Nếu không tẩy tế bào chết, khi 40 tuổi da sẽ có 3 dấu hiệu sau - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Nếu không tẩy tế bào chết, khi 40 tuổi da sẽ có 3 dấu hiệu sau

Chủ Nhật, ngày 20/09/2020 08:49 AM (GMT+7)

Tẩy tế bào da chết làm thông thoáng lỗ chân lông giúp cho làn da của bạn tươi mới và sáng mịn.

Nếu không tẩy tế bào chết, khi 40 tuổi da sẽ có 3 dấu hiệu sau - 1

Tẩy tế bào chết là một bước thiết yếu trong bất kỳ quy trình chăm sóc da nào. Nó làm bong tróc các tế bào da chết và làm thông thoáng lỗ chân lông giúp cho làn da của bạn tươi mới và sáng mịn. Bạn có thể đang sử dụng các sản phẩm chăm sóc da tốt nhất trên thế giới, nhưng nếu bạn không tẩy tế bào chết thường xuyên, những loại serum, kem... có thể không phát huy được tiềm năng của chúng vì bạn có rất nhiều tế bào da chết đang được hình thành trong mỗi phút giây.

Chưa kể, nếu tạo nên thói quen tẩy tế bào chết sớm, chắc chắn điều đó sẽ không bao giờ uổng phí mà còn “hái được quả ngọt”. "Tẩy tế bào chết cho làn da trẻ tuổi phục vụ chủ yếu để giữ cho làn da sáng và không tì vết", Suneel Chilukuri, MD, của Dermatology nói. "Khi còn là thanh thiếu niên và thanh niên, cơ thể bạn sẽ có tế bào nhiều hơn và sản xuất bã nhờn lớn hơn. Sự thay đổi tế bào tự nhiên chậm theo tuổi tác, dẫn đến thay đổi sắc tố (tàn nhang), nếp nhăn và khô. Một số người nói rằng tẩy tế bào chết quan trọng hơn ở giai đoạn này để kích thích tăng trưởng tế bào mới và làn da khỏe mạnh hơn."

Nhưng điều đó không có nghĩa là nó chỉ dành cho những người có làn da trẻ trung. Nó có lợi cho tất cả mọi người, bất kể tuổi tác. Đối với những người có làn da "trưởng thành", Chilukuri nói rằng tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ thúc đẩy quá trình thay đổi tế bào và ngăn ngừa sự xuất hiện của vùng da sạm màu theo thời gian. Phụ nữ có làn da trưởng thành có thể sợ tẩy tế bào chết vì họ cảnh giác làm hỏng hoặc làm khô da, nhưng đó vẫn là một bước quan trọng nếu bạn thực hiện đúng cách và sử dụng đúng sản phẩm.

Vì vậy, Chilukuri đã chỉ ra một số dấu hiệu trên làn da khi bạn trên 40 tuổi nếu không tẩy tế bào chết đủ như sau:

Nếu không tẩy tế bào chết, khi 40 tuổi da sẽ có 3 dấu hiệu sau - 2

1. Da bạn xỉn màu: 

Chilukuri nói rằng nếu bạn không tẩy tế bào chết đủ, bạn có thể gặp phải làn da bong tróc, xỉn màu, vàng hơn. Cảm ơn bạn, tế bào da chết.

2. Bạn đang lãng phí tiền bạc nếu sử dụng nhiều sản phẩm mà không tẩy tế bào chết: 

Dù bạn có sử dụng sản phẩm chăm sóc da đắt nhất và tốt nhất thế giới cũng sẽ không mang lại hiệu quả xứng đáng khi làn da tích tụ tế bào da chết. "Mọi người có thể thấy rằng họ đang sử dụng nhiều sản phẩm hơn như kem dưỡng ẩm vì bề mặt da cho phép mất nhiều nước hơn", Chilukuri giải thích. Tẩy tế bào chết có thể giúp bạn tiết kiệm hoặc ít nhất là giảm nhu cầu dưỡng ẩm, dưỡng trắng của làn da.

3. Da của bạn khô hơn và dễ bị kích thích hơn: 

Với mỗi một tuổi qua đi là sự tích lũy các tác động của ô nhiễm và ánh nắng mặt trời. Các lớp trên của da (biểu mô và lớp hạ bì) mỏng và các tế bào có nhiều khoảng trống giữa chúng ở mức độ vi mô. Do sự phá vỡ hàng rào bảo vệ da, mất nước nhiều hơn, được gọi là mất nước qua da (TEWL). Khi rào cản bị xâm phạm, bạn có thể gặp các vấn đề hoặc kích ứng da khó chịu.

Sau đây là cách chọn tẩy tế bào chết nếu bạn có làn da trưởng thành:

Nếu không tẩy tế bào chết, khi 40 tuổi da sẽ có 3 dấu hiệu sau - 3

Điều quan trọng cần lưu ý là tất cả các sản phẩm tẩy da chết không được tạo ra giống nhau và nhất là làn da trưởng thành cần có một vài điều lưu ý. "Hầu hết da trưởng thành có xu hướng khô hơn một chút, vì vậy enzyme là một lựa chọn tốt," Chilukuri giải thích. "Một số làn da trưởng thành có thể bị mụn trứng cá ở tuổi mãn kinh, nhưng nó không thể được điều trị giống như cách chúng ta điều trị mụn trứng cá ở tuổi thiếu niên. Tẩy da chết nhẹ nhàng hoặc lột da vẫn là một lựa chọn tốt cho họ." Ông cũng khuyến nghị lột da bằng hóa chất và tẩy da chết cơ học hạt mịn.

Những gì bạn muốn tránh là tẩy da chết cơ học quá mạnh, có thể gây ra tổn thương cho làn da của bạn. "Bất kỳ loại tẩy da chết nào có các hạt lớn như hố quả mơ đều nên tránh, vì chúng có thể gây chảy nước mắt vi mô trên da ở mọi lứa tuổi", Chilukuri nói. "Bất cứ thứ gì quá khô hoặc sử dụng quá thường xuyên cũng nên tránh."

Còn về cách sử dụng các sản phẩm tẩy da chết này tại nhà, không cần chuẩn bị nhiều, chỉ cần đảm bảo rằng làn da của bạn sạch sẽ và không trang điểm. "Đừng dùng khăn lau để thoa sản phẩm tẩy tế bào chết", Chilukuri nói. "Sử dụng đầu ngón tay của bạn hoặc sử dụng đầu bàn chải nhạy cảm Clarisonic. Sau khi rửa sạch chất tẩy tế bào chết, hãy thoa ngay kem dưỡng ẩm. Khi sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp, bạn không nên ngừng sử dụng kem chống nắng tuyệt vời mỗi ngày". Ngoài ra, bạn không nên tẩy da chết mỗi ngày, nhưng một vài lần một tuần hoặc một lần một tuần sẽ giúp ích, tùy thuộc vào làn da của bạn.

Nếu không tẩy tế bào chết, khi 40 tuổi da sẽ có 3 dấu hiệu sau - 4
Nếu không tẩy tế bào chết, khi 40 tuổi da sẽ có 3 dấu hiệu sau - 5

Hãy xem một số khuyến nghị của chúng tôi dưới đây về một số sản phẩm tẩy tế bào chết tại nhà:

PCA Skin Revitalizing Mask ($60)

Chilukuri khuyên dùng mặt nạ enzyme tại nhà hàng tuần, và mặt nạ này là một trong những lựa chọn của anh ấy. Thành phần của nó bao gồm đu đủ, mật ong, vitamin E và trà xanh. Những người có loại da khô, da dầu và da hỗn hợp có thể sử dụng nó.

Nếu không tẩy tế bào chết, khi 40 tuổi da sẽ có 3 dấu hiệu sau - 6

Dr. Barbara Sturm Enzyme Cleanser ($75)

Một sản phẩm hai trong một, đây vừa là chất tẩy rửa tạo bọt vừa là vỏ enzyme nhẹ nhàng. Bạn nên sử dụng hai đến ba lần mỗi tuần, hoặc nếu bạn có da nhờn, bạn có thể sử dụng nó hàng ngày.

Nếu không tẩy tế bào chết, khi 40 tuổi da sẽ có 3 dấu hiệu sau - 7

Dr. Dennis Gross Skincare Alpha Beta Extra Strength Daily Peel ($88)

Những miếng đệm mặt này có chứa axit mandelic (từ hạnh nhân đắng) để tẩy tế bào chết và chiết xuất vỏ cây liễu để giảm viêm. Nó lý tưởng cho tất cả các loại da. Tất cả những gì bạn phải làm là áp dụng cho làn da khô, sạch theo chuyển động tròn và không cần rửa sạch.

Nếu không tẩy tế bào chết, khi 40 tuổi da sẽ có 3 dấu hiệu sau - 8

Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Salicylic Acid Exashingiant ($ 30)

Sản phẩm tẩy tế bào chết này từ Paula's Choice là một sản phẩm còn lại, nghĩa là bạn không cần phải rửa sạch và nó sẽ hoạt động suốt cả ngày. Được làm bằng axit beta hydroxy, nó làm thông thoáng lỗ chân lông, tẩy tế bào da chết, làm mờ nếp nhăn và làm mờ tông màu da của bạn. 

Nếu không tẩy tế bào chết, khi 40 tuổi da sẽ có 3 dấu hiệu sau - 9

Tatcha The Rice Ba Lan Enzyme Powder ($ 65)

Người mẹ 71 tuổi của biên tập viên làm đẹp Erin Jahns  bị ám ảnh bởi sản phẩm tẩy tế bào chết này từ Tatcha. Cô nói: "Đây là một trong những sản phẩm tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, ít gây kích ứng nhất mà tôi từng thử, và không có sản phẩm nào khác khiến da tôi trở nên mịn màng hay sáng mịn chỉ sau một lần sử dụng." Các loại bột có bốn loại khác nhau dựa trên loại da của bạn: Cổ điển (da thường / da hỗn hợp / da khô); Sâu (kết hợp / nhờn); Nhẹ nhàng (khô); và Indigo (nhạy cảm).

Nếu không tẩy tế bào chết, khi 40 tuổi da sẽ có 3 dấu hiệu sau - 10

Éminence Organic Skin Care Firm Skin Acai Exfoliating Peel ($79)

Loại vỏ này chứa các thành phần trái cây như açaí berry, trái noni, bưởi và đậu ngọt để tiêu diệt các gốc tự do, giảm viêm, làm săn chắc da, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi. Các axit glycolic và axit lactic trong công thức tẩy tế bào chết và hydrat. Bạn không cần phải rửa sạch sau khi sử dụng. Chỉ cần áp dụng cho mặt và cổ bằng bông hoặc vòng tái sử dụng.

Nếu không tẩy tế bào chết, khi 40 tuổi da sẽ có 3 dấu hiệu sau - 11

Aveeno Pivelyively Radiant Skin Brightening Daily Facial Scrub ($ 6)

Loại này chứa các hạt có nguồn gốc tự nhiên không gây kích ứng hoặc làm hỏng làn da của bạn. Nó cũng chứa dầu jojoba và thầu dầu, và chiết xuất đậu nành để làm sáng và hydrat hóa. Tốt nhất là sử dụng cho làn da nhạy cảm.

Nếu không tẩy tế bào chết, khi 40 tuổi da sẽ có 3 dấu hiệu sau - 12

Dermalogica Daily Microfoliant Exfoliator ($59)

Bột enzyme này có tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông và làm đều màu da. Chỉ cần đặt một nửa muỗng cà phê vào tay ướt, chà xát với nhau để tạo ra một hỗn hợp sệt, mát xa trên da trong một phút và rửa sạch. Thành phần bao gồm axit salicylic, bột yến mạch keo và bạch quả. Thêm vào đó, nó hoạt động trên khá nhiều loại da.

Nếu không tẩy tế bào chết, khi 40 tuổi da sẽ có 3 dấu hiệu sau - 13

Drunk Elephant T.L.C. Sukari Babyfacial 25% AHA + 2% BHA Mask ($80)

Babyfacial nổi tiếng của Drunk Elephant giống như được điều trị tại spa. Nó luôn để lại cho làn da một cảm giác rất dễ chịu và sảng khoái. Ngoài AHA, sản phẩm còn chứa bột đậu xanh và chiết xuất lên men bí ngô để cân bằng nước da và tẩy da chết nhẹ nhàng.

Nếu không tẩy tế bào chết, khi 40 tuổi da sẽ có 3 dấu hiệu sau - 14

Naturopathica Sweet Cherry Brightening Enzyme Peel ($ 58)

Tốt cho khá nhiều loại da, mặt nạ này có chứa hương anh đào ngọt ngào, được cho là làm giảm các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, axit lactic và phức hợp axit trái cây alpha-hydroxy sẽ làm mịn và làm mới làn da.

Nếu không tẩy tế bào chết, khi 40 tuổi da sẽ có 3 dấu hiệu sau - 15

Olay Regenerist Advanced Anti-Aging Detoxifying Pore Scrub ($ 8)

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết này làm mịn da xỉn màu và cũng làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông mà không làm da mặt bạn bị khô. Thành phần bao gồm glycerin, axit salicylic và vitamin B5 và E.

Nếu không tẩy tế bào chết, khi 40 tuổi da sẽ có 3 dấu hiệu sau - 16

Kate Somerville ExfoliKate Intensive Exfoliating Treatment ($24)

Với bốn phương pháp điều trị trong một lần rửa mặt, tẩy tế bào chết, lột da và đắp mặt nạ. AHA tự nhiên, axit lactic và enzyme trái cây có tác dụng tẩy tế bào chết mà không làm da bạn bị khô.

Nếu không tẩy tế bào chết, khi 40 tuổi da sẽ có 3 dấu hiệu sau - 17

Nguồn: http://danviet.vn/neu-khong-tay-te-bao-chet-khi-40-tuoi-da-se-co-3-dau-hieu-sau-5020202098502298...Nguồn: http://danviet.vn/neu-khong-tay-te-bao-chet-khi-40-tuoi-da-se-co-3-dau-hieu-sau-5020202098502298.htm

Dân sành mặc phối đồ như thế nào

Sau đây là một số cách mix match của những fashionista đình đám.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi