Nhạc sĩ Andiez: "Tôi tìm được cá tính âm nhạc và có nhiều tham vọng mới hơn" - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Nhạc sĩ Andiez: "Tôi tìm được cá tính âm nhạc và có nhiều tham vọng mới hơn"

Trong nửa năm gần đây, Andiez đã khẳng định mình với hình ảnh ca nhạc sĩ khi dự án "Hành trình của thanh âm" nhận được nhiều phản hồi tích cực. Đây được xem là bước chuyển mình của anh trong năm 2021 sau 1 thời gian dài bế tắc và tự tạo áp lực từ những cái bóng trước đó. 

Nhạc sĩ Andiez: "Tôi tìm được cá tính âm nhạc và có nhiều tham vọng mới hơn" - Ảnh 1.

Nhạc sĩ Andiez thay đổi ngoại hình nhờ giảm 15kg. Ảnh: NVCC

Từ một chàng nhạc sĩ đứng sau những ca khúc đình đám, giúp cho nhiều ngôi sao Vpop có hit triệu view, Andiez cũng thỏa chí thể hiện khao khát làm nghệ thuật, được hát và thể hiện cái tôi nghệ sĩ. 

Andiez tâm sự: "Hành trình của thanh âm là một chất xúc tác mạnh mẽ để tôi vực dậy ý chí làm nghề, một sự kết nối gần gũi giữa tôi và khán giả. Đây cũng là câu trả lời cho những ai từng thắc mắc hoặc nghi ngờ Andiez "ăn may" khi từng sáng tác nhiều ca khúc thành công rồi "mất hút". Tôi tin bản thân mình làm được nhiều hơn và cần thời điểm để bùng nổ". 

Khép lại 7 tập âm nhạc trong "Hành trình của thanh âm" cùng những lời tâm sự về chặng đường làm nghề, nhiều ý kiến cho rằng Andiez đã trưởng thành hơn rất nhiều về cảm xúc và chất nghệ sĩ. Hàng loạt những ca khúc tuy đã cũ như Bông hoa đẹp nhất, Suýt nữa thì, Một đêm say, Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Giờ thì anh hứa để làm gì, Một Phút, Đừng Chờ Anh Nữa… được làm mới qua sự mộc mạc từ giọng hát của chàng ca sĩ 9X. Các sản phẩm này cũng sống lại nhiều cảm xúc âm nhạc với khán giả. 

Nhạc sĩ Andiez: "Tôi tìm được cá tính âm nhạc và có nhiều tham vọng mới hơn" - Ảnh 2.

Andiez cho rằng đây "không phải là dự án quá hoành tráng về ý tưởng nhưng cảm xúc là yếu tố luôn được tôn trọng, đề cao để người xem cảm thấy có nhiều "vitamin tích cực".

Tổng kết lại 1 hành trình âm nhạc, anh cũng cho ra mắt bản mash-up với toàn bộ bài hát để được làm mới trong dự án. Vừa mới ra, bản mash-up này đã gây hiệu ứng mạnh trên các nền tảng mạng xã hội, góp phần giúp Andiez thể hiện chất nghệ sĩ và khẳng định sự lãng tử trong âm nhạc.

Toàn bộ dự án được thực hiện tại TP. Đà Lạt và bài hát cuối cùng được quay vào lúc nửa đêm tại một khu cắm trại nổi tiếng bên Hồ Tuyền Lâm.

Kết thúc một hành trình kết nối cảm xúc và tìm thấy chính mình, Andiez cũng tung loạt ảnh khẳng định sự thay đổi về ngoại hình. Từ một chàng trai nhút nhát, nặng hơn 95kg và tự tin về vẻ ngoài của mình, vẫn còn rụt rè khi cầm mic, Andiez của hiện tại mang hình ảnh lãng tử. 

Nhạc sĩ Andiez: "Tôi tìm được cá tính âm nhạc và có nhiều tham vọng mới hơn" - Ảnh 3.

Andiez tìm được sự tự tin trong âm nhạc sau dự án Hành trình của thanh âm.

Trong vòng 2 tháng từ lúc rục rịch khởi động dự án, Andiez đã giảm 15kg bằng việc quyết tâm theo chế độ ăn uống khoa học, tập luyện để chứng minh sự thay đổi. So với loạt ảnh từ thời đăng quang Á Quân Sing My Song 3 năm trước, nhiều người thấy một nghệ sĩ Andiez cá tính, có sự nổi loạn nhưng vẫn giữ chất dễ thương, thư sinh.

Andiez cho biết, những hình ảnh này nhắc nhở anh phải có sự quyết tâm cao hơn vào năm 2022 với những dự án thể hiện cá tính rõ ràng vì đó là cột mốc 5 năm từ lúc anh bắt đầu hoạt động chuyên nghiệp.

"Ngoài cá tính, tài năng thì ngoại hình là một yếu tố không thể thiếu để làm nên hình ảnh nghệ sĩ. Sau khi dự án 2021 khép lại, tôi nghĩ mình đã tìm được cá tính và có được nhiều tham vọng mới hơn để đầu tư chỉn chu và đẹp hơn" - ca nhạc sĩ 9X cho biết. 

Nhạc sĩ Andiez: "Tôi tìm được cá tính âm nhạc và có nhiều tham vọng mới hơn" - Ảnh 4.

Andiez: "Tôi đã phải học cuộc sống tự lập từ rất nhỏ".

Trong một tập talkshow tự đối diện với mình trong quá khứ, Andiez trải lòng: "Ngày trước, tôi nghĩ sống đam mê là phải tự lo được cho chính bản thân mình. Tôi đã phải học cuộc sống tự lập từ rất nhỏ, bị cái gì cũng phải tự lo. Khi té xe ngoài đường, người ta hỏi ba mẹ tôi đâu. Tôi nói "không có", trong khi họ vẫn sống. Khi ấy mình vẫn đang còn là học sinh, tôi phải tự mượn tiền bạn bè để lo viện phí. Tôi lúc nào cũng muốn mình tự lo cho bản thân, ít nhất để cho bà ngoại được yên tâm. 

Và ngày đáng lý ra phải vui nhất lại trở thành ngày buồn nhất không quên… là khi bà ngoại mất. Tôi luôn cố gắng để chứng minh cho ngoại thấy tôi giỏi, tôi có thành quả đầu tiên. Lúc đó, ca khúc "Chờ đợi có đáng sợ" được 2 triệu view trên YouTube. Tôi chưa kịp vui và thông báo cho ngoại, thì nhận tin ngoại bệnh. 

Nếu mổ thì bà sẽ có cơ hội sống dù phần trăm không cao. Lúc ấy, tôi như thằng điên, van xin bác sĩ mổ cứu bà, bao nhiêu tôi cũng lo được. Tôi vô phòng thăm, bà hỏi tôi câu đầu tiên: "Chú là ai vậy?", "Tôi có quen chú không"… Đó là ngày ám ảnh tôi đến bây giờ.

Khi ấy, mọi thứ đánh gục mình. Trước lúc bà mất, bà dặn tôi: Đừng sống vì mọi người, hãy sống vì chính mình và đừng quên đặt niềm tin đúng chỗ. Nếu mình thương và tốt thật lòng với họ, họ sẽ thương mình. Ngay cả lúc bà mất, tôi cũng không thể thông báo với ai vì tính tôi không muốn họ thương hại mình. Tôi sợ ảnh hưởng mọi người rất nhiều".

Sau này ngẫm lại, Andiez dần thoát khỏi những hố sâu cảm xúc khi sự ra đi của bà ngoại đã khiến anh đánh mất đi chính mình, vì mãi chìm đắm nỗi buồn, sự day dứt. 

Ở thời điểm hiện tại, điều Andiez đang nỗ lực làm là thực hiện lời hứa với bà ngoại sẽ yêu bản thân, trân trọng và nỗ lực để phát triển tốt hơn.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi