NSƯT Xuân Bắc: “Tôi rất buồn và trống trải khi không được tham gia Táo Quân 2022” - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

NSƯT Xuân Bắc: “Tôi rất buồn và trống trải khi không được tham gia Táo Quân 2022”

Thông tin Táo Quân 2022 thiếu vắng 3 vương mặt kỳ cựu là "Nam Tào" Xuân Bắc, "Bắc Đẩu" Công Lý và MC Thảo Vân khiến nhiều người khá bất ngờ. Với nhiều người, cả 3 nghệ sĩ này không chỉ là gương mặt thân quen của chương trình mà còn là ký ức của nhiều người.

Bản thân NSND Tự Long cũng phát biểu rằng: "Táo Quân năm nay thiếu vắng hai người suốt mười mấy năm "gồng gánh" đưa đẩy chương trình là "Nam Tào" Xuân Bắc và "Bắc Đẩu" Công Lý khiến tôi có quá nhiều cảm xúc".

NSƯT Xuân Bắc: “Tôi rất buồn và trống trải khi không được tham gia Táo Quân 2022” - Ảnh 1.

Xuân Bắc và Công Lý là "cặp bài trùng" của Táo Quân trong nhiều năm liền. Ảnh: TL.

Nhiều người đặt câu hỏi, nếu NSND Công Lý vì sức khỏe chưa hoàn toàn hồi phục nên không tham gia được chương trình vậy thì tại sao NSƯT Xuân Bắc không vì lí do gì mà lại vắng mặt?

Trước những thắc mắc của đông đảo công chúng, tối 20/1, NSƯT Xuân Bắc đã livestream trên fanpage cá nhân. Nam nghệ sĩ bộc bạch: "Tôi đang có cảm xúc rất đặc biệt. Gần 20 năm quay Táo Quân tôi luôn có tên trong danh sách. Năm nay vì nhiều lý do nên tôi, anh Công Lý và chị Thảo Vân không thể tham gia chương trình".

NSƯT Xuân Bắc không giấu được cảm xúc buồn và trống trải. Anh chia sẻ về quãng thời gian luyện tập của mọi năm: "Tôi nhớ như in thời gian chúng tôi chuẩn bị ghi hình. Vào lúc này mỗi người một công việc, cầm lại kịch bản, soi lại xem chỗ nào mình chưa chắc chắn, cùng nói với nhau chỗ nào cần hỗ trợ. Cây son chỗ này chưa được, cái mũ đau đầu hay quần hơi quá dài… 

Nhưng năm nay, giờ phút này, ê-kíp tôi cực kỳ yêu mến, gắn bó, tâm huyết… các anh chị đang được làm còn tôi không được tham gia. Tôi đặc biệt tin tưởng chương trình Táo Quân năm nay là một chương trình rất hay bởi lẽ những người tham gia Táo Quân đều thấy rõ trọng trách của mình, đều thấy rõ ý nghĩa của chương trình và biết được mình cần phải làm gì".

NSƯT Xuân Bắc: “Tôi rất buồn và trống trải khi không được tham gia Táo Quân 2022” - Ảnh 2.

Năm nay Thiên đình chỉ có 4 Táo lên chầu. Ảnh: VFC.

NSƯT Xuân Bắc tin tưởng chương trình Quân 2022 sẽ rất hay

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng bày tỏ sự tin tưởng tới những đồng nghiệp thân thiết và dành sự ủng hộ tới đàn em Duy Nam - Trung "ruồi" kế nhiệm vai diễn Nam Tào – Bắc Đẩu.

"Tôi tin tưởng vào "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh, anh Chí Trung, anh Quang Thắng, Vân Dung, người bạn rất thân thiết của tôi là nghệ sĩ Tự Long. Tôi đặc biệt cũng đặt hy vọng vào hai cậu em là Duy Nam và Trung "ruồi". 

Các em cố gắng lên, chắc chắn các em sẽ làm rất tốt. Chúng tôi có một ê-kíp đúng nghĩa là ê-kíp trong mơ và đặc biệt nữa tôi rất mong muốn quý vị khán giả sẽ luôn ủng hộ cho chương trình Táo Quân 2022.

Gần 20 năm chương trình lên sóng, chúng tôi đã cố gắng và để có được chất lượng cho chương trình, một trong những thành phần tác động mang tính quyết định chính là quý vị. 

Chúc cho ê-kíp, nhất là các bạn trẻ hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của mình. Khi quay xong nếu có liên hoan thì nhắc tên tôi hay gọi điện để cho nhau thèm cũng được. Hẹn gặp lại quý vị vào đêm 30 Tết chương trình Táo Quân và đừng bao giờ hết ủng hộ, hết yêu thương chương trình Táo Quân của chúng tôi. Xin cảm ơn quý vị!", Xuân Bắc tâm sự thêm.

NSƯT Xuân Bắc: “Tôi rất buồn và trống trải khi không được tham gia Táo Quân 2022” - Ảnh 4.

Những gương mặt đã làm nên Táo Quân trong nhiều năm. Ảnh: VFC.

Trước đó, Ngọc Hà - bà xã của NSND Công Lý có chia sẻ: "Khi thấy Đài Truyền hình Việt Nam đưa tin Táo Quân 2022 đang trong quá trình tập luyện, anh Lý khóc vì nhớ anh chị em gia đình nhà Táo… Vì anh sợ bản thân mình sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình. Anh càng thu mình nhiều hơn và luôn muốn trốn trong nhà. Cũng nhờ sự động viên của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết mà anh đã dần cân bằng được cảm xúc, cố gắng điều trị bệnh để có thể sớm trở lại với sân khấu".

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi