Vân Trang trở lại màn ảnh sau 5 năm vắng bóng - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Vân Trang trở lại màn ảnh sau 5 năm vắng bóng

Sau bộ phim, nữ diễn viên quyết định sẽ dành khoảng thời gian khoảng 1 năm sắp tới đây đồng hành với con, nhất là khi bé sắp vào lớp 1.

Sau thời gian lập gia đình, Vân Trang ít xuất hiện trước công chúng và trên truyền hình. Nữ diễn viên tập trung chăm sóc gia đình nhỏ và phát triển công việc kinh doanh. Vân Trang thỉnh thoảng tham gia một vài gameshow và các tác phẩm sân khấu để đỡ nhớ nghề. Vân Trang góp mặt trong bộ phim truyền hình Canh bạc tình yêu - một bộ phim của đạo diễn Trương Dũng đóng cùng Lương Thế Thành và Minh Luân lên sóng từ ngày 26/6.

Vân Trang trở lại màn ảnh sau 5 năm lập gia đình
Vân Trang trở lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng.

Chia sẻ với VietNamNet, Vân Trang cho biết sau 7 tháng theo đoàn phim Canh bạc tình yêu, cô nhận ra thời gian dành cho con ít. "Lúc nhận phim, tôi nghĩ vẫn có thể chơi với con, nhưng đi quay về rất mệt, vì vậy thời gian không có nhiều", nữ diễn viên cho biết. Vì vậy thời gian nghỉ dịch, cô dành toàn bộ thời gian cho con gái.

Sau khi hoàn thành phim, nữ diễn viên dành khoảng 1 năm để ở với con, đồng hành với con trong giai đoạn bé Queenie sắp bước vào lớp 1: "Bản thân tôi đã chọn lựa ở nhà từ khi bé ra đời đến khi lên 4 tuổi mới nhận phim trở lại. Nhưng từ khi đi phim, tôi ít thời gian chăm sóc con hơn, dù đã cố gắng sắp xếp chu toàn. Sau khi hoàn thành 100 tập, tôi sẽ dành 1 năm sắp tới đồng hành với con, nhất là khi bé sắp vào lớp 1. Tôi cũng muốn đầu tư khoảng thời gian quan trọng này cho con".

Vân Trang trở lại màn ảnh sau 5 năm lập gia đình
Nữ diễn viên thường nghĩ ra các trò chơi để chơi với con.

Tâm sự với VietNamNet, Vân Trang thấy hạnh phúc khi ở cạnh con, nhìn con lớn khôn. Ở nhà, nữ diễn viên dạy con viết chữ, khả năng tập trung,..., nghĩ ra nhiều trò để chơi với con.

Cô cho biết: "Mỗi ngày là một trò chơi. Bé Queenie thích chơi các trò mẹ nghĩ ra. Quan sát con chơi, tôi nhận bé học được rất nhiều từ mẹ. Thời gian rảnh trong mùa dịch ở nhà rất tốt để giúp con phát triển".

Trong thời gian nghỉ dịch, Vân Trang trổ tài vào bếp làm nhiều món ăn ngon cho gia đình. Nữ diễn viên chia sẻ rất hạnh phúc khi gia đình quây quần thưởng thức những bữa cơm ấm nóng.

Phim truyền hình Canh bạc tình yêu dự kiến bắt đầu từ ngày 26/06 vào lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1.

Thanh Nhàn

Vân Trang: 'Tôi sợ chồng mình chứ đâu có sợ chồng ai'

Vân Trang: 'Tôi sợ chồng mình chứ đâu có sợ chồng ai'

“Tôi nghĩ cũng phải thôi, chồng mình mình sợ, đâu có sợ chồng ai đâu mà lo (cười). Nhưng chữ “sợ” không đúng lắm, ở đây là tôn trọng”, diễn viên Vân Trang chia sẻ về tin đồn sợ chồng.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi