Tùng Dương kể câu chuyện xúc động bằng âm nhạc nhân dịp Giáng Sinh - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Tùng Dương kể câu chuyện xúc động bằng âm nhạc nhân dịp Giáng Sinh

Tùng Dương kể câu chuyện xúc động bằng âm nhạc nhân dịp Giáng Sinh - Ảnh 1.

Ca sĩ Tùng Dương ra mắt MV "Hư vô’’ . Ảnh: NVCC

Chia sẻ với Dân Việt về sản phẩm âm nhạc này, ca sĩ Tùng Dương cho biết: "Khi nhận được lời và nhạc ca khúc "Hư vô’’, tôi rất ấn tượng và tự đề xuất sẽ là người thể hiện tác phẩm này. Tôi và tác giả Nhuận Phú là chị em họ, có tuổi thơ gắn bó bên nhau nên tôi hiểu đây là "đứa con tinh thần" chị muốn trải lòng mình để tôn vinh những con người đã ra đi vì dịch bệnh Covid-19’’.

Ca sĩ Tùng Dương chia sẻ thêm, bố mẹ của anh sinh sống ở Nga nên từ nhỏ nam ca sĩ sống với ông nội và gia đình người bác ruột.

"Tôi và chị Nhuận Phú ở cùng nhà nên thân thiết và thương yêu nhau. Tôi vẫn nhớ chị Phú hay dành phần nấu cơm, rửa bát đổi lại tôi sẽ dạy chị hát.

Đến khi tôi bắt đầu học trường nhạc biết được những kiến thức sơ đẳng thì tôi lại là người thầy đầu tiên dạy chị Nhuận Phú những nốt nhạc đầu tiên, các kiến thức lý thuyết về âm nhạc về ký xướng âm cũng như thanh nhạc. Các tác phẩm chị viết ra tôi đều là một trong những người được xem đầu tiên để đưa ra các góp ý’’, ca sĩ Tùng Dương trải lòng.

Tùng Dương kể câu chuyện xúc động bằng âm nhạc nhân dịp Giáng Sinh - Ảnh 2.

Bối cảnh quay MV "Hư vô" được ca sĩ Tùng Dương quay ở nhà thờ Tam Đảo. Ảnh: NVCC

MV "Hư vô" được quay tại Nhà thờ đá tại Tam Đảo dưới thời tiết lạnh giá nhưng ê-kíp vẫn làm việc với sự hào hứng và nghiêm túc. "Cả nhà văn Thương Hà và tác giả Nhuận Phú đều đồng hành khi tôi quay MV. Sự ân cần của hai người phụ nữ cho tác phẩm của mình khiến tôi vừa khâm phục vừa như tiếp thêm năng lượng để tôi làm thật tốt trong vai trò diễn xuất’’, Tùng Dương nói.

Theo Tùng Dương chia sẻ, sản phẩm âm nhạc lần này của người chị họ nên anh đã nhờ nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng phối khí cho bài hát "Hư vô’’.

Tùng Dương kể câu chuyện xúc động bằng âm nhạc nhân dịp Giáng Sinh - Ảnh 3.

Nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng cho biết, anh từng phối khí ca khúc viết về chủ đề Giáng Sinh nhưng với riêng "Hư vô" thì chỉ mất một ngày để thực hiện. 

"Ca khúc này âm nhạc sẽ hơi ảo ảo, ma mị, phù hợp với "chất’’ giọng liêu trai của Tùng Dương nên tôi không mất nhiều thời gian để hoàn thành bản phối. Khi tôi gửi bản phối cho ê-kíp thì mọi người chỉ góp ý chỉnh sửa một chút nhỏ’’, nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng cho hay.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi