Ngọc Anh 3A đưa ông xã tới viếng mộ nhạc sĩ Phú Quang - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Ngọc Anh 3A đưa ông xã tới viếng mộ nhạc sĩ Phú Quang

Mới đây, ca sĩ Ngọc Anh 3A cùng gia đình cố nhạc sĩ Phú Quang đến thăm mộ nhân lễ 49 ngày của ông. Mong muốn được cố nhạc sĩ dõi theo trên từng bước đi trong sự nghiệp ca hát sau này, nữ ca sĩ nghẹn ngào cất tiếng hát ca khúc "Điều giản dị" để gửi tặng cố nhạc sĩ Phú Quang.

Ngọc Anh 3A đưa ông xã tới viếng mộ nhạc sỹ Phú Quang nhân lễ giỗ 49 ngày - Ảnh 1.

Ngọc Anh tới thăm mộ nhạc sĩ Phú Quang.

Lúc sinh thời, Phú Quang nói Ngọc Anh hát nhạc của mình hay nhất. Ông cũng chính là người động viên nữ ca sĩ tách ra khỏi nhóm 3A và xây dựng sự nghiệp solo. Nữ ca sĩ nhiều lần khẳng định: "Nếu không có nhạc sĩ Phú Quang thì không có mình hôm nay".

Ngọc Anh 3A đưa ông xã tới viếng mộ nhạc sỹ Phú Quang nhân lễ giỗ 49 ngày - Ảnh 2.

Đồng hành cùng cô là ông xã người Mỹ John Gallander. (Ảnh: GĐCC)

Ông xã người Mỹ John Gallander cũng cùng Ngọc Anh đến viếng mộ nhạc sĩ Phú Quang. Trước đây, mỗi lần về Việt Nam, Ngọc Anh đều đưa chồng đến nhà nhạc sĩ để hỏi thăm sức khỏe. 

Ngọc Anh 3A đưa ông xã tới viếng mộ nhạc sỹ Phú Quang nhân lễ giỗ 49 ngày - Ảnh 3.

Vợ nhạc sĩ Phú Quang khóc bên mộ chồng. (Ảnh: GĐCC)

Chia sẻ với PV Dân Việt sau ngày nhạc sĩ Phú Quang qua đời, Ngọc Anh từng tâm sự: "Trong những năm tháng thân quen, giữa tôi với chú Phú Quang có rất nhiều kỷ niệm. Kỷ niệm cả trong âm nhạc lẫn ngoài đời thường. Nhạc của chú Phú Quang rất lãng mạn và khi hát, tôi có cảm giác mình đầy sự nữ tính. Càng hát, tôi càng thấy thấu hiểu đàn ông hơn và về gần với bản năng của người phụ nữ hơn. Nghĩa là, khi chú viết về nỗi đau của người đàn ông thì khi hát tôi tìm thấy sự cảm thông của mình với cánh đàn ông nói chung. Chính vì thế, sau này, khi có những chuyện buồn trong cuộc sống, tôi dễ tha thứ hơn cho đàn ông.

Âm nhạc của chú Phú Quang không chỉ nghe để giải trí mà còn nghe để thấu hiểu cho số phận. Số phận của cả những người đàn ông lẫn những người đàn bà. Âm nhạc của chú nâng đỡ tâm hồn của tôi lên mức đẹp hơn".

Ngọc Anh 3A hát bên mộ nhạc sĩ Phú Quang. (Clip: GĐCC)

Nhạc sĩ Phú Quang qua đời hôm 8/12/2021 sau một năm rưỡi điều trị biến chứng tiểu đường, ông hưởng thọ 72 tuổi.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi