Đàm Vĩnh Hưng: Tôi bị mạt sát, áp lực nặng nề khi vướng ồn ào tiền từ thiện - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Đàm Vĩnh Hưng: Tôi bị mạt sát, áp lực nặng nề khi vướng ồn ào tiền từ thiện

Mới đây, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an đã đưa ra thông báo liên quan tới giải quyết nguồn tin tố giác tội phạm về việc quyên góp từ thiện. Trong thông báo kết luận, các nghệ sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, MC Trấn Thành, MC Đại Nghĩa không có dấu hiệu phạm tội trong việc kêu gọi từ thiện và phân phối tiền quyên góp từ thiện cho đồng bào miền Trung.

Ngay sau khi được "minh oan" xoay quanh lùm xùm quyên góp từ thiện, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng. Trong đoạn clip mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân, giọng ca "Vợ tương lai" đã gửi lời cảm ơn các cơ quan chức năng đã nhanh chóng điều tra, xác minh các hoạt động từ thiện của nghệ sĩ để có câu trả lời thỏa đáng cho cộng đồng.

Đàm Vĩnh Hưng: Tôi bị mạt sát, áp lực nặng nề khi vướng ồn ào tiền từ thiện - Ảnh 1.

Đàm Vĩnh Hưng: Tôi bị mạt sát, áp lực nặng nề khi vướng ồn ào tiền từ thiện. (Ảnh: FBNV)

"Uy tín và danh dự tôi đã gây dựng trong suốt 20 năm qua bằng tất cả trái tim của mình, của người nghệ sĩ để san sẻ với những hoàn cảnh khốn khó, những người kém may mắn nhất trong xã hội này. Tuy nhiên, chặng đường hoạt động thiện nguyện của tôi vô tình bị những người xấu tính bịa đặt, vu khống, làm cho uy tín, danh dự của tôi bị hoen ố khiến tôi rất buồn", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Nam ca sĩ cũng khẳng định, quan điểm làm từ thiện của anh: “Nếu ăn những đồng tiền từ thiện thì trả đến đời con, đời cháu cũng không bao giờ hết".

Chính vì vậy, Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh việc làm từ thiện của anh xuất phát từ trái tim và từ khi bản thân còn nghèo khó. "Tôi muốn chia sẻ với mọi người trong khả năng của mình. Trong công việc từ thiện, tôi thường cho thêm bằng chính tiền túi của mình. Cho nên, những lời bịa đặt vô căn cứ về tiền từ thiện vừa qua khiến tôi stress rất nhiều.

Tôi bị tổn thương rất nặng nề, căng thẳng, áp lực, thậm chí có sự mất mát về tình cảm, bạn bè từ những lời vu khống vô căn cứ, mạt sát. Chắc chắn những người đó phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Hiện tại, tôi đã làm việc với cơ quan điều tra, vì không bao giờ thỏa hiệp với những điều dối trá, vu khống, bịa đặt", nam ca sĩ này tỏ.

Đàm Vĩnh Hưng: Tôi bị mạt sát, áp lực nặng nề khi vướng ồn ào tiền từ thiện - Ảnh 2.

"Tôi chắc chắn sẽ không còn chương trình thiện nguyện nào tôi kêu gọi tiền từ cộng đồng", Đàm Vĩnh Hưng cho hay. (Ảnh chụp màn hình)

Đề cập đến hoạt động từ thiện trong tương lai, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Tôi chắc chắn sẽ không còn chương trình thiện nguyện nào tôi kêu gọi tiền từ cộng đồng. Nếu bản thân có khả năng và gặp những trường hợp cần giúp đỡ thì tôi vẫn sẽ làm từ thiện bằng số tiền của chính mình".

Nam ca sĩ cũng khẳng định: "Những đối tượng đã livestream nhục mạ, vu khống tôi sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật tương xứng với hành vi mà họ đã thực hiện và câu chuyện vẫn đang được tiến hành đúng theo các thủ tục pháp lý. Tôi sẽ không dừng lại cho đến khi nào những đối tượng xấu đó bị trừng phạt và đền bù tất cả những tổn thất về công việc, tinh thần mà tôi phải chịu đựng suốt thời gian qua". 

Trước đó, vào khoảng tháng 5/2021, Cục Cảnh sát hình sự nhận phản ánh về việc ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành, MC Đại Nghĩa và bà Nguyễn Thị Hương huy động tiền từ thiện để cứu trợ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt lũ năm 2020. Những người này bị tố giác thiếu minh bạch khi phân phối, sử dụng tiền quyên góp.

Sau khi xác minh, Cục Cảnh sát hình sự xác định các nghệ sĩ trên không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, không có dấu hiệu phạm tội nên không khởi tố vụ án hình sự.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi