cũ của tôi quý mến nhau!

Chi Bảo: Bạn gái kém 16 tuổi và vợ cũ của tôi quý mến nhau!

"Điều quan trọng với tôi và Chang hiện tại là tận hưởng niềm hạnh phúc. Việc kết hôn để có một danh phận là điều đương nhiên nhưng tôi để diễn ra một cách tự nhiên, nhẹ nhàng", Chi Bảo chia sẻ. 

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/nhac/hoai-linh-nghen-ngao-vi-dem-dien-thieu-chi-tai-700755.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/nhac/hoai-linh-nghen-ngao-vi-dem-dien-thieu-chi-tai-700755.htmlSun, 27 Dec 2020 09:57:37 +0700Giải trí

Hoài Linh nghẹn ngào vì đêm diễn thiếu Chí Tài

Đêm diễn ghi hình 'Xuân phát tài' mọi năm thường có Chí Tài bên cạnh nhưng năm nay anh đã đi xa khiến Hoài Linh nghẹn ngào.

Đêm diễn ghi hình 'Xuân phát tài' mọi năm thường có Chí Tài bên cạnh nhưng năm nay anh đã đi xa khiến Hoài Linh nghẹn ngào.

{keywords}
Tối 26/12, NSƯT Hoài Linh có mặt tại Hà Nội để tham gia biểu diễn trong liveshow Xuân phát tài 11. Đây là liveshow danh hài biểu diễn tại Thủ đô sau tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài - người bạn diễn lâu năm, người anh thân thiết của anh.
{keywords}
Theo kế hoạch, Hoài Linh và cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ biểu diễn cùng nhau trong một tác phẩm. Tuy nhiên vì sự ra đi đột ngột nên Hoài Linh cảm thấy vô cùng buồn bã khi thiếu vắng bạn diễn. Hoài Linh đã xúc động khi đại diện BTC trao số tiền trích từ tiền bán vé của chương trình thực hiện ước nguyện của Chí Tài đó là ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt. 
{keywords}
Ngoài Hoài Linh, đêm diễn còn mang tới nhiều màu sắc khác nhau từ nhóm hài của nghệ sĩ Xuân Hinh, NSND Hồng Vân, Trung 'Ruồi', Thanh Thanh Hiền...
{keywords}
Các ca sĩ đã cháy hết mình trong đêm diễn để chào năm mới 2021.
{keywords}
Ca sĩ Quang Lê than rằng anh vẫn chưa thực hiện được lời hứa giảm cân. 
{keywords}
Ở hậu trường, MC Xuân Bắc và Jennifer Phạm vô cùng tình cảm. Cả hai chỉnh sửa trang phục cho nhau trước khi lên sân khấu.
{keywords}
Năm nay, cặp MC Tự Long - Xuân Bắc là làn gió mới của Xuân phát tài 11.

Ngân An

Thúy Nga: Hoài Linh quá tài tình khi chu toàn mọi thứ cho Chí Tài

Thúy Nga: Hoài Linh quá tài tình khi chu toàn mọi thứ cho Chí Tài

"Anh Hoài Linh thực sự tài tình cỡ nào khi một tay lo tất cả nhưng lại đâu vào đấy, chu toàn không thiếu sót điều gì, không ai chê trách được", Thúy Nga trải lòng.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/lan-hiem-hoi-tai-tu-65-tuoi-chia-se-anh-voi-vo-kem-23-tuoi-700744.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/lan-hiem-hoi-tai-tu-65-tuoi-chia-se-anh-voi-vo-kem-23-tuoi-700744.htmlSun, 27 Dec 2020 10:05:00 +0700Giải trí

Lần hiếm hoi tài tử 65 tuổi chia sẻ ảnh với vợ kém 23 tuổi

Bruce Willis chia sẻ bức ảnh hạnh phúc bên người vợ 42 tuổi và hai cô con gái nhỏ.

Bruce Willis chia sẻ bức ảnh hạnh phúc bên người vợ 42 tuổi và hai cô con gái nhỏ. 

{keywords}
Bruce Willis cùng vợ và hai con gái. 

Bruce Willis, nam diễn viên 65 tuổi hiếm khi khoe ảnh với vợ Emma (42 tuổi) cùng hai con gái (Evelyn, 6 tuổi và Mabel, 8 tuổi). Cả gia đình mặc đồ giống nhau và đứng trước cửa nhà chụp hình vui vẻ vào dịp giáng sinh. 

Bức ảnh được đăng tải sau khi 3 cô con gái của Bruce Willis (Rumer, 32 tuổi, Scout, 29 tuổi và Tallulah, 26 tuổi) chụp hình cùng mẹ là nữ diễn viên Demi Moore - vợ cũ của Bruce Willis. 

{keywords}
Bruce Willis cùng vợ mới và vợ cũ. 

Demi Moore và Bruce Willis từng là cặp đôi diễn viên đình đám ở Hollywood. Cuộc hôn nhân của họ kéo dài từ năm 1987 đến 2000. Sau đó nữ diễn viên phim Oan hồn có cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm với diễn viên Ashton Kutcher kém cô tới 16 tuổi. 

Hiện Demi Moore và Bruce Willis duy trì quan hệ thân thiết. Hai bên gia đình cũng thường xuyên tới chơi nhà nhau, đặc biệt trong thời gian phong toả vì dịch Covid-19.

 Quỳnh An  

Tài tử U60 gây ép phê với loạt hành động kịch tính trong 'Kẻ vô danh'

Tài tử U60 gây ép phê với loạt hành động kịch tính trong 'Kẻ vô danh'

Ở tuổi 58, nam diễn viên được đề cử giải Quả cầu vàng Bob Odenkirk vẫn khẳng định mình không hề kém cạnh các đàn em khi tự tin thực hiện các cảnh hành động khốc liệt trong 'Kẻ vô danh'.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/xuan-nghi-nguo-i-yeu-ga-nh-he-t-cong-vie-c-khi-toi-ma-c-covid-19-700778.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/xuan-nghi-nguo-i-yeu-ga-nh-he-t-cong-vie-c-khi-toi-ma-c-covid-19-700778.htmlSun, 27 Dec 2020 10:47:17 +0700Giải trí

Xuân Nghi: 'Người yêu gánh hết công việc khi tôi mắc Covid-19'

Giọng ca sinh năm 1994 kể khi cô phát hiện mắc Covid-19, bạn trai Việt kiều đã hỗ trợ, gánh vác hết mọi công việc để Xuân Nghi nghỉ ngơi, điều trị bệnh.

Giọng ca sinh năm 1994 kể khi cô phát hiện mắc Covid-19, bạn trai Việt kiều đã hỗ trợ, gánh vác hết mọi công việc để Xuân Nghi nghỉ ngơi, điều trị bệnh.

Cuối năm 2019, Xuân Nghi trở lại Mỹ để hoàn thành một số công việc dang dở và dự định trở lại Việt Nam khoảng 3 tháng sau. Tuy nhiên, nữ ca sĩ bị "kẹt" ở Mỹ trong thời gian dài vì dịch Covid-19.

Ngày 21/12, giọng sinh năm 1994 thông báo tin cô mắc Covid-19 và đang tự cách ly tại khách sạn. Trao đổi với Zing, Xuân Nghi cho biết hiện sức khỏe cô đã ổn định trở lại. Cô điều trị theo chỉ định của bác sĩ ở Mỹ và tập trung ăn uống, nghỉ ngơi để tăng đề kháng.

"Khi phát hiện tôi dương tính với SARS-CoV-2, bạn trai đã động viên, hỗ trợ. Bạn ấy gánh vác toàn bộ công việc để tôi có thể yên tâm điều trị bệnh", cô kể.

"Bạn trai hỗ trợ, động viên khi tôi mắc Covid-19"

- Thông tin chị mắc Covid-19 khiến khán giả lo lắng. Đến nay, sức khỏe chị ra sao?

- Hiện giờ, bệnh tình của tôi đã khá hơn nhiều vì mình còn trẻ, sức đề kháng tốt. Khi phát hiện bị sốt nhiều ngày và đau họng, tôi đã kịp thời cách ly tại khách sạn để đảm bảo an toàn cho người thân. Tôi đang uống thuốc, điều trị theo phác đồ của bác sĩ tại Mỹ.

ca si xuan nghi anh 1

Xuân Nghi làm nhiều công việc liên quan đến âm nhạc tại Mỹ. Ảnh: NVCC.

Sau nhiều ngày, tôi hạ sốt và vẫn tích cực ăn uống điều độ, tăng cường rau xanh, trái cây, bổ sung vitamin. Tôi hoàn toàn lạc quan và rất xúc động khi được gia đình, đồng nghiệp, khán giả quan tâm, hỏi thăm.

Khi bị bệnh, tôi nhận ra sức khỏe quan trọng như thế nào. Tôi mong mọi người không nên chủ quan trước đại dịch này. Tất cả cùng nhau giữ gìn sức khỏe, bảo vệ bản thân và gia đình.

- Trở lại Mỹ vào cuối năm 2019 rồi bị mắc kẹt nhiều tháng qua, cuộc sống và công việc của chị bị ảnh hưởng ra sao?

- Tôi trở về Mỹ từ tháng 11 năm ngoái và dự tính sẽ quay lại Việt Nam vào 3,4 tháng sau đó. Thế rồi, dịch Covid-19 bùng phát và khiến mọi kế hoạch của tôi bị phá sản.

Trong thời gian qua, tôi tìm được một số cơ hội làm việc rất tốt tại Mỹ. Tôi làm giám đốc phụ trách mảng âm nhạc cho một công ty giải trí từ hồi tháng 6. Song song, tôi làm marketing và quản lý thương hiệu cho một số công ty.

Tôi khá bận rộn và cảm thấy bản thân may mắn khi tìm được công việc phù hợp trong bối cảnh dịch Covid-19 hoành hành ở Mỹ và hàng triệu người tại đây thất nghiệp.

- Khi phát hiện nhiễm virus SARS-CoV-2, ai hỗ trợ và chăm sóc chị?

- Thời điểm tôi mắc Covid-19, bạn trai là người đã động viên, hỗ trợ tôi nhiều nhất. Kenny (tên người yêu của Xuân Nghi - PV) gánh vác toàn bộ công việc để tôi có thể tập trung nghỉ ngơi, điều trị. Người yêu tôi chỉ có cách chăm sóc từ xa vì cả hai không thể gặp nhau.

Chưa nghĩ đến việc kết hôn với bạn trai kém tuổi

- Điểm đặc biệt nào ở bạn trai khiến một cô gái cá tính như chị gắn bó trong suốt 7 năm qua?

- Chuyện tình cảm của tôi và bạn trai trôi qua khá êm đềm. Chúng tôi không có nhiều mâu thuẫn hay xung đột trong tính cách, quan điểm sống. Kenny hỗ trợ và giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc. Dù ít tuổi hơn tôi nhưng bạn trai là người chững chạc, trưởng thành.

Cả hai luôn cố gắng thay đổi và làm mới mối quan hệ để không bị nhàm chán. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, chúng tôi đều dành cho nhau sự tin tưởng tuyệt đối. Đó chính là bí quyết để nuôi dưỡng tình yêu hơn 7 năm qua.

ca si xuan nghi anh 2
ca si xuan nghi anh 3

Cô thay đổi nhiều về ngoại hình sau 9 năm đi du học. Ảnh: NVCC.

- Nếu chị quyết định về Việt Nam lập nghiệp, bạn trai có phản đối?

- Không, Kenny hoàn toàn ủng hộ. Bản thân Kenny cũng có công việc tại Việt Nam. Trong thời gian yêu nhau, cả hai thường xuyên về nước để thăm gia đình và thực hiện những dự án cá nhân.

- Gắn bó trong thời gian dài, ở thời điểm hiện tại, cả hai đã nghĩ về một "happy-ending"?

- Hiện, chúng tôi chưa nghĩ về việc kết hôn. Cả hai còn trẻ và vẫn muốn thực hiện nhiều dự định, ước mơ trong nghệ thuật.

"Tôi biết ơn 'bé' Xuân Nghi"

- Giữa năm 2019, chị trở về Việt Nam và ra mắt sản phẩm, đánh dấu sự trở lại sau 9 năm vắng bóng. Tuy nhiên, MV không tạo được hiệu ứng như kỳ vọng. Điều đó có khiến chị nhụt chí?

- Tôi không hề thất vọng mà trái lại là tự hào vì những nỗ lực của bản thân. Quan trọng là tôi dám thử sức, còn thành công hay không là cả một hành trình dài.

- Bản thân chị có từng cảm thấy tiếc nuối khi qua Mỹ học 9 năm, bỏ lỡ "thời khắc vàng" trên con đường âm nhạc?

- Nếu tôi không đi học thì không có được sự nghiệp như ngày hôm nay. Việc học mang lại cho tôi nhiều thứ, hỗ trợ trong cuộc sống, công việc. Tôi luôn thích đi học và còn muốn học thêm nữa. Mọi thứ trong cuộc đời đều có sự sắp đặt của nó.

ca si xuan nghi anh 4

Nữ ca sĩ chưa nghĩ đến việc kết hôn với bạn trai kém tuổi. Ảnh: NVCC.


- “Tôi thích Xuân Nghi của ngày còn nhỏ. Bây giờ Xuân Nghi lớn quá, thay đổi nên không còn thích như trước”, một độc giả bình luận. Chị nghĩ gì khi tiếp nhận những chia sẻ như vậy?

- Sau rất nhiều trải nghiệm, thăng trầm trong cuộc sống, tôi cảm thấy mình rất yêu và biết ơn "bé" Xuân Nghi. Tôi nghĩ rằng sẽ không dễ dàng từ bỏ cô bé ấy.

Đối với những bình luận kể trên, tôi không buồn khi tiếp nhận. Từ trước đến nay, tôi thế nào thì vẫn mãi như vậy. Tôi không cố gắng để làm hài lòng người khác.

- Đích đến trong con đường nghệ thuật của chị là...?

- Mục tiêu trong công việc là điều khó nói đối với tôi. Thực ra, tôi chỉ cần mình có được sự tự do, làm những việc bản thân yêu thích là cảm thấy mãn nguyện rồi.

Điều tôi thích là tiếp tục được học hỏi, trau dồi thật giỏi những gì mình đang làm. Tôi sẽ tiếp tục ra sản phẩm âm nhạc, hỗ trợ các tài năng trẻ, có đam mê với ca hát. Nếu có đủ tự do để làm những điều đó, tôi sẽ rất vui.

- Chị đã thực hiện được bao nhiêu % trong những dự định của bản thân?

- Ước mơ của tôi thật bao la. Tôi nghĩ mình chỉ mới bắt đầu.

- Còn phụ huynh, họ có sốt sắng, lo lắng khi con gái chưa thành ca sĩ nổi tiếng ở tuổi 26?

- Gia đình kỳ vọng rất nhiều về tôi. Vì thế, tôi không bao giờ cho phép bản thân đứng yên một chỗ. Lúc nào tôi cũng nghĩ mình phải làm gì đó cho cha mẹ và chị gái tự hào.

Cha tôi hay nói: "Cái gì đời cha chưa làm được thì ắt đời con sẽ thực hiện tốt". Tôi nhớ mãi câu nói của cha và coi đó là nguồn động viên trên chặng đường chinh phục thành công của bản thân.

Theo Zing

Ca sĩ Xuân Nghi mắc Covid-19 ở Mỹ

Ca sĩ Xuân Nghi mắc Covid-19 ở Mỹ

Xác nhận bị nhiễm Covid-19, bạn bè, khán giả gửi lời hỏi thăm và mong Xuân Nghi giữ sức khỏe và sớm khỏi bệnh

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/the-rock-700760.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/the-rock-700760.htmlSun, 27 Dec 2020 10:12:47 +0700Giải trí

The Rock

The Rock đăng ảnh chơi Barbie với con gái chỉ sau 2 giờ đã có hơn 1,3 triệu lượt thích. Bức ảnh anh xem phim 'Vua sư tử' cùng con gái đăng chưa đầy 1 ngày đã đạt 6 triệu like.

The Rock đăng ảnh chơi Barbie với con gái chỉ sau 2 giờ đã có hơn 1,3 triệu lượt thích. Bức ảnh anh xem phim 'Vua sư tử' cùng con gái đăng chưa đầy một ngày đã đạt 6 triệu like. 

{keywords}
The Rock xem phim hoạt hình cùng con gái. Bức ảnh đạt gần 6 triệu lượt thích. 

The Rock không chỉ là nam diễn viên có thu nhập cao nhất năm 2020 với 87,5 triệu USD, ngôi sao đầu tiên của Mỹ có Instagram cán mốc 200 triệu người theo dõi mà còn nổi tiếng chiều con. Các bức ảnh anh chơi đùa với các con gái trong nhà dịp nghỉ Giáng sinh vừa qua luôn thu hút lượng like 'khủng' nhờ hình ảnh dễ thương và những status có một không hai của The Rock. 

{keywords}
  Hơn 1,3 triệu người bấm nút like bức hình này sau 2 giờ The Rock đăng tải trên Instagram. 

Ngày 26/12, The Rock đăng bức ảnh anh ngồi xem phim Vua sư tử cùng con gái vô cùng dễ thương. Bức hình hiện gần cán mốc 6 triệu lượt thích sau hơn 18 giờ đăng tải. Anh tự gọi mình là Dwanta và đã chiều con gái đến mức xem cùng Vua sư tử 987 lần như lời The Rock. Nam diễn viên cho biết đã dành nhiều tháng để lên chương trình Giáng sinh nhưng kế hoạch luôn thay đổi vì yêu cầu của "bà chủ", ý chỉ các cô con gái. 

{keywords}
The Rock và hai con gái.  

"Tôi sống vì những khoảnh khắc đầy bất ngờ như thế này", The Rock nói về quãng thời gian nghỉ Giáng sinh cùng con gái Tiana Gia (2 tuổi rưỡi), Jasmine Lia (5 tuổi). Ngôi sao 48 tuổi cũng gửi lời chúc Giáng sinh tới bạn bè và fan hâm mộ. 

Hồi tháng 9/2020, cả gia đình anh đã bị mắc Covid-19 và The Rock thừa nhận đó là một trong những khoảnh khắc khó khăn nhất từng trải qua cùng người thân bởi nam diễn viên luôn đặt gia đình lên vị trí ưu tiên số 1. 

Quỳnh An

The Rock bị thương vì tập thể hình với xích nặng 23kg

The Rock bị thương vì tập thể hình với xích nặng 23kg

Trong lúc tập thể hình với cường độ cao, The Rock đã bị thương nhưng anh vẫn bình tĩnh quay clip, thử vị máu của mình trước khi khâu vết thương lại.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/truong-giang-ho-tong-nha-phuong-di-nham-chuc-pho-chu-tich-700791.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/truong-giang-ho-tong-nha-phuong-di-nham-chuc-pho-chu-tich-700791.htmlSun, 27 Dec 2020 13:55:19 +0700Giải trí

Trường Giang hộ tống Nhã Phương đi nhậm chức Phó chủ tịch

Danh hài Trường Giang dành thời gian tháp tùng vợ khi cô mới nhậm chức Phó chủ tịch kiêm nhà đồng sáng lập một thương hiệu mỹ phẩm dành cho mẹ và bé.

Danh hài Trường Giang dành thời gian tháp tùng vợ khi cô mới nhậm chức Phó chủ tịch kiêm nhà đồng sáng lập một thương hiệu mỹ phẩm dành cho mẹ và bé.

Nhã Phương tham dự buổi ra mắt thương hiệu do cô đồng sáng lập và giữ vị trí Phó chủ tịch tại TP HCM. Danh hài Trường Giang cũng có mặt để chúc mừng vợ với vai trò mới.

Chia sẻ về thời gian mang mang bầu và sinh con, Nhã Phương không thể quên những thay đổi khi cơ thể yếu ớt, kém sắc. Ám ảnh bởi những hình ảnh cũ và mong muốn tôn trọng khán giả, cô luôn ý thức chỉn chu khi xuất hiện trước khá giả.

Gia đình có vai trò quan trọng giúp Nhã Phương yên tâm để lấy lại vóc dáng và sự tự tin. Biết vợ lo lắng về cơ thể và phải chăm sóc con cái, Trường Giang luôn dành nhiều thời gian để vào bếp tẩm bổ cho vợ những dinh dưỡng phù hợp cũng như tạo cho người đẹp tâm lý thoải mái thư giãn để tập luyện. 

Hiện tại, khi cân nặng và vóc dáng đã ổn định, nữ diễn viên sinh năm 1990 được khen xinh đẹp hơn và viên mãn hơn. Nhã Phương cũng lưu ý các bà mẹ chăm sóc con cái nhưng vẫn không quên tập luyện và giữ gìn vóc dáng đẹp.

{keywords}
Nhã Phương phát biểu trong sự kiện.

Kết hôn tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương có một đám cưới rất kín đáo với một lực lượng bảo vệ chặt chẽ khoảnh khắc chung vui của 2 gia đình ở Đà Nẵng. Nhã Phương sinh con gái đầu lòng tháng 1/2019.

Nhã Phương và Trường Giang rất ít khi chia sẻ trực tiếp, cụ thẻ về gia đình trên mạng xã hội, báo chí, cũng như ít khi xuất hiện tại chỗ đông người trừ các hoạt động buộc phải có mặt. Dù cùng là nghệ sĩ, nhưng cả 2 đều khá kín tiếng với báo chí và thường tránh né nhận phỏng vấn khi xuất hiện đơn lẻ khi được báo chí tìm hiểu.

Mai Thụy

Trường Giang hài hước với Nhã Phương ở thảm đỏ phim 'Chị mười ba'

Trường Giang hài hước với Nhã Phương ở thảm đỏ phim 'Chị mười ba'

Tối 22/12/2020, Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử chính thức ra mắt với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và khán giả.

]]> http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/truyen-hinh/sieu-tri-tue-viet-nam-mua-2-tap-6-nsut-chi-trung-ngo-ngang-truoc-chang-di-nhan-dat-diem-tuyet-doi-700739.html

http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/truyen-hinh/sieu-tri-tue-viet-nam-mua-2-tap-6-nsut-chi-trung-ngo-ngang-truoc-chang-di-nhan-dat-diem-tuyet-doi-700739.htmlSun, 27 Dec 2020 08:37:56 +0700Giải trí

Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 2 tập 6: NSƯT Chí Trung ngỡ ngàng trước chàng ‘dị nhân’ đạt điểm tuyệt đối

Trong tập 6 của ‘Siêu trí tuệ Việt Nam’ mùa 2, NSƯT Chí Trung và các giám khảo không khỏi ngỡ ngàng trước chàng ‘dị nhân’ đạt điểm tuyệt đối trong thử thách chinh phục ma trận số nguyên tố.

Trong tập 6 của ‘Siêu trí tuệ Việt Nam’ mùa 2, NSƯT Chí Trung và các giám khảo không khỏi ngỡ ngàng trước chàng ‘dị nhân’ đạt điểm tuyệt đối trong thử thách chinh phục ma trận số nguyên tố.

Phần thi của Duy Bách:

Duy Bách, sinh viên năm cuối của Học viện Bưu chính Viễn thông, là thí sinh đặc biệt do chính Việt Hoàng và Huy Hoàng (2 thí sinh của Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 1) trực tiếp giới thiệu với ban tổ chức. Anh được cho là người mang năng lực tổng hợp của cả hai Siêu trí tuệ nói trên.

{keywords}
Duy Bách – chàng ‘dị nhân’ được ví như từ điển bách khoa toàn thư.

Tại chương trình, Duy Bách mang đến thử thách Số nguyên tố tung hoành. Theo đó, mật mã mà chương trình đưa ra được giấu trong 3 cụm từ khóa. Các cụm từ này được tạo lập từ 3 bảng chữ cái riêng biệt có ký tự từ A-Z và kèm theo đó là một dãy số nguyên tố liền kề nhau.

Thí sinh chỉ được biết số nguyên tố của chữ A và quan sát dãy số chạy ngang dọc trên màn hình để tìm ra đâu là số nguyên tố để giải mã chính xác từ khóa của bộ số nguyên tố đó. Thông qua 3 từ khóa, nam thí sinh phải tìm được mật mã của chương trình.

GS.TS Lê Anh Vinh – Phó Viện trưởng viện Khoa học Giáo dục Việt Nam phân tích rằng để phân loại hết tất cả các số nguyên tố, Duy Bách phải thực hiện vài nghìn phép tính. Sau khi tìm ra được 3 từ khóa, nam thí sinh phải liên kết những từ khóa đó thành mật mã. Điều này đòi hỏi anh phải am hiểu các kiến thức trên thế giới thì mới có thể giải mã được.

Ngay khi đề bài vừa xuất hiện trên màn hình, cả trường quay phải kinh ngạc trước hàng loạt con số chồng chéo nhau. Duy Bách chia sẻ: “Các số nguyên tố được đưa ra khá cao, gần như không có cách để tính nhanh bất kỳ dữ kiện nào trước. Rắc rối không gian duy nhất ở thử thách này đối với tôi là việc cả 3 luồng ký tự lồng vào nhau vì nó làm giảm sự tập trung của tôi”.

Tổng thời gian mà Duy Bách thực hiện phần thi là 36 phút. Các từ khóa mà nam thí sinh tìm được là: “Quyền ứng cử của phụ nữ”, “BCG Vaccine” và “Fluorine”. Ban giám khảo như không tin vào mắt mình vì các từ khóa hoàn toàn trùng khớp với đáp án của chương trình. Giám khảo khoa học Trần Thành Nam cũng phải thốt lên: “Sao mà làm được!”.

Chưa dừng lại ở đó, Duy Bách phải liên kết các từ khóa này để tìm ra mật mã cuối cùng. Với phong thái tự tin, anh chàng đưa ra đáp án 1906 và lần lượt lý giải rằng đây là năm BCG Vaccine (Vaccine phòng bệnh lao) được điều chế đầu tiên, cũng là năm Phần Lan trao cho phụ nữ quyền bầu cử, ứng cử vào quốc hội và là năm nhà hóa học Henri Moissan nhận giải thưởng Nobel nhờ phương pháp điều chế Fluorine.

{keywords}
Ban giám khảo vỡ òa trước kết quả chính xác tuyệt đối của Duy Bách.

Ban giám khảo lẫn khán giả phải đứng lên và không ngừng hò reo trước phần thi xuất sắc của Duy Bách. NSƯT Chí Trung bày tỏ sự ngỡ ngàng: “Tôi không hiểu với bộ óc nhỏ bé, bạn ấy làm sao để dung nạp và dự trữ kiến thức. Tôi chỉ muốn hỏi bạn ấy một câu thôi là có điều gì mà bạn không biết?”. Nam nghệ sĩ chia sẻ thêm rằng anh rất tự hào khi Việt Nam sở hữu những tài năng nổi trội như Duy Bách.

Tóc Tiên cũng tỏ ra thán phục: “Bạn ấy có quá nhiều kỹ năng, có quá nhiều điều to lớn nằm trong cái hình dáng bé nhỏ và trong bộ óc phi thường đó. Và đó là điều khiến cho Duy Bách trở nên đặc biệt”.

Với phần thi xuất sắc của mình, Duy Bách đã đạt số điểm tuyệt đối là 150 điểm và ghi tên mình vào Biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam. Anh chàng cũng là thí sinh cuối cùng, khép lại vòng 1 của ‘Siêu trí tuệ’ mùa thứ 2 này.

Thanh Uyên

Trấn Thành kinh ngạc với chàng trai 22 tuổi có siêu năng lực tưởng tượng

Trấn Thành kinh ngạc với chàng trai 22 tuổi có siêu năng lực tưởng tượng

Trong tập 5 của Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 2, Trấn Thành cùng các giám khảo ngỡ ngàng và kinh ngạc trước chàng trai có siêu năng lực tưởng tượng về các mẫu vật giấy Origami.

]]>

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi