Lương Thu Trang ngại khi diễn cảnh hôn Việt Anh - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Lương Thu Trang ngại khi diễn cảnh hôn Việt Anh

Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Lương Thu Trang bày tỏ sự lạc quan trước phản ứng tiêu cực của khán giả về chuyện 'dao kéo' ảnh hưởng tới diễn xuất trong phim Hướng dương ngược nắng.

Tôi chưa bao giờ thấy nặng nề khi diễn cảnh hôn

- Bộ phim 'Hướng dương ngược nắng' đang đi tới hồi kết, sau cùng, chị đã thực sự hài lòng với vai diễn Minh?

Tôi phải cảm ơn nhân vật Minh và bộ phim Hướng dương ngược nắng rất nhiều. Vai diễn lần này giống như một cầu nối vững chắc đưa tôi gần hơn với khán giả truyền hình. Về tổng thể, tôi khá hài lòng với vai diễn Minh. Mỗi nhân vật trong phim thường giống như chúng ta ngoài đời sẽ có cách sống, cung bậc cảm xúc khác nhau. Khi phim lên sóng, nhiều khán giả yêu thương Minh và cũng có người ghét bỏ cô ấy. Tôi đã cố gắng rất nhiều để thực hiện tròn vai và đem lại sự thoả mãn, chạm tới cảm xúc của khán giả.

 - Nhiều khán giả cho rằng nhân vật Minh khá đa chiều về cảm xúc nên hơi nặng với Lương Thu Trang, vài cảnh chị diễn chưa đạt. Quan điểm của chị về điều này?

Những vấn đề về cảm xúc thực sự rất khó để cân bằng. Đôi khi chính tôi còn cảm nhận được mình bị sao nhãng, chi phối. Có lẽ vì vậy nên khán giả thấy diễn xuất của tôi chưa được tới. Tôi không bao giờ dám khẳng định mình đã hoàn thành xuất sắc vai diễn. Sự cống hiến của tôi là dành cho khán giả nên họ có quyền bình phẩm. Đó là chuyện rất bình thường. 

Là diễn viên, không ai tránh được những phản ứng trái chiều. Khi xem phim, có lúc tôi tự nhủ: “Giá mà cảnh này mình được làm lại chắc chắn sẽ tốt hơn”. Bản thân nhiều lúc cũng chưa ưng ý với diễn xuất của mình, sao trách được khán giả? Tôi chọn cách đối diện với những lời góp ý bằng góc nhìn tích cực, cải thiện diễn xuất tốt hơn để thuyết phục họ.

- Trong phim, khi diễn cảnh hôn với diễn viên Việt Anh, Hồng Đăng, Lương Thu Trang có gặp nhiều áp lực?

Tôi và anh Việt Anh luôn ý thức được ranh giới công việc và cảm xúc để tránh bị chi phối. Trước mỗi phân đoạn đó, hai anh em đều trao đổi với nhau rất kỹ xem nên làm thế nào để lên phim trông thật nhất, chạm tới trái tim của khán giả. Khi diễn cảnh hôn anh Việt Anh, thú thực tôi cũng hơi ngại một chút. Chính vì vậy để không phải hôn lại nhiều lần, cả hai đều cố gắng thực hiện tốt ngay từ đầu.

Nếu đã theo nghệ thuật mà dễ bị dao động, xao xuyến khi diễn cảnh hôn thì mệt lắm. Điều đó vừa ảnh hưởng tới bạn diễn, đồng thời khiến mình trở nên rất thiếu chuyên nghiệp.

Lương Thu Trang ái ngại khi diễn cảnh hôn với Việt Anh
Cảnh hôn gây bão màn ảnh của Việt Anh và Lương Thu Trang. 

Thực ra, tôi chưa bao giờ cảm thấy nặng nề khi diễn những cảnh hôn, diễn xong là thôi, không suy nghĩ quá nhiều. Điều duy nhất gợi nhớ tôi về những cảnh hôn chỉ là cảm xúc của nhân vật. Khi bị Kiên (Hồng Đăng) cưỡng hôn khiến chị Châu (Hồng Diễm) hiểu lầm, mình phải tỏ ra cực kỳ phẫn nộ. Đến cảnh hôn với anh Việt Anh khó hơn chút. Nhân vật Minh vừa bất ngờ, vừa muốn từ chối nụ hôn của Hoàng nhưng sâu thẳm cũng cảm nhận được sự xao xuyến và bối rối từ trái tim mình.

- Chị có thể chia sẻ thêm hậu trường những ngày quay cuối của 'Hướng dương ngược nắng'?

Cảm xúc của tất cả diễn viên và ekip làm phim những ngày này đều có gì đó lạ lắm! Chúng tôi thân thiết, vui đùa với nhau nhiều hơn và thích chụp ảnh lại những khoảnh khắc bên nhau để lưu giữ. Đặc biệt trong ngày cuối cùng, mặc dù phải đi xa thành phố để thực hiện và đóng máy rất muộn nhưng chẳng diễn viên nào muốn xong sớm cả. Ai cũng lưu luyến và man mác buồn khi nghĩ tới việc sắp phải chia tay nhau sau thời gian dài gắn bó.

Lương Thu Trang ái ngại khi diễn cảnh hôn với Việt Anh
Lương Thu Trang và nghệ sĩ Vân Dung thân thiết bên hậu trường 'Hướng dương ngược nắng'. 

Tôi luôn yêu quý và trân trọng các anh chị trong đoàn phim. Đặc biệt là ‘mẹ’ Vân Dung. Chị Vân Dung là người truyền cho tôi rất nhiều cảm hứng, hướng dẫn sát sao từ diễn xuất tới cảm xúc. Lúc nào chị cũng ngập tràn năng lượng, dù xuất thân là diễn viên hài nhưng chị có thần thái diễn xuất cực kỳ tốt ở những cảnh bi kịch, đau buồn. Chị Vân Dung có nhiều thứ khiến tôi phải học hỏi và nể trọng.

Tôi không phản kháng trước những lời chê bai

- Nhiều khán giả thắc mắc rằng những cảnh gần đây nhân vật Minh cứ mặc đi mặc lại một bộ đồ mà không thay đổi. Có lý do nào đặc biệt?

Tôi có đọc được vài ý kiến của khán giả về việc này. Nay bạn hỏi, tôi cũng xin giải thích để mọi người cùng hiểu. Theo đúng kịch bản, Minh sẽ mặc những trang phục đó trong một ngày. Tuy nhiên khi dựng phải đảo lại sao cho phù hợp với mạch phim nên có những cảnh quay trong một ngày cũng sẽ bị chia ra thành nhiều ngày. Vì vậy, rất mong khán giả thông cảm. Thay vì những điều nhỏ đó, mọi người hãy để ý rằng Minh ngày càng đẹp và nữ tính hơn về cuối phim nhé!

- Trong 'Hướng dương ngược nắng', khán giả phản ứng rằng chị can thiệp ‘dao kéo’ nên nét diễn bị cứng đơ, đặc biệt ở môi. Chị có cảm thấy chạnh lòng?

Tôi nghĩ rằng nghệ sĩ ai cũng cần chăm chút và chú trọng nhiều tới ngoại hình. Dù có thay đổi một nét nào trên gương mặt cũng là vì tôi mong muốn đẹp hơn trong mắt khán giả. Mới đầu khi bị mọi người chê bai, tôi thấy buồn lắm. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ bực tức hay có ý định phản kháng lại những ý kiến từ khán giả. Đã theo đuổi nghệ thuật, tôi chấp nhận sống trong một môi trường nhiều sóng gió. Tôi lấy đó làm động lực vươn lên, cải thiện diễn xuất tốt hơn để chứng tỏ cho khán giả thấy mình có thực lực và tài năng thật sự. Tôi tôn trọng khán giả và không ngại đương đầu với những sự đả kích.

Lương Thu Trang ái ngại khi diễn cảnh hôn với Việt Anh
Lương Thu Trang và trong ngày đóng máy phim. 

- Dù thế nào chắc chắn vai Minh trong 'Hướng dương ngược nắng' sẽ để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả. Chị có lo đây sẽ là cái bóng quá lớn trong sự nghiệp?

Tôi chỉ cảm thấy lo lắng khi bước vào dự án mới mình sẽ bị khán giả đánh giá thấp về năng lực diễn xuất. Về vai diễn Minh, thực sự đây là một thành công nhưng tôi sẽ không áp lực về việc để lại cái bóng quá lớn cho chính mình. Tôi luôn mong muốn dù ở vai diễn nào cũng cố gắng thực hiện tròn vai và biến hoá thành công để khán giả không bao giờ cảm thấy chán khi xem phim mình đóng.

Sắp tới, tôi chỉ mong muốn được nhận một nhân vật có nhiều đất diễn để thoải mái khai thác và sáng tạo. Hiện tại, Hướng dương ngược nắng vừa kết thúc và bộ phim cũng trải qua khoảng thời gian khá dài kể từ khi bấm máy. Trong tương lai, tôi muốn dành vài ngày nghỉ ngơi để quan tâm nhiều hơn cho gia đình và tập trung vào việc học thêm, nâng cao cho diễn xuất của mình nữa.

- Với sự thành công từ vai diễn, Lương Thu Trang nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo. Chị có sợ mình vướng phải những điều tiếng khi PR sản phẩm?

Với tôi, những hợp đồng quảng cáo là công việc cần phải làm trong cuộc sống để giúp tôi lan toả hình ảnh tới khán giả. Mỗi người sẽ có quan điểm khác nhau khi lựa chọn sản phẩm và nhãn hàng để hợp tác. 

Tôi không cho rằng diễn viên đi đóng quảng cáo hay nhận PR là một điều xấu. Nó chỉ xấu khi mình cố tình nhận quảng cáo những sản phẩm kém chất lượng. Đây thực chất cũng là một công việc đàng hoàng giúp nghệ sĩ chúng tôi tồn tại. Tôi đủ tự tin để chọn lựa được nhãn hàng tốt, không vi phạm pháp luật hay làm trái với đạo đức, lương tâm.

Lương Thu Trang bị Việt Anh cưỡng hôn trong Hướng dương ngược nắng:

Cảnh Việt Anh hôn Lương Thu Trang trong 'Hướng dương ngược nắng'

Mỹ Duyên

Hồng Diễm, Việt Anh chia tay phim 'Hướng dương ngược nắng'

Hồng Diễm, Việt Anh chia tay phim 'Hướng dương ngược nắng'

'Hướng dương ngược nắng' chính thức đóng máy ngày 25/4 sau đúng 9 tháng 10 ngày. Bức ảnh Hồng Đăng, Lương Thu Trang đăng tải khiến các fan dự đoán cái kết phim viên mãn. 

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi