Á quân "Tình Bolero" Lily Chen: Tôi "chịu chơi" và tin nhiều ca sĩ cũng như tôi - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Á quân "Tình Bolero" Lily Chen: Tôi "chịu chơi" và tin nhiều ca sĩ cũng như tôi

Á quân "Tình Bolero" Lily Chen mong kết thúc scandal để đầu tư cho âm nhạc

Á quân "Tình Bolero" Lily Chen: Tôi "chịu chơi" và tin nhiều ca sĩ cũng như tôi - Ảnh 1.

Lily Chen từng đạt danh hiệu Á quân "Tình Bolero" năm 2019. Ảnh: NVCC

Lily Chen thời gian qua có khá nhiều ồn ào về việc khoe đồ hiệu, kim cương hơn là các sản phẩm âm nhạc khi có danh hiệu Á quân "Tình Bolero". Sau đó Lily Chen đã xóa những hình ảnh đó đi. Bạn có lo mọi người nghĩ bạn tạo chiêu trò gây chú ý?

Những status vừa qua là chuyện cá nhân, tôi không cố tạo ồn ào. Nhưng có nhiều tác động khiến sự việc trở nên gây chú ý. Tôi chưa bao giờ suy nghĩ cố tình làm ra những ồn ào đó. Những chia sẻ chuyện riêng của mình lại tạo thành scandal.

Trong cuộc sống, ai cũng có những lúc thiếu sót và cần suy nghĩ nhiều hơn về chính mình. Tôi chia sẻ trên trang cá nhân cảm xúc của tôi lúc thiếu suy nghĩ. Tôi nghĩ ai cũng có lúc bồng bột như thế. Sau đó, tôi xóa hết những chia sẻ tiêu cực và làm lại một trang cá nhân khác. Lý do là tôi hiểu ra rằng mình là người của công chúng nên không thể chia sẻ hết tất cả những gì mình nghĩ.

Thật ra, mọi người thấy tôi hay chia sẻ trên mạng xã hội vô tư như vậy nhưng tôi không có ý gì. Nếu có gì khác biệt thì mọi người sẽ nhận ra ngay. Tôi mong mọi người nghĩ về tôi tích cực hơn, đó là một ca sĩ chăm chỉ làm nghệ thuật.

Sang năm mới với "Ngọc Concert", tôi mong kết thúc hết những scandal vừa qua và tập trung vào âm nhạc. Tôi mong mọi người nghĩ đến tôi là người tích cực. Và tôi không có thói quen nói quá nhiều về mình, hãy để mọi người cảm nhận qua hành động.

Nếu như mong muốn quên scandal của Lily Chen không được khán giả chấp nhận thì  bạn sẽ làm gì tiếp theo?

- Tôi nghĩ đó là cái khó xử của tôi! Nếu tôi may mắn thành công với "Ngọc Concert" thì tôi sẽ cố gắng nhiều hơn mỗi ngày để chinh phục mọi người  bằng chính âm nhạc của mình.

Á quân "Tình Bolero" Lily Chen: Tôi "chịu chơi" và tin nhiều ca sĩ cũng như tôi - Ảnh 2.

"Tôi không tự tạo áp lực cho mình mà nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường qua rất nhiều lần trò chuyện với tôi đã phát hiện ra tôi là viên ngọc chưa mài giũa", Lily Chen chia sẻ. ( Ảnh: NVCC)

Điều gì tác động khiến Lily Chen có thay đổi tích cực?

- Dịch bệnh bùng phát khiến tôi có nhiều thời gian suy nghĩ lại hơn. Tôi xác định cần phải trân quý điều gì trong cuộc sống. Tôi cần để cho mọi người nhìn thấy bản thân chỉ có cách sống tích cực khi phải sống chung với dịch để lạc quan bảo vệ sức khỏe và chia sẻ yêu thương với mọi người quanh mình.

Tôi trải qua rất nhiều biến cố trong cuộc sống với thời gian qua đủ để tôi chiêm nghiệm mọi thứ. Tôi chọn cách sống tích cực vì chính bản thân mình. Vì nếu cứ sống tiêu cực dẫn đến tâm trí không ổn định, bi quan thì gây ảnh hưởng đến công việc và cả đam mê nghệ thuật. Nên bắt buộc tôi phải đứng dậy, bước tiếp với những điều mới mẻ hơn.

 Á quân "Tình Bolero" Lily Chen: Tôi không tự nhận mình là ngọc 

Nói về cái tên "Ngọc Concert" của Lily Chen như tự nhắc bản thân là viên ngọc đến lúc tỏa sáng, điều này bạn có quá tự tin về chính mình không?

- Tôi không tự tạo áp lực cho mình mà nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường qua rất nhiều lần trò chuyện với tôi đã phát hiện ra tôi là viên ngọc chưa mài giũa. Anh nhìn nhận tôi có tài nên luôn động viên tôi cần cố gắng để phát huy hết đam mê trong con người thật của tôi. Anh hy vọng với thời gian cố gắng tôi sẽ tỏa sáng qua concert này.

Cá tính, cảm xúc của Lily Chen được thể hiện qua bài hát nào khi các bài hát lại do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường biên tập?

- Tôi sẽ hát những gì mình cảm nhận và nói lên mong muốn của mình. Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường với vai trò đạo diễn sẽ có những góp ý chuẩn xác để thể hiện mong muốn nguyện vọng của tôi. 

Theo tôi những bài nhạc Trịnh thể hiện được tâm tư của tôi nhất. Khi nghe nhạc Trịnh tôi sống lại được cảm xúc của mình. Câu chuyện mà tác giả chuyển tải như khơi lợi lại trước mắt tôi. Và với nhạc Trịnh tôi có thể yêu và làm tốt nhất trong concert này và cả sau đó.

Á quân "Tình Bolero" Lily Chen: Tôi "chịu chơi" và tin nhiều ca sĩ cũng như tôi - Ảnh 3.

"Mọi người nhìn nhận tôi là nguời đẹp nên áp lực của tôi rất lớn", Lily Chen chia sẻ. ( Ảnh: NVCC)

Lily Chen sẽ hướng đến dòng nhạc nào để xây dựng hình ảnh sau giải thưởng "Á quân Tình Bolero"? Có vẻ khi làm việc với nhạc sĩ mới Lily Chen lại thay đổi mới lạ đến quên đi nền tảng đã có là bolero?

- Tôi muốn đi theo hình ảnh một cô gái tự tin đứng trên sân khấu hát những bài mình thích trong xúc cảm của mình. Đó là thành công tôi muốn hướng tới trên nền tảng mọi người đã biết LiLy Chen hát được nhạc bolero.

Thời điểm này nhiều ca sĩ xinh đẹp, nhiều người làm concert, Lily Chen có thấy khó khi tự tìm cách nổi bật?

- Đúng là hướng đi này rất khó vì tôi rất mới. Mọi người nhìn nhận tôi là nguời đẹp nên áp lực của tôi rất lớn. Vì vậy, kể cả khi đứng ở phòng thu, đứng phim trường tôi rất áp lực. Vì tôi đứng chung sân khấu với những đàn anh dạn dày kinh nghiệm nên tôi hiểu mình phải cố gắng thật nhiều để xứng đáng với những kỳ vọng mà mọi người dành cho tôi.

Thời gian qua là thử thách lớn cho con đường nghệ thuật của tôi. Tôi hiểu rằng không gian âm nhạc quá rộng lớn, có nhiều vấn đề buộc tôi phải cố gắng hơn nữa. Tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm và hiểu ra làm ca sĩ không phải cứ có chất giọng và đứng trên sân khấu hát là sẽ chinh phục được khán giả. Sau concert tôi đã có những gạch đầu dòng mà sắp tới tôi sẽ thực hiện cho con đuờng ca hát của tôi có bước đột phá hơn.

"Ngọc Concert" có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng. Lily Chen dường như chưa tự tin bước đi trên con đường âm nhạc hay đó là sự góp mặt để nâng tầm danh tiếng?

- Tôi nghĩ chúng ta là nghệ sĩ thì anh em tương tác với nhau. Các anh ca sĩ khách mời hỗ trợ tôi đó là tình cảm mà các anh dành cho tôi. Tôi nghĩ mọi người hãy nhìn vào hướng tích cực để tôi có động lực cố gắng hơn.

Á quân "Tình Bolero" Lily Chen: Tôi "chịu chơi" và tin nhiều ca sĩ cũng như tôi - Ảnh 4.

Lily Chen muốn hướng đến hình ảnh người nghệ sĩ đa năng. Ảnh: NVCC

Mọi người nhìn nhận Lily Chen là người đẹp hát. Vì sao Lily Chen không tập trung liên tục và đều đặn để đột phá trong âm nhạc và điện ảnh mà Lily lại tham dự thi Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới?

- Tôi nghĩ thi nhan sắc đó là sự trải nghiệm thôi. Tôi đã hoạt động nghệ thuật nhiều năm rồi, tôi muốn có thêm kinh nghiệm sống, thêm sự trải nghiệm. Tôi đã từng thi người đẹp, đi hát, đóng phim và giờ tái thi nhan sắc và xem như một sân chơi để thử thách mình. Tôi muốn hướng đến hình ảnh người nghệ sĩ đa năng để sau này có cơ hội tham gia bất cứ bộ môn nghệ thuật nào mình cũng có kiến thức nền tảng vững chắc thì sẽ hoạt động tốt nhất.

Hoạt động nghệ thuật thời điểm này bên cạnh tài năng rất cần tiềm lực kinh tế để đầu tư. Vì sao Lily lại dốc sức đầu tư vào lĩnh vực mà sự thành công phụ thuộc vào cảm xúc của khán giả?

- Đó là đam mê, tôi là người "chịu chơi". Tôi  dốc sức lực lẫn kinh tế đầu tư cho thỏa đam mê và tôi tin còn nhiều ca sĩ khác cũng "chịu chơi" như tôi. Thật ra, làm nghệ thuật còn phụ thuộc vào mỗi nguời có cơ hội bộc lộ tài năng ra hay không! Khi tôi có khả năng thì tại sao tôi lại không làm

Sau lần đầu chạm ngõ với "Thất sơn tâm linh", sắp tới Lily Chen có tham gia đóng phim nào khác không?

- Tạm thời do công việc kinh doanh riêng nên tôi chỉ tập trung ca hát thôi. Sắp tới, tôi ra mắt những sản phẩm thuần nhạc Trịnh. Hy vọng mọi người sẽ chấp nhận tôi vì tôi hiểu khán giả của nhạc Trịnh rất khó tính và có cảm thụ âm nhạc rất cao.

Cảm ơn LiLy Chen đã chia sẻ!

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi