Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về những ngày Tết không trọn vẹn trong thời thơ ấu - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về những ngày Tết không trọn vẹn trong thời thơ ấu

Dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã dành nhiều thời gian để trang hoàng căn biệt thự của mình tại TP.HCM để đón chào năm mới. Năm nay, anh thiết kế một khu vườn bên trong ngôi nhà với cây cối và một khung tranh "khủng" dán chữ "Tết 2022".

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về những ngày Tết không trọn vẹn trong thời thơ ấu - Ảnh 1.

Đàm Vĩnh Hưng cùng gia đình Hồ Ngọc Hà và bạn bè chụp ảnh kỷ niệm nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022. (Ảnh: FBNV)

Chia sẻ với PV Dân Việt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Tết Nguyên đán với tôi là dịp vô cùng đặc biệt và chắc có lẽ là dịp tôi thích nhất trong năm. Hồi nhỏ, do ba mẹ chia tay nhau, anh em tôi chuyển đến ở với ngoại nên cái Tết không được trọn vẹn. Tôi không có quần áo đẹp hay lì xì, chỉ được ông bà cho 500 đồng hay 2.000 đồng gì đó. Giờ thì mình lớn hơn, có con cháu, mẹ rồi em gái quây quần thì sẽ trọn vẹn hơn phần nào".

Tết Nhâm Dần 2022, bên cạnh việc trang trí biệt thự để tạo không gian ấn tượng, đón tiếp bạn bè, Đàm Vĩnh Hưng cũng chuẩn bị quần áo đẹp cho mẹ và các con nuôi: "Tôi tự tay cầm kéo sửa tóc cho mẹ và các con luôn. Đó là nghề của tôi rồi (cười). Bên cạnh đó, tôi luôn chuẩn bị đầy đủ các món ăn truyền thống trong nhà để đón năm mới". 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về những ngày Tết không trọn vẹn trong thời thơ ấu - Ảnh 2.

Khuôn viên trang trí Tết trong nhà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. (Ảnh: FBNV)

Năm nay, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ có một cái Tết bận rộn. Anh đi hát tại một phòng trà vào mùng 1 Tết cho đến ngày mùng 4 Tết. Mùng 5 Tết, Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hành để tới Mỹ lưu diễn. Anh cũng cho biết mình sẽ cho ra mắt một MV nhạc trẻ sôi động kết hợp cùng một rapper để "trả nợ" khán giả sau thời gian dài dịch bệnh.

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng, sinh năm 1971 ở Quảng Nam. Năm 1998, anh đoạt giải Tư Tiếng hát truyền hình TP. HCM. Đầu thập niên 2000, anh gây chú ý với hai ca khúc Tình ơi xin ngủ yên và Bình minh sẽ mang em đi. Anh tiếp tục ra mắt các album Hưng (2004), Mr. Đàm (2005), Tình ca hoài niệm (2006), Giải thoát (2007) và được đông đảo khán giả yêu thích... Anh còn làm giám khảo nhiều cuộc thi ca hát như: Giọng hát Việt, Nhân tố bí ẩn, Tuyệt đỉnh song ca, Thần tượng Bolero...

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi