Rapper LK lôi kéo cả dàn thí sinh “King of Rap” vào MV “Hà Nội xịn“ - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Rapper LK lôi kéo cả dàn thí sinh “King of Rap” vào MV “Hà Nội xịn“

Rapper LK (Lil' Knight) được biết đến như người mang Underground tới gần hơn tới đại chúng. Bén duyên với rap từ những ngày chỉ mới là một cậu bé 16 tuổi, trong “studio phòng ngủ”, tự bỏ tiền túi tậu cho mình chiếc tai phone rẻ tiền để thu âm, beat lấy sẵn trên mạng... LK cũng có xuất phát điểm như nhiều nghệ sĩ Underground đời đầu.

Anh nhanh chóng nổi lên với hàng loạt bản hit được giới trẻ thời đó yêu thích như "Lạc lối", "Lệ vui", "Sắc màu tình yêu", "Nơi thuộc về nỗi nhớ"...

Khi đang ở thời kỳ hoàng kim, vì nhiều lý do, LK quyết định “tạm xa ánh đèn sân khấu”. Những tưởng nam rapper đã “chào tạm biệt” với “đường đua” nhạc Việt thì mới đây, LK đã quay trở lại làng nhạc Việt với sản phẩm mang tên “Hà Nội xịn.

rapper lk loi keo ca dan thi sinh "king of rap" vao mv "ha noi xin" hinh 1
Rapper LK

Nam rapper chia sẻ, MV "Hà Nội xịn" được anh thực hiện sau đúng 1 năm bản audio được lên sóng với hy vọng bắt đầu lại một lần nữa từ điểm xuất phát.

Một phần nữa là LK muốn kể, ghi lại hình ảnh của Hà Nội trong khoảng thời gian mình sinh ra và lớn lên. MV "Hà Nội xịn" tái hiện lại hình ảnh Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến vào thời những năm 2000 với những đặc trưng của người Hà Nội nói chung và thanh niên Hà Nội nói riêng.

MV vừa là những hình ảnh vô cùng quen thuộc với giới trẻ Hà thành thời ấy, từ phong cách ăn mặc, Internet, chiếc xe Dream… vừa là hình ảnh một Hà Nội của thời hiện tại.

“Hà Nội là nơi tôi sinh ra, lớn lên và là nơi tôi đã có rất nhiều kỉ niệm. Từ ngày còn là một cậu bé cho tới hiện tại là một nam rapper. Thế nhưng với tôi, dù trải qua bao năm thì Hà Nội vẫn thế, vẫn có những cái chất riêng không thể nào hoà lẫn được. Tôi muốn kể cho khán giả một câu chuyện không chỉ của riêng tôi, mà còn là của những người yêu Hà Nội”.

"Hà Nội xịn" giống như một lời kể lại, cũng như một sự hồi tưởng, tôn vinh đối với những giá trị văn hoá mang đậm chất Hà Nội những năm tháng cũ mà bây giờ giới trẻ không còn được thấy hoặc chưa từng được nhìn, được biết đến. Khán giả sẽ thấy một Hà Nội của mình đâu đó trong MV của nam rapper mà cũng sẽ không quên một Hà Nội thực khác.

Điều đặc biệt, LK đã kéo cả những thí sinh trong chương trình "King of Rap" và cả Lil Shady tham gia vào MV. 

rapper lk loi keo ca dan thi sinh "king of rap" vao mv "ha noi xin" hinh 2
Hình ảnh trong MV "Hà Nội xịn".

Chia sẻ về lần quay lại lần này, “huyền thoại của làng rap” Việt Nam chia sẻ rằng, anh cảm thấy có một chút áp lực vì sau 2 năm vắng bóng và quyết định đặt thêm một dấu chấm trên bản đồ âm nhạc của chính mình. Thế nhưng hơn 20 năm làm nghệ thuật, anh vẫn cảm thấy vô cùng vui vì khán giả vẫn luôn đón nhận mình, vẫn luôn yêu thương mình.

“Tôi hi vọng rằng, Hà Nội Xịn sẽ đem lại một màu sắc rất mới cho thị trường âm nhạc. Trong tương lai, LK sẽ cho ra mắt thêm rất nhiều sản phẩm, và mỗi sản phẩm là một phần của câu chuyện mà tôi muốn đem lại cho khán giả”.

Sắp tới, LK sẽ cho ra mắt album "Thegioimatto", đây có thể coi là sản phẩm được đầu tư lớn nhất trong sự nghiệp của LK./.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi