Những BTV của VTV ngừng dẫn Thời sự 19h bây giờ ra sao? - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Những BTV của VTV ngừng dẫn Thời sự 19h bây giờ ra sao?

MC Ngọc Diệp

Những BTV VTV ngừng dẫn Thời sự 19h bây giờ ra sao? - Ảnh 1.

Hiện tại, MC Ngọc Diệp dồn toàn bộ tâm sức vào công việc kinh doanh nhà hàng. Ảnh: tinmoi.vn

Năm 2017, BTV Ngọc Diệp thông báo nghỉ việc tại VTV sau 3 năm gắn bó. Khi còn ở đài, cô khá nổi tiếng với vai trò BTV của bản tin "Chào buổi sáng VTV1" cũng như dẫn dắt nhiều bản tin Thời sự.

Ngọc Diệp chia sẻ về quyết định chia tay VTV: "Vừa quản lý nhà hàng, vừa đi làm mà công việc ở "Chào buổi sáng" thì làm kịch bản đến 1 giờ sáng, 4 giờ sáng lại phải đi làm, chưa kể còn hai con nhỏ nữa. Do vậy đã đến lúc tôi phải suy nghĩ về việc mình nên chọn con đường nào. Không thể vừa làm nhà nước, lại vừa đầu tư trí tuệ, công sức cho những công việc cá nhân.

Dù rất cố gắng ở cơ quan và cũng đã được ghi nhận nhưng nếu cứ làm hai việc một lúc như vậy cũng không ổn. Cho đến tháng 1/2017 tôi mới quyết định rời VTV. Thực sự lúc đó tôi cũng rất tiếc vì mình đã có thời gian dài gắn bó với truyền hình, từ VietnamNet TV đến VTC 7 năm và VTV từ năm 2013".

Hiện tại, MC Ngọc Diệp dồn toàn bộ tâm sức vào công việc kinh doanh nhà hàng. Ngoài ra, Ngọc Diệp còn có nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc các con.

BTV Thúy Hằng

Những BTV VTV ngừng dẫn Thời sự 19h bây giờ ra sao? - Ảnh 2.

Hiện tại, BTV Thúy Hằng tiếp tục công việc tại VTV9 – Đài truyền hình Việt Nam. Ảnh: vtc.vn

Cuối năm 2016, người hâm mộ xôn xao trước thông tin BTV Thúy Hằng bỏ việc ở VTV sau dòng trạng thái úp mở của BTV Hữu Bằng.

Sau đó, cũng chính BTV Hữu Bằng lên tiếng giải thích về việc không có chuyện BTV Thúy Hằng rời VTV. Mà sự thật là: "Thúy Hằng chỉ về VTV9 vì hết nhiệm kỳ tăng cường, để thuận lợi việc gia đình vì chồng con ở Sài Gòn, chứ không có chuyện đi khỏi VTV" .

Trước khi về dẫn bản tin Thời sự 19h ở VTV1, Thúy Hằng từng có 10 năm làm việc tại Trung tâm THVN tại TP.HCM với các vị trí khác nhau như: Trợ lý trường quay, trợ lý biên tập, biên tập chuyên mục, sản xuất chương trình mảng du lịch và thiếu nhi. Khi kênh VTV9 ra đời chị chuyển hẳn sang mảng Thời sự với các công việc biên tập, dẫn bản tin, thư ký biên tập, sản xuất tin bài như phóng viên.

Đầu năm 2014, Thuý Hằng xuất hiện lần đầu tiên trên VTV1 trong bản tin Thời sự 19h. Chị đặc biệt gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn, dịu dàng và giọng đọc có âm sắc đặc biệt. Thúy Hằng cho biết, dẫn bản tin Thời sự 19h là vị trí "cực kỳ nhiều sức ép": "Khi bạn xuất hiện trên hình, hình ảnh của bạn không chỉ còn là của riêng bạn nữa mà còn là hình ảnh của VTV".

Thúy Hằng từng thú nhận đôi lúc đã từng hơi ngược đãi bản thân: "Vài năm trước, do hay tham việc nên tôi thấy thời gian cho bản thân là điều xa xỉ. Nhưng giờ tôi dành nhiều thời gian cho gia đình và những sở thích cá nhân. Chắc cũng vì thế mà gần đây tôi thích nấu nướng, rảnh là mày mò công thức để vào bếp.

Riêng những lúc gặp áp lực trong công việc tôi cho phép mình nghỉ ngơi, đi chơi với con, gặp gỡ bạn bè hoặc làm những gì mình thích. Niềm vui của tôi cũng đơn giản thôi và tôi cho rằng phụ nữ đừng ép mình vào nhiệm vụ nhiều quá. Hãy có không gian cho riêng mình thì việc cân bằng cuộc sống sẽ nhẹ nhàng hơn".

Hiện tại, BTV Thúy Hằng tiếp tục công việc tại VTV9 – Đài truyền hình Việt Nam. Cô thường lên sóng trong chương trình thời sự tổng hợp Toàn cảnh 24h của VTV9.

Thoải mái chia sẻ về công việc nhưng BTV Thúy Hằng khá kín tiếng về đời tư. Cô chia sẻ, nếu không có sự hỗ trợ, thông cảm từ chồng và gia đình thì cô khó có thể đảm nhận và hoàn thành tốt công việc.

BTV Vân Anh

Những BTV VTV ngừng dẫn Thời sự 19h bây giờ ra sao? - Ảnh 3.

BTV Vân Anh cho biết, cô quyết định rời VTV vì muốn tập trung chăm sóc cho gia đình, đặc biệt là hai cậu con trai đang tuổi lớn. Ảnh: TL

Tháng 11/2016, BTV Vân Anh chính thức nói lời chia tay VTV sau hơn 20 năm gắn bó với nhà đài. BTV Vân Anh quyết định rời VTV vì muốn dành nhiều thời gian cho gia đình. 

Nói về lý do chia tay VTV, chị thổ lộ: "Có thể nhiều người bất ngờ khi tôi rời khỏi VTV nhưng với tôi thì đó là ý định cũng từ lâu rồi. Chính môi trường làm việc, chính sự tin yêu của khán giả đã níu kéo tôi cho đến ngày hôm nay.

Nhưng đến một lúc, tôi cảm thấy mình cần phải rẽ sang một hướng khác, mở ra một hướng đi mới cho mình, hướng đến tương lai hơn. Tất nhiên là quyết định này cũng rất khó khăn, bởi không dễ gì mình có thể từ bỏ một thứ đã quá gắn bó và thân quen với mình trong suốt 20 năm qua".

Chia sẻ về lý do nghỉ việc, Vân Anh cho biết chị quyết định rời VTV vì muốn tập trung chăm sóc cho gia đình, đặc biệt là hai cậu con trai đang tuổi lớn. Vì quá bận rộn với công việc nên chị cảm thấy có lỗi với con cái khi không có nhiều thời gian ở bên chăm lo cho con.

Chồng của Vân Anh là bác sĩ nổi tiếng có "bàn tay vàng" - PGS.TS.TTND. Nguyễn Văn Thạch của Bệnh viện Việt Đức. Dù chênh nhau 21 tuổi nhưng cả hai vẫn luôn thấu hiểu, thông cảm với nhau và có cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

BTV Diệp Anh

Những BTV VTV ngừng dẫn Thời sự 19h bây giờ ra sao? - Ảnh 4.

Hiện tại, BTV Diệp Anh đang kinh doanh sản phẩm may mặc từ lụa tơ tằm. Ảnh: vtv.vn

BTV Diệp Anh là một trong những gương mặt quen thuộc của khán giả VTV. Chị từng đảm nhận vai trò MC của bản tin Thời sự lúc 19h. Ngoài ra, chị còn đảm nhận vị trí MC của nhiều chương trình khác như: "Chào buổi sáng", "Vấn đề hôm nay"...

Tháng 1/2016, Diệp Anh rời VTV sau 16 năm gắn bó. Quyết định của chị là một cú sốc cực lớn đối với tất cả những người thân trong gia đình. Bố chồng và bố đẻ của Diệp Anh đều rơi nước mắt, mẹ đẻ và mẹ chồng thì lo lắng.

Diệp Anh nghỉ việc ở VTV để theo đuổi công việc kinh doanh: "Khi nghĩ đến việc kinh doanh tôi đã đặt lên bàn cân để so đo rất kỹ những được - mất, thiệt hơn so với công việc biên tập viên mà tôi đang làm".

Sau 3 năm rời VTV, Diệp Anh cho biết mình hài lòng với cuộc sống hiện tại vì có nhiều thời gian để ở bên gia đình: "Tôi có nhiều thời gian hơn cho gia đình và đam mê của mình. Nếu trước đây, vào đúng những dịp quan trọng của gia đình như ngày Tết, ngày giỗ, ngày sinh nhật… mình thường vắng mặt và phải xin mọi người thông cảm, thì nay đã được vui cùng mọi người. Nhất là khi tôi vừa nghỉ việc tại VTV thì bà ngoại tôi ốm nặng. Tôi đã có khoảng thời gian ở bên bà và trọn vẹn tình cảm của một người cháu đối với bà cho đến khi bà mất".

Hiện tại, Diệp Anh đang kinh doanh sản phẩm may mặc từ lụa tơ tằm. Chị đã trở thành bà chủ cửa hàng may mặc từ lụa tơ tằm ở Hà Nội. Bên cạnh đó, Diệp Anh cũng dành nhiều thời gian để tham gia các hoạt động thiện nguyện và chăm sóc gia đình.

MC Bạch Dương

Những BTV VTV ngừng dẫn Thời sự 19h bây giờ ra sao? - Ảnh 5.

Hiện tại, MC Bạch Dương vẫn cộng tác sản xuất một số chương trình về thiếu nhi ở VTV. Ảnh: VTV

Năm 2019, sau nhiều gương mặt kỳ cựu, một MC nổi tiếng của VTV là Bạch Dương chính thức chia tay Đài truyền hình Việt Nam. 

Bạch Dương cũng thừa nhận rằng, bản thân đã hơn 40 tuổi rồi và không thể cứ đêm ngày chạy theo công việc ở Đài truyền hình, nhất là khi đảm nhận cả vai trò chuyên môn và quản lý. MC Bạch Dương là cái tên gắn liền nhiều chương trình truyền hình được yêu thích như "Vườn cổ tích", "Hành trình văn hóa"...

Ngoài ra, Bạch Dương còn tiết lộ, do lịch quay của truyền hình nên thời gian trước thường xuyên mất ngủ, stress. "Tâm huyết với bao chương trình, bao dự án xã hội mà nhỡ không dành đủ thời gian cho các con, nhất là đến giai đoạn con rất cần mình, để nó không trở thành "phiên bản tốt nhất của nó" cũng dở lắm. Tôi cũng tự nhận thấy mình khó mà giỏi việc nước, đảm việc nhà - hai cái đó cùng lúc hoàn hảo như nhau được quả thật là không thể", Bạch Dương từng chia sẻ.

Hiện tại, Bạch Dương vẫn cộng tác sản xuất một số chương trình về thiếu nhi ở VTV. Bạch Dương còn mở ra một kênh cho con gái nhỏ trên mạng xã hội và chính bản thân chị cũng học làm mẹ cùng con.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi