Đỗ Thị Hà bao giờ về nước sau khi Chung kết Miss World 2021 bị tạm hoãn? - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Đỗ Thị Hà bao giờ về nước sau khi Chung kết Miss World 2021 bị tạm hoãn?

Thông báo tạm hoãn Chung kết Miss World 2021 từ Ban tổ chức (BTC0 cuộc thi khiến cộng đồng fan sắc đẹp không khỏi ngỡ ngàng, tiếc nuối. "BTC đã quyết định, phần thi Chung kết sẽ được dời lại trong vòng 90 ngày tới. Quyết định này được đưa ra sau cuộc họp bàn thảo luận với các chuyên gia y tế được thuê để giám sát sự kiện đêm chung kết và sở Y tế Puerto Rico", thông báo trên Fanpage chính thức của cuộc thi cho biết.

Sau thông báo từ phía BTC Miss World, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ cảm xúc của mình khi khi Chung kết cuộc thi bị hoãn. Người đẹp gốc Thanh Hóa đã bật khóc khi theo dõi lại video hành trình của mình tại Miss World 2021. Cô cũng ủng hộ quyết định tạm hoãn Chung kết Miss World 2021 vì lý do đảm bảo sức khỏe của mọi người.

Đỗ Thị Hà bao giờ về nước sau khi Chung kết Miss World 2021 bị tạm hoãn? - Ảnh 1.

Đỗ Thị Hà hụt hẫng khi Chung kết Miss World 2021 bị tạm hoãn. (Ảnh: FBNV)

"Thật sự cảm xúc của tôi bây giờ rất khó tả... Có một chút hụt hẫng nhưng tôi không khóc vì tôi hiểu đây là việc nên làm để bảo vệ sức khoẻ mọi người. Tôi cũng cảm ơn Miss World vì luôn là một tổ chức biết quan tâm và chăm sóc sức khỏe, vật chất cũng như thần cho thí sinh", Hoa hậu Đỗ Thị Hà bày tỏ.

Chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại, Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi cô thừa nhận đã tiếp xúc với 4 F0 trong quá trình tham gia cuộc thi. Người đẹp gốc Thanh Hóa chia sẻ: "Trong team của tôi có 4 bạn F0, 4 bạn thí sinh tôi tiếp xúc rất gần và chơi rất thân. Trong buổi tập duyệt, tôi có đứng rất gần, có trêu đùa, ôm hôn F0 nên tôi cũng khá lo lắng. Hiện tại, tôi đã test Covid-19 và đang chờ kết quả".

Đỗ Thị Hà sẽ về nước khi nào?

Trao đổi với Dân Việt vào sáng 17/12, "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Việt Nam đề cập đến lịch trình về nước của Đỗ Thị Hà sau khi Chung kết Miss World 2021 bị tạm hoãn. "Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ về nước thay vì ở lại Puerto Rico. Bởi, Chung kết Miss World 2021 được dời lại trong vòng 90 ngày tới. Cho nên, chúng tôi cần thời gian lên kế hoạch, chuẩn bị vé máy bay để Đỗ Thị Hà trở về Việt Nam một cách an toàn nhất, có thể sau khoảng hơn 1 tuần hoặc qua Tết Dương lịch".

Đỗ Thị Hà bao giờ về nước sau khi Chung kết Miss World 2021 bị tạm hoãn? - Ảnh 2.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bật khóc chia tay bố mẹ trước giờ lên đường thi Miss World 2021. (Ảnh: NVCC)

Trước đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ với Dân Việt từ Puerto Rico trước thêm Chung kết Miss World 2021: "Tôi đặt mục đặt mục tiêu cao nhất là top 5 vì các thí sinh năm nay đều rất mạnh. Mặc dù vậy, tôi vẫn nỗ lực hết mình vì đích đến cuối cùng vẫn là chiếc vương miện Miss World 2021. Đây không chỉ là sự kỳ vọng của riêng tôi mà còn là của gia đình và khán giả Việt Nam".

Trong quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây chú ý khi thể hiện tiết mục đánh đàn T'rưng với tác phẩm Cô gái vót chông trong phần thi Tài năng tại Miss World 2021. Đại diện Việt Nam gặp sự cố bị ong biển đốt khiến bàn chân của cô bị sưng to. "Tôi thấy vết thương càng lúc càng sưng và cảm thấy đau nhiều hơn vì lịch trình di chuyển liên tục", Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Sự nỗ lực của đại diện Việt Nam qua từng phần thi tại Miss World 2021 đã được đền đáp khi cô lọt Top 16 Head To Head Challenge - Thử thách đối đầu, top 27 Hoa hậu Tài năng, top 13 Top Model.

Trước thềm Chung kết Miss World 2021, Đỗ Thị Hà được các chuyên trang sắc đẹp uy tín quốc tế đánh giá cao. Theo chuyên trang Missosology dự đoán, Đỗ Thị Hà nằm trong Top 11 chung cuộc. Chuyên trang sắc đẹp Sash Factor lại đưa ra dự đoán Hoa hậu Đỗ Hà khi sẽ dừng lại ở vị trí thứ 19 tại Chung kết Miss World 2021.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lọt top 13 Top Model tại Miss World 2021. (Nguồn clip: Miss World Viet Nam)

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi