Biệt thự "khủng" của Đan Trường ở Mỹ gây choáng vì nội thất đắt đỏ, xa hoa - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Biệt thự "khủng" của Đan Trường ở Mỹ gây choáng vì nội thất đắt đỏ, xa hoa

Đan Trường là một trong những ca sĩ khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư. Mới đây, giọng ca "Kiếp ve sầu" thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi chia sẻ đoạn clip hé lộ về không gian sống của mình tại Mỹ: "Chọn được căn nhà là một cái duyên nhưng phải nói là căn nhà này đã chọn mình".

Theo ca sĩ Đan Trường cho biết, biệt thự của anh có trị giá khoảng 450.000 USD (khoảng hơn 10 tỷ đồng) chưa bao gồm tiền sửa sang, trang trí nội thất. Biệt thự "khủng" của Đan Trường tại Mỹ rộng khoảng 287m2 và có màu xám, trắng chủ đạo.

Biệt thự "khủng" của Đan Trường ở Mỹ gây choáng vì nội thất đắt đỏ, xa hoa - Ảnh 1.

Biệt thự "khủng" của Đan Trường ở Mỹ. (Ảnh chụp màn hình)

Ca sĩ Đan Trường cho biết, biệt thự của anh mang phong cách cổ điển, sang trọng, được thiết kế với rất nhiều cửa kính để tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên. Ngôi nhà có 4 phòng ngủ, trong đó có 2 phòng ngủ lớn cùng với những không gian khác như phỏng khách, phòng bếp, phòng chơi game…

Chia sẻ về tổ ấm của mình, Đan Trường cho biết: "Việc chọn không gian phòng ngủ, tông màu rất quan trọng, giúp chúng ta cảm giác thư giãn, thoải mái để có giấc ngủ ngon".

Biệt thự "khủng" của Đan Trường ở Mỹ gây choáng vì nội thất đắt đỏ, xa hoa - Ảnh 2.

Đan Trường hé lộ về không gian phòng ngủ trong biệt thự "khủng tại Mỹ: "Không gian phòng ngủ tôi chọn tông màu xám pha bạc. Ga giường trắng bạc, tủ màu xám pha bạc, màn kéo màu xám. Tất cả mọi thứ do tôi chọn màu, chọn từng món đồ đến từng chiếc khăn..." (Ảnh chụp màn hình)

Biệt thự "khủng" của Đan Trường ở Mỹ gây choáng vì nội thất đắt đỏ, xa hoa - Ảnh 3.

Nam ca sĩ tự trang trí cây thông Noel. (Ảnh: FBNV)

Biệt thự "khủng" của Đan Trường ở Mỹ gây choáng vì nội thất đắt đỏ, xa hoa - Ảnh 4.

Ngoài ra, ca sĩ Đan Trường chọn từng chiếc bàn, ghế, đèn, thay sàn gỗ cho ngôi nhà để ở cùng bố mẹ mỗi dịp sang Mỹ lưu diễn. (Ảnh chụp màn hình)

"Trước đây, ngôi nhà này trải thảm. Sau đó, tôi mua và trải gỗ để tiện cho việc dọn dẹp, vệ sinh không gian sống", nam ca sĩ cho hay. Ca sĩ Đan Trường cũng cho biết thêm, không gian nhà vệ sinh trong biệt thự của anh rất rộng, ngăn nắp. Khu vực nhà bếp thoáng đãng với nhiều tủ để đựng đồ và nội thất hiện đại, đắt đỏ.

Ngoài chia sẻ về không gian sống, ca sĩ Đan Trường hé lộ thêm về thực đơn ăn uống của mình với người hâm mộ. "Trái cây là món ăn không thể thiếu hằng ngày của tôi. Tôi chỉ nạp tinh bột vào cơ thể một lần trong ngày. Nếu không phải đi làm thì tôi không ăn tinh bột. Thịt bò, ức gà... tôi thường chế biến bằng cách xay nhuyễn cùng với rau, củ và không nêm nếm gia vị để đồ ăn giữ nguyên hương vị. 

Dù như vậy hơi khó ăn nhưng vì nghĩ đến sức khỏe, vóc dáng của mình thì tôi "trấn an", động viên bản thân là "ăn như vậy ngon lắm!", "tốt cho sức khỏe"... Ngoài ra, tôi ít uống nước ngọt trừ khi đi tiệc, tôi tích cực tập thể dục…", ca sĩ Đan Trường cho hay.

Biệt thự "khủng" của Đan Trường ở Mỹ gây choáng vì nội thất đắt đỏ, xa hoa - Ảnh 5.

Không gian nhà vệ sinh trong biệt thự "khủng" của Đan Trường rất rộng, ngăn nắp. (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, ca sĩ Đan Trường cho biết, lý do anh mua ngôi nhà này vì không gian yên tĩnh, gần hồ nước lớn tại tiểu bang Texas, Mỹ. Giọng ca "Kiếp ve sầu" tâm sự, anh có duyên với ngôi nhà khi đi xem nhiều nơi nhưng rồi lại quay lại và quyết định mua nhà bởi Texas cũng là nơi em gái nam ca sĩ sinh sống và làm việc. Ca sĩ Đan Trường cũng hy vọng, bố ruột sẽ thích câu cá ở hồ lớn khi đến sống cùng anh.

Trước khi chia sẻ về biệt thự "khủng" tại Mỹ, ca sĩ Đan Trường gây chú ý khi công khai chuyện "đường ai nấy đi" với bà xã doanh nhân Thủy Tiên vào tháng 7/2021. Sau ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc con trai chung. Chia sẻ với Dân Việt, quản lý của ca sĩ Đan Trường cho biết, vợ chồng Đan Trường ly hôn không phải vì người thứ ba hoặc tranh chấp tài sản. Sự xa cách về địa lý đã khiến cho trái tim của cả hai cũng xa cách nhau và không thể hàn gắn lại được.

"Khi sự cảm thông và chia sẻ không còn nữa thì giải thoát cho nhau là cách tốt nhất. Tiên vẫn luôn tin tưởng, cánh cửa này khép lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra và việc kết thúc một chặng đường đã qua sẽ là sự khởi đầu cho một hành trình mới trong cuộc sống", vợ cũ của ca sĩ Đan Trường từng chia sẻ. 

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi