MC Anh Tuấn nói về Diễm Quỳnh: Nhiều lần chúng tôi cãi nhau ra trò! - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

MC Anh Tuấn nói về Diễm Quỳnh: Nhiều lần chúng tôi cãi nhau ra trò!

"Đó cũng là một quãng thời gian rất đẹp về nghề MC khi chúng tôi được cùng nhau dẫn nhiều chương trình ca nhạc, có nhiều kỷ niệm với nghề", MC Anh Tuấn bồi hồi nhớ tuổi trẻ sôi nổi làm việc cùng Diễm Quỳnh.

Anh Tuấn và Diễm Quỳnh trong 'Quán thanh xuân':

- Cảm xúc của anh với tư cách đạo diễn chương trình chương trình hòa nhạc ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 "Chia sẻ để gần nhau hơn" lên sóng thành công?

Sau khi chương trình Chia sẻ để gần nhau hơn kết thúc và nói lời cảm ơn anh em của ê-kíp, tôi đã có cả tiếng đồng hồ ngồi trả lời các tin nhắn chúc mừng từ nhiều người quen trong nước và nước ngoài. Nói như vậy để thấy cảm xúc trong tôi vui mừng thế nào! Công sức của cả một tập thể làm việc liên tục ngày đêm, vượt qua bao nhiêu thử thách trong suốt 2 tuần liền đã được đền đáp.

Riêng tôi còn vui mừng vì bản thân mình đã vượt qua thêm thử thách với vai trò đạo diễn và vui hơn khi chương trình đã lan toả được đến rất nhiều người ở Việt Nam cũng như trên thế giới để cùng chung tay chiến thắng đại dịch bằng cách ủng hộ cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19.

MC Anh Tuấn nói về Diễm Quỳnh: Nhiều lần chúng tôi cãi nhau ra trò!
MC Anh Tuấn đạo diễn chương trình hòa nhạc "Chia sẻ để gần nhau hơn".

- Anh mong chương trình sẽ đạt được điều gì sau khi phát sóng?

Điều tôi mong muốn cũng sẽ như nhiều người khác, từ cấp cao đến người dân, là làm sao Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 đạt được kết quả nhanh nhất để chúng ta đủ vắc-xin tiêm cho mọi người để cuộc sống trở lại bình thường (mới) và Việt Nam được mở cửa trở lại về mọi mặt.

- Gần đây, anh tập trung thời gian cho công việc đạo diễn, tổ chức sản xuất nhiều hơn công việc MC. Anh đang hướng tới xây dựng hình ảnh đạo diễn, nhà tổ chức các chương trình âm nhạc nổi tiếng và thành đạt?

Tôi bắt đầu thử sức trong vai trò đạo diễn từ những năm 2007 đến nay nhưng ít khi nói ra. Gần đây, do có nhiều chương trình tôi làm được mọi người biết nên vai trò này mới được chú ý. Tôi yêu thích công việc đạo diễn vì mình được sáng tạo, được trực tiếp làm, nhìn thấy những sản phẩm của mình đến với công chúng và được học nhiều điều mới trong nghề từ những kinh nghiệm thực tế trong mỗi chương trình.

Thật ra từ năm 2003, tôi đã tìm hiểu công việc đạo diễn qua những show do các bậc thầy trong nước như anh Phạm Hoàng Nam, anh Huỳnh Phúc Điền thực hiện nhưng sau đó vẫn không “dám” nhận vị trí này khi được mời. Đến năm 2007, khi có cơ hội tiếp xúc với đạo diễn thực hiện tour diễn thế giới cho Bi Rain, anh ấy khuyên tôi rằng không phải đạo diễn nào cũng được đào tạo bài bản nên hãy thử sức, tích luỹ kinh nghiệm, học từ những điều đúng, điều sai để từng bước hoàn thiện nghề của mình. Từ đó, tôi bắt đầu vào vị trí này trong nhiều chương trình, đặc biệt là những chương trình có nghệ sĩ nước ngoài do tôi mời về.

Đến nay, tôi đã làm nhiều và được một số tổ chức, thương hiệu lớn tin tưởng giao cho những chương trình quan trọng. Đó là toàn bộ quá trình tôi theo nghề đạo diễn. Dù vậy, tôi vẫn chỉ thích làm ở hậu trường cùng anh em và thấy khán giả hài lòng, vui sướng khi xem chương trình của mình hơn là trở thành hình ảnh một đạo diễn nổi tiếng.

MC Anh Tuấn nói về Diễm Quỳnh: Nhiều lần chúng tôi cãi nhau ra trò!
Anh Tuấn và Diễm Quỳnh là thanh xuân của nhiều khán giả thế hệ 8X, đầu 9X.

- Khán giả ấn tượng anh không chỉ là MC của những chương trình ca nhạc mà còn bởi anh là bạn dẫn ăn ý nhất của Diễm Quỳnh. Phải chăng những năm tháng thanh xuân, tuổi trẻ tại VTV của anh vì dẫn cùng Diễm Quỳnh mà cũng trở nên đáng nhớ và rực rỡ hơn? Đã khi nào anh thoáng nghĩ độ tuổi bao nhiêu thì mình dừng công việc làm MC?

Có lẽ hình ảnh dẫn đôi của tôi và Diễm Quỳnh đã ăn sâu vào tâm trí của mọi người trong suốt 24 năm qua nên cứ nhắc đến tôi là mọi người nhắc đến Diễm Quỳnh hay thời tôi làm MTV. Đó cũng là một quãng thời gian rất đẹp về nghề MC khi chúng tôi được cùng nhau dẫn nhiều chương trình ca nhạc, có nhiều kỷ niệm với nghề cũng như trong những chuyến đi công tác.

Có những lúc chúng tôi cũng cãi nhau ra trò trong công việc nhưng chỉ sau vài ngày lại thân như cũ. Chắc vì chúng tôi hiểu nhau và luôn cùng cố gắng sao cho chương trình được tốt nhất mà bỏ cái “tôi” sang một bên.

Hiện nay, tôi đã ít dẫn chương trình lắm rồi, chỉ còn vài show như Giai điệu kết nối hay dẫn với Diễm Quỳnh trong Quán thanh xuân hoặc một số chương trình đặc biệt khác. Tôi luôn biết chương trình nào mình phù hợp xét trên nhiều yếu tố, còn không hợp thì phải để cho những MC khác vì mục đích cuối cùng là chương trình phải hay nhất khi đến với khán giả.

- Nhiều người gọi anh là "MC không tuổi" vì trẻ lâu. Bí quyết để anh luôn giữ phong độ của một người làm báo, một nhà sản xuất nhanh nhạy, một nghệ sĩ đích thực sống phong lưu với những đam mê và đầy đủ là gì?

Thú thật, tôi hiện giờ cũng không quan tâm đến việc giữ phong độ hay hình thức nữa đâu. Tôi thường xuyên thức đến 2 - 3 giờ sáng để làm việc, ăn uống sai giờ… Tuy nhiên với tôi, sức khoẻ tinh thần lại quan trọng. Tôi cần những phút giây nhiều cảm xúc sau mỗi lần làm chương trình để “khởi động” lại tâm trí cho hết những căng thẳng trong quá trình chuẩn bị.

Khi rảnh, tôi thích xem phim, nghe nhạc, đọc báo, đọc truyện, nghiên cứu về các loại ô-tô, xe máy. Bên cạnh đó, tôi sắp xếp công việc để có thể đi nghỉ cùng gia đình, chơi đàn cùng bạn bè, lái xe đi chơi xa (dĩ nhiên, khi không có dịch!) hoặc có những tour đi một mình cùng các anh em để trải nghiệm đam mê về xe máy. Với tôi, có lẽ điều quan trọng nhất để giữ sức khoẻ, tinh thần là biết cân bằng giữa nhiều thứ từ cảm xúc, công việc đến gia đình và làm những điều mình thích trong khả năng cho phép.

Hãy đóng góp cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 của Chính phủ theo một trong các phương thức:
  • (i) Đóng góp trực tiếp qua website: http://quyvacxincovid19.gov.vn
  • (ii) Chuyển khoản qua các tài khoản ngân hàng của Quỹ. Xem chi tiết thông tin trên website: http://quyvacxincovid19.gov.vn
  • (iii) Soạn tin nhắn theo cú pháp: COVID NK gửi 1408, trong đó N là số bất kỳ trong khoảng từ 1 đến 2000, K là thể hiện đơn vị (nghìn đồng).

S.Hà - Cẩm Loan

Hòa nhạc gây Quỹ vắc xin Covid-19 xóa nhòa khoảng cách không gian

Hòa nhạc gây Quỹ vắc xin Covid-19 xóa nhòa khoảng cách không gian

Các nghệ sĩ cùng hòa nhịp và lắng đọng trong các tiết mục biểu diễn ở hòa nhạc gây Quỹ vắc xin Covid-19 'Chia sẻ để gần nhau hơn'.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi