Khánh Phương tiết lộ về bạn gái mới sau chia tay 'cá sấu chúa' Quỳnh Nga - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Khánh Phương tiết lộ về bạn gái mới sau chia tay 'cá sấu chúa' Quỳnh Nga

Khánh Phương gây xôn xao cộng đồng mạng khi công khai khoảnh khắc ngọt ngào cùng người yêu mới dịp Noel sau nhiều năm chia tay với Quỳnh Nga.

Khánh Phương: 'Lần đầu gặp, tôi ngỏ lời chụp hình bạn gái lạnh lùng từ chối'
Chàng ca sĩ ôm eo tình tứ cạnh bạn gái.

Tối 24/12, Khánh Phương gây bất ngờ cho người hâm mộ khi chính thức công khai người yêu mới dịp Noel. Chủ nhân ca khúc Chiếc khăn gió ấm đăng tải ảnh đầy tình tứ cạnh bạn gái với những lời yêu thương tràn ngập ấm áp: ”Mùa Giáng sinh, cuối cùng đã gặp được người ấy. Thế là hết cô đơn rồi nha". Bài đăng nhận được lời chúc của nhiều người hâm mộ và bạn bè nam ca sĩ cùng sự tò mò dung mạo của cô gái vì Khánh Phương đã dùng biểu tượng để che mặt lại.

Trả lời VietNamNet, cựu thành viên nhóm nhạc MP5 chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ của cả hai: “Cô ấy từ bé được gia đình chiều chuộng nên ít khi đi xa nhưng có lần tôi ra Quảng Trị làm việc, cô ấy đã âm thầm bay từ Hà Nội về Đà Nẵng rồi lại đi xe mấy tiếng đồng hồ về Quảng Trị chỉ để xem tôi diễn trong 20 phút".

Nam ca sĩ cho biết thêm: ”Tôi là nghệ sĩ đôi khi có những khó khăn như phải đi nhiều nơi và tiếp xúc nhiều người. Tuy nhiên, cô ấy vẫn đồng cảm và thấu hiểu. Lúc ấy, tôi hiểu đây là người có thể đồng hành cùng mình dù rằng tính tình của cả hai không thật sự hợp nhau nhưng quan trọng là chấp nhận lẫn nhau".

Khánh Phương chia sẻ về lần đầu tiên gặp người yêu hiện tại trong một sự kiện. "Tôi vẫn nhớ sự nhiệt tình của cô ấy khi nghe tôi hát nhưng khi đề nghị chụp hình cùng cô ấy lạnh lùng từ chối. Dù lần đó chúng tôi không xin thông tin liên lạc của nhau nhưng lần sau gặp lại đã khiến tôi ngỏ lời trước cô ấy', Khánh Phương nhớ lại.

Sau nhiều năm chia tay Quỳnh Nga, nam ca sĩ 1981 mới chia sẻ chuyện đời tư. Anh cho hay vì khá ngại trong việc chia sẻ chuyện cá nhân và lý do một phần là vài người bạn biết bạn gái nên cần hạn chế.

Khánh Phương: 'Lần đầu gặp, tôi ngỏ lời chụp hình bạn gái lạnh lùng từ chối'
Khánh Phương với cú hit huyền thoại "Chiếc khăn gió ấm".

Khánh Phương sinh năm 1981, ra mắt với vai trò thành viên nhóm nhạc MP5 (cùng Trương Thế Vinh, Trần Tuyên, Phương Tài) năm 2001. Sau khi nhóm tan rã, Khánh Phương phát triển sự nghiệp solo và có nhiều ca khúc thành công như Chiếc khăn gió ấm, Tựa vào vai anh, Độ ta không độ nàng... Nam ca sĩ còn được biết đến là một đại gia ngầm trong giới showbiz khi sở hữu cơ ngơi tại quận 1,TP.HCM.

Khánh Phương hát Sóng gió:

Mai Thụy

Có gì đặc biệt trong giỏ quà Tết tặng người thân của Khánh Phương?

Có gì đặc biệt trong giỏ quà Tết tặng người thân của Khánh Phương?

Giọng ca “Chiếc khăn gió ấm” cho biết anh và gia đình đang chuẩn bị 200 phần quà sức khỏe gồm bánh chưng, giò lụa, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để biếu tặng họ hàng, người thân, bạn bè trong Tết năm nay.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi