MC Hà Thanh Vân lấy chồng doanh nhân hơn 12 tuổi - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

MC Hà Thanh Vân lấy chồng doanh nhân hơn 12 tuổi

Hà Thanh Vân - người đẹp dân tộc Tày đang là MC của VTV - tiết lộ, chồng sắp cưới hơn cô 12 tuổi và là người kinh doanh trong lĩnh vực tư vấn xuất khẩu.

Người đẹp Hà Thanh Vân vừa bất ngờ công bố hình ảnh đi đăng ký kết hôn. Trên trang cá nhân, người đẹp viết: “Chính thức trở thành 'vợ người ta'. Một hành trình mới bắt đầu”. Ngay sau đó, rất đông bạn bè gửi lời chúc phúc đến người đẹp và mong “nhanh được ăn cỗ cưới”.

Liên hệ với Hà Thanh Vân, người đẹp tiết lộ, chồng cô tên là Nguyễn Tuấn Việt, giám đốc một công ty thuộc top đầu trong lĩnh vực tư vấn xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam. Cách đây khoảng 2 năm, anh từng khiến cộng đồng mạng chú ý khi tặng ô tô cho nhân viên để ghi nhận những cống hiến của họ. Anh Việt hơn Hà Thanh Vân 12 tuổi.

MC Hà Thanh Vân lấy chồng doanh nhân hơn 12 tuổi - 1

Hà Thanh Vân và chồng sắp cưới.

Hà Thanh Vân chia sẻ, cô đã bị người đàn ông này chinh phục bởi sự chân thành và sự kiên trì theo đuổi trong nhiều năm.

Còn Nguyễn Tuấn Việt cho biết anh thấy chuyện tình của mình với Hà Thanh Vân đẹp như một giấc mơ và kết thúc có hậu. Anh vô tình biết Vân qua truyền thông và cảm mến vì nụ cười tươi, ánh mắt rạng rỡ, nét duyên dáng cũng như lối ứng xử thông minh, hiền hậu của cô. Bị tiếng sét ái tình đánh trúng, anh tự nhủ đây là người phụ nữ mình sẽ lấy làm vợ nên quyết tâm theo đuổi. Dù vậy, Vân rất cẩn trọng, không dễ bị chinh phục nên đã 2 lần từ chối khiến anh phải đau đầu nghĩ nhiều cách.

“Tôi đã viết thiệp tay, tặng hoa, tự làm đồ handmade, đóng vai người bí ẩn âm thầm giúp Vân trong cuộc sống… Đặc biệt, tôi còn nhờ một nhóm bạn thân đóng nhiều vai để làm như vô tình xuất hiện xung quanh Vân, tạo ra những tình huống bất ngờ thú vị. Tôi coi đó là dự án lớn nhất cuộc đời mình nên dành nhiều tâm sức. Sau thời gian dài, cùng sự ‘đẩy thuyền’ nhiệt tình của những người bạn, cuối cùng tôi cũng khiến cô ấy xiêu lòng”, anh Việt cười nói.

MC Hà Thanh Vân lấy chồng doanh nhân hơn 12 tuổi - 2

Chồng sắp cưới của Thanh Vân là doanh nhân thành đạt.

Hà Thanh Vân cũng xác nhận, cô ấn tượng với những hành động chinh phục của chồng mình và đặc biệt thích thú khi nhận được những bức thiệp viết tay “vì anh Việt viết chữ rất đẹp”.

Hiện do tình hình dịch bệnh nên hai người chưa tổ chức đám cưới.

Hà Thanh Vân là cô gái dân tộc Tày từng gây ấn tượng cho người hâm mộ khi tham gia cuộc thiHoa hậu Việt Nam 2018 và lọt Top 15. Cô đang dẫn một số chương trình của VTV.

Trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Hà Thanh Vân từng lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, giành danh hiệu Á khôi Ngoại thương Hà Nội 2013. Năm 2014, khi đang là sinh viên năm thứ ba chuyên ngành Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương Hà Nội, Hà Thanh Vân sang Mỹ du học theo chương trình liên kết giữa Đại học Ngoại thương và trường Colorado State.

MC Hà Thanh Vân lấy chồng doanh nhân hơn 12 tuổi - 3

Hà Thanh Vân đang dẫn một số chương trình của VTV.

Cô tốt nghiệp đại học ở Mỹ vào giữa năm 2015, sau đó ở lại thêm một năm để tìm việc làm và rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Hiện, cô  muốn mình dành nhiều thời gian cho công việc và vun đắp tổ ấm nhỏ.

Theo vtc.vn

MC Phí Linh: Chồng tôi làm 'sếp' ở VTV nhưng về nhà là 'thường dân'

MC Phí Linh: Chồng tôi làm 'sếp' ở VTV nhưng về nhà là 'thường dân'

"Đôi lúc tôi tự hỏi sao ông trời lại gửi cho mình một cô con gái đáng yêu và một anh chồng thiện tâm đến như thế! Tôi thấy mình vô cùng may mắn", MC Phí Linh nói.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi