Diễn viên Ngọc Lan hé lộ hậu trường cảnh thân mật với Ngọc Quỳnh trong “Mặt nạ gương” - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Diễn viên Ngọc Lan hé lộ hậu trường cảnh thân mật với Ngọc Quỳnh trong “Mặt nạ gương”

Tối 16/12, tập 19 "Mặt nạ gương" lên sóng VTV3 với nhiều tình tiết hấp dẫn. Hiện tại, diễn biến phim đang được đẩy lên cao. Hoa (Lương Thu Trang) tìm mọi cách để điều tra về cái chết của mẹ ruột năm xưa. Ông Nghị (NSƯT Hoàng Hải) cố gắng giải thích cho con gái và Tùng (Bảo Anh) về mối quan hệ giữa mình và bà Nhung (Thanh Thanh Hiền).

Diễn viên Ngọc Lan hé lộ hậu trường cảnh thân mật với Ngọc Quỳnh trong “Mặt nạ gương” - Ảnh 1.

Ông Nghị giải thích mối quan hệ của mình và bà Nhung với Tùng. (Ảnh chụp màn hình)

Trong tập 19 "Mặt nạ gương", cảnh bà Diễm (Ngọc Lan) thân mật bên người tình tên Khôi (Ngọc Quỳnh) khiến nhiều khán giả chú ý. Trước đó, hai nhân vật này đã có những cảnh hôn má tình tứ. Mới đây, Ngọc Lan đã chia sẻ với Dân Việt về cảnh thân mật với diễn viên Ngọc Quỳnh trong "Mặt nạ gương".

Ngọc Lan chia sẻ: "Trước đây, khi còn độc thân hay đã lập gia đình rồi, tôi không tham gia cảnh nóng. Tình cảm lắm cũng chỉ là hôn má bạn diễn thôi! Tôi luôn nghĩ cho đối phương của mình. Sau khi có cuộc sống độc lập, tôi không lo lắng ai phản đối hay có chấp nhận được chuyện đó hay không. Tôi nghĩ mình có thể cống hiến được thêm một phần cho công việc.

Diễn viên Ngọc Lan hé lộ hậu trường cảnh thân mật với Ngọc Quỳnh trong “Mặt nạ gương” - Ảnh 2.
Diễn viên Ngọc Lan hé lộ hậu trường cảnh thân mật với Ngọc Quỳnh trong “Mặt nạ gương” - Ảnh 3.

Ngọc Quỳnh và Ngọc Lan có cảnh "giường chiếu" trong tập mới nhất của "Mặt nạ gương". (Ảnh chụp màn hình)

Chắc hẳn phải có lý do bộ phim mới cần cảnh nóng đó hỗ trợ nhiều cho nhân vật nên tôi mới nhận lời. Trong "Trói buộc yêu thương", tôi có những nụ hôn nồng cháy với anh Trương Thanh Long. Phim "Mặt nạ gương" có cảnh nóng với anh Ngọc Quỳnh. Tôi nghĩ tôi chỉ nhận cảnh hôn hay nóng bỏng hai phim này thôi, vì con trai tôi đã lớn và có những nhận xét".

Khi được hỏi về quá trình thực hiện cảnh thân mật với diễn viên Ngọc Quỳnh, Ngọc Lan cho biết đoàn phim luôn tạo điều kiện tốt nhất để diễn viên có tâm lý tốt khi diễn. Bên cạnh đó, đoàn phim có kỹ thuật và chuẩn bị kỹ lưỡng đồ bảo hộ cho diễn viên. Vì thế, cô không lo lắng cảnh quay sẽ làm người xem cảm thấy khó chịu hay phản cảm.

Đối với diễn viên Ngọc Lan, khi hợp tác với Ngọc Quỳnh, cô không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Cô được bạn diễn hỗ trợ rất nhiều. Nữ diễn viên nói: "Trong "Mặt nạ gương", tôi và anh Quỳnh có rất nhiều cảnh nóng. Khi gần anh, tôi như một con mèo ướt, có thể nương tựa vào anh. Cảnh nóng là một cảnh rất khó nhưng diễn với anh Ngọc Quỳnh, tôi an tâm lắm! Hai anh em đã gạt bỏ hết những chuyện cá nhân bên ngoài để hoàn thành tốt công việc".

Diễn viên Ngọc Lan hé lộ hậu trường cảnh thân mật với Ngọc Quỳnh trong “Mặt nạ gương” - Ảnh 5.

Ngọc Lan - Ngọc Quỳnh có cảnh hôn má tình tứ trên sóng truyền hình. (Ảnh chụp màn hình)

Theo Ngọc Lan, trong suốt nhiều tháng ghi hình "Mặt nạ gương", không riêng cô, tất cả thành viên trong đoàn đều vất vả. Nhưng, nữ diễn viên cho rằng đi quay phim, "không khổ thì không đã".

"Mặt nạ gương" là câu chuyện về hành trình của Hoa – một nữ nhà văn chuyên viết truyện trinh thám. Trong khi đi tìm chất liệu cho phần tiếp theo của bộ truyện ăn khách, Hoa vô tình khám phá ra những điều kỳ lạ liên quan đến cái chết của mẹ mình nhiều năm trước. Càng tìm hiểu, Hoa lại càng hoang mang khi nghi phạm lớn nhất là bố mình. Mâu thuẫn giữa Hoa và dì Diễm ngày càng gay gắt. "Mặt nạ gương" do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam) thực hiện. Bộ phim đang lên sóng VTV3 lúc 21h30 thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi